วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555

หาเงินจากการเขียนบทความ รวยได้อย่างไม่น่าเชื่อ


          สมัยเด็กๆเชื่อเหลือเกินว่าหลายๆคน ต้องถูกอาจารย์แก่ๆ ที่สอนภาษาไทยเรานั้น จ้ำจี้จ้ำไชให้ฝึกการ เขียนบทความ ซึ่งก็เป็นอะไรที่น่าเบื่อมากๆ ผมก็เป็นอีกคนที่คิดแบบนั้น ไม่รู้จะฝึก เขียนบทความ ไปทำไม โตไปจะได้ใช้อยู่หร๊อ ทำให้ไม่ค่อยสนใจในการเรียน การเขียนบทความ สักเท่าไหร่ แต่หารู้ไม่ว่าโตขึ้นมา จะรู้แล้วว่าการ เขียนบทความ มัน หาเงิน ให้กับเราได้เยอะอย่างไม่น่าเชื่อ

บทความ คืออะไร ?

          บทความ  คือ การเรียบเรียงถ้อยความคิด ความรู้สึกของผู้เขียน ผ่านตัวอักษร เพื่อที่จะสื่อให้ผู้อ่านเข้าใจ และ คิดตามไปกับเรา โดย สามารถเขียนได้หลายรูปแบบ ขึ้นอยู่กับผู้เขียน บทความ ที่เขียนจะใช้ภาษาที่เข้าใจง่ายๆ

ทำไม บทความ ถึงขายได้ ? ใครจะมาซื้อ ?

           มีค่ามากเลยครับสำหรับ บทความ โดยเฉพาะ บทความ ที่มีคุณภาพ คือ เนื้อหาไม่ซ้ำ และไม่ไปลอกใครมา มีคนพร้อมที่จะซื้อ บทความ เสมอครับ และยิ่งเป็นภาษาอังกฤษยิ่งมีคนต้องการมากครับ แต่คงต้องเขียนให้อ่านรู้เรื่องน่ะครับ ไม่ใช่มั่วถั่วเอา คนที่จะมาซื้อส่วนมากจะเป็นพวกคนที่ทำเกี่ยวกับ IM (Internet Marketing) เช่นพวก Adsense เป็นต้น

วิธีการเขียน บทความ เขียนยังไง

             นึกตามที่ผมเกริ่นไว้ต้นเรื่องเลยครับ เรียนมายังไง เขียนแบบนั้นเลยครับ แบ่งเป็น คำนำ เนื้อเรื่อง สรุป นั้นคือการเขียนที่ดีแล้วครับ ใครที่เรียนๆอยู่ก็ตั้งใจซะนะครับ มีประโยชน์อยู่น่ะเนี้ย

เขียน บทความ แล้วจะไปขายที่ไหน ?

              ถ้าเป็น บทความ ภาษาไทย ผมแนะนำให้ไปที่  >>> ขายบทความ <<<  ที่เว็บนี้จะมีคนมาประกาศซื้อ บทความ บ่อยๆและยังน่าเชื่อถืออีกครับ ส่วนใครที่เก่งภาษาอังกฤษ ก็สามารถขายได้ที่นี้เหมือนกันครับ ราคาดีด้วย แต่ถ้าใครอยากขายฝรั่ง หรือ อยากซื้อ บทความ ภาษาอังกฤษ ก็ไปที่นี่
>>> Iwritter <<<

อัตราค่าตอบแทนเท่าไหร่ ?

               แล้วแต่ที่น่ะครับ แต่ส่วนมากเค้าดูที่จำนวนคำกัน (ตรวจสอบจำนวนคำได้ โดยเช็คที่ Microsoft Word ก๊อปแล้ววางมันจะบอกจำนวน คำ ให้ ) โดยเรตประมาณ

               300-400 คำ   30-60 บาท
                500  คำ         80 บาท
                600  คำ         100 บาท
ส่วนภาษาอังกฤษหนิได้หลายร้อยอยู่น่ะครับ ใครที่เก่งๆภาษาอังกฤษแนะนำเลยครับตามลิ๊งด้านบน แถมยังฝึกภาษาเราไปในตัว เรตอังกฤษจะประมาณ

                         300 คำ        150 บาท
                         400 คำ        200 บาท
                         500 คำ         300 บาท
แพงใช่มั้ยครับ นี้แค่ บทความ เดียวน่ะครับ ถ้าเขียนสัก 10 บทความ โออออ ไม่ต้องไปหางานทำเลยครับนั่งเขียน บทความ อย่างเดียว

ข้อดีของการเขียน บทความ ขาย


  1. ไม่ต้องใช้ทุนอะไรเลย
  2. ไม่ต้องจบปริญญาก็ทำได้ทุกเพศทุกวัย
  3. ไม่ต้องชงชา ชงกาแฟ ไม่ต้องเป็นลูกจ้างใคร 

ข้อเสียของการเขียน บทความ ขาย

  1. ต้องหาแหล่งรับงานที่เชื่อถือได้จริงๆ
  2. ถ้าทำ บทความ ภาษาอังกฤษต้องเก่งจริงๆน่ะครับ
  3. ต้องขยันๆจริงๆถึงจะรวย ขี้เกียจๆ ก็ไม่ไหวน่ะ

สรุป

     การ เขียนบทความ นั้นสามารถหาเงินได้จริง โดยการเขียน บทความ หลักๆคือแบ่งเป็น คำนำ สรุป สารบัญ ส่วนการขายนั้นมีแหล่งที่รับเยอะหาไม่ยาก แต่ถ้าจะ เขียนบทความ ขายให้รวยนั้นต้องอยู่ที่ความขยันของเราเองด้วย


  

">

4 ความคิดเห็น :

Unknown กล่าวว่า...

การเขียนบทความเป็นศิลปะการถ่ายทอด นักเขียนต้องขยัน รักที่จะเรียนรู้สิ่งต่างๆเยอะๆโดยเฉพาะในโลกอินเตอร์เน็ตแต่นักเขียนบทความก็ต้องมีทางของตัวเองเขียนแล้วผู้อ่าน อ่านรู้เรื่องและเข้าใจ เป็นการสื่อสารสื่อความที่เข้าใจและสมบูรณ์

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เป็นเรื่องราวที่น่าสนใจมากๆค่ะ
อยากมีโอกาสดีแบบนี้จังเลย แต่ภาษาไม่ค่อยแข็งแรงและงานเขียนที่เคยเขียนมาไม่เคยถูกยอมรับ เลยท้อที่จะทำค่ะ

Palm กล่าวว่า...

ผมอยากได้บทความในการทำธุรกิจ ในรูปแบบที่เป็นการแชร์จากประสบการ์ณจริง จากเจ้าของธุรกิจนั้นๆ โดย เริ่มต้นอยากได้แค่ 10 บทความก่อนครับ

1.ต้องการให้เห็นภาพว่า ธุรกิจนั้น เริ่มยังไง ตลาดกลุ่มไหน การลงทุนแบบไหน รายได้แบบไหน อะไรคือสิ่งที่ควรระวังในธุรกิจนั้นๆ อะไรที่สามารถแนะนำได้เพื่อลดต้นทุนหรือความผิดพลาดก่อนเริ่มธุรกิจ สามารถดูตัวอย่างได้ที่ http://thailandtwentyshop.blogspot.com
2. บทความไม่ยาวเกิน 1 หน้ากระดาษ และต้องมีรูปประกอบ อย่างน้อย 2 รูป
3. ต้องไม่ได้มาจากการคัดลอกหรือ ตัดต่อ ข้อความ หรือ ละเมิดลิขสิทธ์จากผู้อื่น
4. อยากได้คนทำธุรกิจนั้นๆอยู่แล้วมาเขียนเองจะดีมาก หรือ ถ้ามาจากการสอบถาม ต้องขออนุญาตเจ้าของเรื่องว่า สามารถเผยแพร่ได้
5. ก่อนเขียนตรวจสอบที่ http://thailandtwentyshop.blogspot.com ก่อนว่ามีบทความที่เนื้อหาเดียวกันเขียนไว้แล้วหรือไม่ ป้องกันการเขียนซ้ำกัน หรือ ตรวจดูว่ามีบทความครบ 10 บทความรึยัง

ทุกธุรกิจส่งมาได้หมดครับ ไม่ว่าจะเป็น การเปิดร้านค้า งานบริการ การเกษตร เลี้ยงปู เลี้ยงไส้เดือน ทำสมุนไพร เปิดร้านอาหาร ร้านเกมส์ วงดนตรีให้เช่าโต๊ะจีน ขายขนม ของเล่น และอีกหลายร้อยธุรกิจท่านสามารถแชร์ได้ครับ

ท่านใดสนใจ ส่ง ผลงานของท่านมาที่ Palmmyie@gmail.com ถ้าเราตรวจสอบแล้วว่าผ่านเราจะแจ้งติดต่อกลับให้ท่านทราบภายใน 24 ชั่วโมงพร้อมโอนเงินค่าต้นฉบับให้ หรือ สอบถามเพิ่มเติม 0875243773 ปาล์ม

Prachya Lukmuang กล่าวว่า...

ขอบคุณครับ
Strong Men Gallery

แสดงความคิดเห็น