วันพุธที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2557

เล่นเกมแล้วได้เงินจริงกับ Goaltycoon สุดยอดเกมผู้จัดการบนเว็บไซต์

best game is goaltycoon

       ขึ้นชื่อว่าเกมส์ใคร หลายๆคนคงชื่นชอบไม่น้อย ทั้งเล่นฆ่าเวลา เล่นอย่างเอาเป็นเอาตาย หรือ เล่นกับเพื่อนๆ แต่ถ้ามีเกมที่เล่นแล้วสามารถหาเงินได้จริง เปลี่ยนเป็นเงินให้เราได้จริงๆ คงจะน่าเล่นน่าดูใช่มั้ยครับ

       วันนี้ผมเลยจะมาแนะนำเกมที่น่าเล่นอีกเกมหนึ่งจากเจ้าเดียวกับเกม MarketGlory เกมหาเงินผ่านเว็บไซต์อันดับต้นๆของโลก ซึ่งเมื่อไม่นานนี้ได้เพิ่มเกมส์บน Browser อีกเกมหนึ่งขึ้นมานั้นคือ Goaltycoon  

Goaltycoon คืออะไร ?


       Goaltycoon เป็นเกมส์แนววางแผนคุมทีมฟุตบอล จัดการและบริหารทีมของเราทุกอย่าง เช่น วางแผนการเล่น จัดตัวผู้เล่น การก่อสร้างสิ่งต่างๆเป้นต้น ซึ่งผมคิดว่าคงจะถูกอกถูกใจบรรดาคอบอลทั้งหลายแน่นอน (รวมถึงผมด้วย) จุดเด่นที่เด่นสุดๆก็คือเราสามารถเปลี่ยนเงินในเกม เป็นเงินจริงได้ !! โดยที่ Goaltycoon จะเป็นเกมที่เล่นผ่าน Browser (Chrome, Firefox, IE) โดยที่เราไม่ต้องติดตั้งโปรแกรมใดๆไว้ที่เครื่องเราก็สามารถเล่นได้เลย

วิธีสมัคร Goaltycoon


      สามารถทำได้ 2 วิธีน่ะครับ โดยถ้าเรามี ID ของเกม MarketGlory แล้วก็จะสามารถเข้าเล่นได้เลย หรือจะสมัครใหม่ก็ได้

     1. ถ้ามี ID ของ MarketGlory อยู่แล้วน่ะครับ ให้คลิกตามรูปด้านล่าง ก็จะเข้าไปยังเกม Goaltycoon ได้เลยน่ะครับ

เล่นเกมโดยใช้ id marketglory
รูปภาพที่ 1 : เล่นเกมโดยใช้ id marketglory

2. สมัครใหม่โดยให้คลิกที่ลิงค์นี้น่ะครับ >>> สมัคร Goaltycoon <<<  และกรอกข้อมูลตามรูปเลยน่ะครับ เสร็จแล้วก็กดที่ปุ่ม "Register"

ฟอร์มสมัครสมชิก goaltycoon
รูปภาพที่ 2 : ฟอร์มสมัครสมชิก goaltycoon

  สำหรับบทความนี้ก็ขอกล่าวถึงวิธีสมัครก่อนน่ะครับ บทความหน้าจะมาพูดถึงวิธีเล่น และข้อมูลที่ละเอียดขึ้น ซึ่งถ้าใครสนใจเกี่ยวกับเกมลูกหนัง และอยากหาเงินได้ด้วย ถือได้ว่า Goaltycoon นั้นเหมาะสมด้วยประการทั้งปวงเลยครับ       

">

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น