วันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

make-money-th กลับมาอัพเดตเว็บใหม่อีกครั้ง !!!!


     น้ำตาจะไหล นับจากบทความล่าสุด (16 พฤษภาคม 2558) ก็นับได้เป็นเวลา 1 ปี กับอีก 2 เดือน เว็บ  make-money-th แทบจะหลุดออกจากสารบบ Google ครับ (ฮา) สาเหตุที่หายไปเป็นเพราะการติดงานที่ยุ่งซะจนผมไม่มีเวลามาอัพเดตบล็อก อันีน้คือเหตุผลจกตาน่ะครับ เหตุผลจริงๆคือ Google Adsense ผมโดนแบนครับ (T 3 T)  ทำให้หมดกำลังใจและงอล Google เป็นอย่างมากทำให้ผมเลิกอัพบล็อกแมร่งเลย แต่ปรากฎว่า Google ไม่ได้มาง้อห่านไรเลยครับบบบบ

     ฉะนี้และฉะนั้น เว็บ make-money-th ก็กลับมาอัพเดตต่อเนื่องอย่างเป็นทางการแล้วน่ะครับ และผมจะไล่ตอบทุกคำถามที่ถามทางเว็บนี้ หรือ ถ้าใครสะดวกก็ Inbox มาถามในแฟนเพจ Makemoneyth น่ะครับผม

">

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น