วันศุกร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2561

อัพเดตข้อมูลล่าสุดกับเกมคุมทีมฟุตบอล Goaltycoon

อัพเดตข้อมูลล่าสุดกับเกมคุมทีมฟุตบอล Goaltycoon

         หลังจากจบฤดูกาลล่าสุดนะครับ ( 16/03/2018 ) กับเกมส์ Goaltycoon  ผมเลยถือโอกาสเวลาว่างๆมาอัพเดตข้อมูลที่มีการเปลี่ยนแปลงไปภายในเกม ซึ่งมีผลอย่างมากต่อการเล่น เช่น การปรับราคาของ ผู้เล่นดาวรุ่ง (Youth) และ โค้ช (Coach) การเพิ่มประสิทธิภาพของสิ่งก่อสร้าง (Stadiaum) เป็นต้น

         ส่วนใครที่ยังไม่รู้จัก Goaltycoon สามารถไปอ่านบทความเริ่มต้นได้ที่ลิงค์นี้เลยน่ะครับ 

>>> Goaltycoon <<<

         ส่วนใครที่รู้จักอยู่แล้วก็อ่านข้อมูลด้านล่างได้เลยครับ

การปรับเพิ่มค่า Popularity ให้กับ Administrative Building

          โดยที่ Administrative Building นั้นจะให้ค่า Popularity กับทีมของเราในทุกๆวัน สำหรับคนที่ไม่รู้จักค่า Popularity โดยที่ค่า Popurality นั้นคือค่าฐานแฟนบอลของเรานั้นเองครับ ยิ่งมากก็ยิ่งดี ทำให้จำนวนผู้เข้าชมเกมในนัดเหย้าของเรามากตามค่านี้ไปด้วย นั้นก็จะทำให้เราได้เงินค่าตั๋วอย่างมากมายนั้นเอง

          1. เริ่มแรกให้ไปที่ Administrative Building โดยผมจะเริ่มจากหน้า Home นะครับ ให้เราคลิกที่รูปตึกตามรูปด้านล่างน่ะครับ (รูปตึกอาจจะไม่เหมือนกัน ซึ่งจะเปลี่ยนไปตามเลเวลที่อัพเกรดน่ะครับ)


           2.  ระบบจะแสดงข้อมูลของ Administrative Building โดยที่จำนวนดาวจะแสดงระดับของเรา (ตามรูปของผมอัพมาเป็นเลเวล 3) แล้วให้เรากดที่ปุ่ม "Show More" 
 

3. จากนั้นจะแสดงค่า Popurality ที่ได้ตามเลเวลครับ อันนี้เป็นค่าที่อัพเดตเป็นข้อมูลใหม่แล้วน่ะครับ ค่าเดิมที่ได้คือ 

level 1 : ได้ค่า Popularity 0.2 ต่อ วัน
level 2 : ได้ค่า Popularity 0.4 ต่อ วัน
level 3 : ได้ค่า Popularity 0.6 ต่อ วัน
level 4 : ได้ค่า Popularity 0.8 ต่อ วัน
level 5 : ได้ค่า Popularity 1.0 ต่อ วัน

หลังจากอัพเดตก็ตามรูปเลยครับ ซึ่งจะเห็นได้ว่าน่าอัพขึ้นกว่าเดิมมาก ผมเลยจัดการอัพจากเลเวล 1 ไปเลเวล 3 ซะเลย ซึ่งค่าที่ใช้ในการอัพเกรดก็จะไม่แพงเท่ากับ Hotel และ Tranning ครับ  


ปรับเพิ่มเงิน Sponsor Bunus 

          โดยปรับเพิ่ม Sponsor Bunus  จากที่ได้ในแต่ละวัน 1000 บาท เป็น 2000 บาท (Sponsor Bunus  คือเงินที่เราสามารถกดรับได้ฟรีๆ โดยสามารถรับได้วันละ 1 ครั้ง อย่าลืมมากดรับกันนะครับ)


การปรับเพิ่มราคานักเตะ

          โดยที่ราคานักเตะตั้งแต่ 1-5 ดาวจะมีการปรับเพิ่มตลอดนะครับ ตอนที่ผมเริ่มเล่นแรกๆนั้น ราคานักเตะ 3 ดาว อยู่ที่แค่ 150 Gold ครับตอนนี้เพิ่มมาเป็น 675 Gold แพงระเบิดระเบ้อครับบ เสียดายผมน่าจะเติมๆเงินซื้อมาช่วงนั้นครับ 

1. ตรวจสอบราคาปัจจุบันกันนะครับ ( 16/03/2018 )  โดยคลิกที่เมนู Markets >> Buy Youths


2.  จากนั้นเลื่อนมาล่างๆจะเห็นหัวข้อ "Buy Youth or Trainer" นะครับ โดยในรูปจะแสดงราคาของ Youth น่ะครับ โดยตัวห้าดาว สีแดงๆนั้น ราคาตอนนี้อยู่ที่ 11,250 Gold !! โอ้ มายก็อด คิดเป็นเงิน Euro ในตอนนี้ก็ตกที่ 69 Euro หรือก็คือประมาณ 69 X 39 = 2691 บาทไทยยยยย อันนี้คือกดแล้วได้ตัวเดียวนะครับ

โอ้โห ราคาเว่อร์วังจริงๆ ซึ่งความแตกต่างของแต่ละดาวผมจะขอพูดในบทความหน้าๆนะครับ แต่ยิ่งดาวสูงก็ยิ่งทำให้เราสู้กับคนอื่นๆได้น่ะครับ โดยที่ผมประมาณไว้ ถ้าทีมเรามีพวกระดับ 3 ดาว ประกับ 2 ดาวจะสามารถอยู่รอดได้ในลีก ระดับ 2 ครับ ส่วนถ้าอยากจะเลื่อนชั้นไประดับ 1 ก็ต้องใช้พวก 3 ดาว ถึง 4 ดาวผสมกันไปนะครับ 


การเพิ่มเข้ามาของระบบที่จอดรถ (Parking)

          ไอ้ช้างยิ้ม..ผมถึงกับด่าในใจเบาๆ ระบบนี้มันเพิ่มมาตอนผมไม่ได้สังเกตครับ ตอนแรกมันยังไม่ได้เอามาคิด แต่กว่าผมจะรู้ตัวก็โดนปรับค่า Popularity เพราะที่จอดรถไม่พอไปหลายเลยครับ สำคัญมากใครที่ที่จอดรถยังไม่พอ แนะนำให้อัพซะนะครับ มิฉะนั้นค่า Popularity หายไปเรื่อยๆเด้อ

1.  ที่หน้า Home ให้คลิกที่รูปที่จอดรถ ชื่อว่า "Parking" นะครับ


2. จากนั้นจะเห็นรายละเอียดของที่จอดรถของเราน่ะครับ โดยแบ่งเป็น 5 เลเวล  ดังนี้

เลเวล 1 : 250 ที่จอดรถ รองรับคน (Supporters) 5,000 คน
เลเวล 2 : 500 ที่จอดรถ รองรับคน (Supporters) 10,000 คน
เลเวล 3 : 1000 ที่จอดรถ รองรับคน (Supporters) 20,000 คน
เลเวล 4 : 2500 ที่จอดรถ รองรับคน (Supporters) 50,000 คน
เลเวล 5 : 6000 ที่จอดรถ รองรับคน (Supporters) 120,000 คน


3. ทีนี้เราไปดู แฟนๆของเราหรือ Supporters ในแต่ละนัดที่เราแข่งในบ้านนะครับ โดยไปที่หน้า Home และคลิกที่รูปคนเยอะๆ ชื่อ "Supporters"  ครับ 


4. จากนั้นเลื่อนมาที่มุมขวาล่าง จะเห็นคำว่า Next Match Attendance นะครับ ซึ่งจะแสดงจำนวนคนดูที่จะเข้ามาชมเกมนัดเหย้าของเรา จากตัวอย่างของผม Parking ผมเลเวล 3 จะสามารถรองรับผู้ชมได้ถึง 20,000 คน ฉะนั้นจึงจะไม่โดนลดค่า Popurality จากการที่มีที่จอดรถไม่พอครับ แต่ถ้าใครที่มีที่จอดรถรองรับคนดูไม่พอจะโดนปรับลดค่า Popurality ถึง 3% ครับ ยังไม่ได้นับรวมถึงจำนวนเก้าอี้นะครับ



               สำหรับการอัพเดตหลักๆ ก็ประมาณนี้น่ะครับ ส่วนรายละเอียดอื่นๆ จะนำมาอัพเดตให้ทราบกันในภายหลังนะครับ หลายๆคนอาจจะคิดว่าต้องใช้เงินเยอะไป แต่ผมมองเป็นการลงทุนนะครับ ซึ่งมันอยู่กับเรา และมีคนเปย์เงินเหมือนเราด้วยครับ และเกมนี้ก็เป็นเกมที่น่าเชื่อถือไม่ล้มหายตายจากไปง่ายๆแน่นอนครับ

">

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น