วันพุธที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2561

[ Goaltycoon ] นักเตะแตะละดาวต่างกันอย่างไร ควรซื้อนักเตะระดับไหนดี


[ Goaltycoon ] นักเตะแตะละดาวต่างกันอย่างไร ควรซื้อนักเตะระดับไหนดี


        บทความนี้เราก็ยังจะอยู่กับเกม Goaltycoon น่ะครับเพราะว่าเป็นเกมที่ดูดตังผมไปเยอะที่สุดแล้ว T3T  เลยขอกล่าวถึงเยอะๆหน่อย โดยในบทความนี้จะมากล่าวถึงนักเตะแต่ละดาวนะครับ ว่ามีความแตกต่างกันอย่างไรบ้างนอกจากเรื่องราคา

การซื้อนักเตะ 

         ในการซื้อนักเตะนั้น มีอยู่ 2 วิธีนะครับ นั้นคือการกดซื้อเลย ซึ่งจะได้นักเตะเยาวชน (Youth) ออกมาโดยจะมีอายุระหว่าง 12-17 (มั้ง)น่ะครับ ไม่แน่ใจ แต่น่าจะราวๆนี้ กับอีกวิธีคือการ "ประมูล" นักเตะ ซึ่งจะได้นักเตะที่คนเค้าเอามาตั้งขายกัน แล้วเราก็ไปเคาะประมูลมา แต่ช้าก่อน คนที่จะประมูลได้นั้น ต้องมี "Lisense" ในการซื้อ-ขายนักเตะครับ โดยอยู่ที่ราคา 10 EURO ซื้อทีเดียวใช้ได้ตลอดครับ แต่ในบทความนี้จะกล่าวถึงการกดซื้อแบบแรกครับ (ไม่มีตังไปซื้อ Lisense ง่า...)

1. ที่หน้า Home เลือกเมนู Markets >> Buy Youths 


         2. จะเห็นเมนูโดยที่

Buy: สามารถเลือกได้ว่าจะซื้อนักเตะ (Youths) หรือ โค้ช (Trainer)
Talent : ระดับดาวราคาก็ตามระดับครับ
Type : ตำแหน่งนักเตะ

ใครขาดตำแหน่งไหนก็เลือกได้ตามต้องการเลยครับ



3. ต่อมาชำเลืองไปด้านขวาจะเห็นข้อมูล 


4. โดยที่ Maximum skills values achievable between คือค่าที่เราสามารถจะ Train ให้กับนักเตะได้สูงสุดเท่ากับเท่าไหร่ สมมติ นักเตะ 3 ดาวจะเทรนได้ถึง 52 - 60 %  ดูจากรูปภาพด้านล่างประกอบ จะเห็นได้ว่าค่า Passing ได้ไม่เกิน 60% ครับ


5. ค่า Traning Speed คือความเร็วในการเทรนนะครับว่าจะเพิ่มค่า Status ของนักเตะได้ไวขนาดไหน โดยขึ้นกับระดับของอาคาร Training ของเรา โดยสมมตินักเตะ 3 ดาว Training  Speed ได้สูงสุดคือ 50% ดูจากรูปล่างประกอบนะครับ โดยอาคาร Training  ของผมเลเวล 2 จะสามารถได้ Training  Speed ที่ 40% ครับ ถ้าผมอัพ Training  เป็นเลเวล 3 ก็จะได้ Training  Speed เต็มที่แค่ 50% เพราะนักเตะ 3 ดาวได้สูงสุดแค่ 50% ครับ


   
                จะเห็นได้ว่ายิ่งนักเตะดาวสูงก็ยิ่งจะราคาแพง แต่สมรรถนะที่ได้มาก็คุ้มค่ามากครับ ในการที่จะอยู่รอดในลีกสูงๆ ยังไงก็ต้องใช้นักเตะที่ดาวสูงๆครับ เพื่อนๆก็ชั่งใจเอานะครับว่าจะลงทุนมั้ยเพื่ออัพเกรดสิ่งก่อสร้างต่างๆของเราครับ ส่วนตัวผมแนะนำให้อัพเกรดนะครับ เพราะมันสามารถติดตัวเราไปตลอดได้ ยิ่งอัพช้าราคามันยิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆนะครับ

">

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น