วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2556

Paypal Thailand ตัวกลางในการแลกเปลี่ยนเงิน สำหรับการหาเงินผ่านเน็ต

paypal
Paypal
           หลังจากเขียนวิธีหาเงินมาหลายวิธี ดันลืมเขียนถึงเรื่องที่สำคัญที่สุดอีกเรื่องหนึ่งสำหรับการหาเงินผ่านเน็ต นั้นคือ บัญชีออนไลน์ ครับ โดยถือว่าเป็นอีกส่วนที่สำคัญมากเช่นกัน โดยบัญชีออนไลน์ มีหลายเจ้าด้วยกันน่ะครับ และที่ดังๆก็ เช่น Paypal, Alert Play, Moneybookers เป็นต้น โดยบทความนี้จะกล่าวถึง บัญชีออนไลน์ ที่มีชื่อเสียง และได้รับความเชื่อถือจากคนที่ หาเงินผ่านเน็ต นั้นก็คือ Paypal

Paypal คืออะไร ?


          การแลกเปลี่ยนเงินในอินเตอร์เนตนั้นทั้งการซื้อ และ การขาย ก็ต้องใช้เงินใช่มั้ยครับ แล้วสมมติเราจะไปสั่งซื้อสินค้าสักชิ้นหนึ่งจากเว็บสักเว็บ จะเอาเงินให้เจ้าของเว็บยังไง ก็ต้องไปโอนเงินโดยจะต้องไปโอนที่ตู้ธนาคาร หรือ ถ้าตู้มีปัญหาต้องไปโอนที่ธนาคารอีก เสียเวลาอีกอักโขทีเดียว

         ด้วยแนวคิดนี้ Paypal จึงได้เปิดตัวขึ้นเสมือนเป็นตัวกลางในการแลกเปลี่ยนเงินระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย โดยเป็นตัวกลาง เหมือนเป็นนายหน้าให้เรานั้นเอง เวลามีการ ซื้อ-ขาย ก็จะมีการคิดค่านายหน้า หรือ ค่าธรรมเนียมเป็นจำนวนเล็กน้อยมาก แลกกับการให้บริการที่รวดเร็ว ปลอดภัยนั้นเอง

วิธีสมัคร Paypal แบบง่ายๆ


         เริ่มแรกก็เข้าที่ลิงค์นี้น่ะครับ  >>>  สมัคร Paypal  <<<  โดยเป็น ภาษาไทย

หน้าแรก paypal

    1.  จะเห็นหน้าแรกของเว็บ Paypal ให้เราคลิกที่ปุ่ม สมัครสมาชิก


   2.
Personal Account หรือ บัญชีบุคคลทั่วไป
คือ การเปิดบัญชีที่ไว้ใช้แลกเปลี่ยนกันระหว่าง ผู้ที่มีบัญชี Paypal ด้วยกันเท่านั้น ไม่สามารถใช้บัตรเครดิตได้ เช่น การซื้อสินค้าออนไลน์ ซึ่ง ผู้ขายก็ให้เราโอนเงินจาก Paypal ไปให้ ซึ่งผู้ขายก็จะมีบัญชี Paypal ด้วยเหมือนกัน โดย ชื่อผู้ใช้จะแสดงเป็นชื่อจริงของเรา

Premier Account
 หรือ บัญชีบุคคลพรีเมียร์
คือ บัญชีที่อนุญาติให้รับเงินผ่านเครดิตการ์ดได้ และจะมีการหักค่าธรรมเนียม 3.9% + 0.3 $ ในทุกๆการชำระเงิน โดย ชื่อผู้ใช้จะแสดงเป็นชื่อจริงของเรา

Business Account หรือ บัญชีธุรกิจ
คือ บัญชี Paypal ด้านธุรกิจ ซึ่งจะคล้ายๆกับ บัญชีบุคคลพรีเมียร์ ที่จะสามารถรับเงินผ่านเครดิตการ์ดได้และเสียค่าธรรมเนียมเท่ากัน แต่จะต่างกันตรงที่ชื่อผู้ใช้ จะเป็นชื่อบริษัทนั้นเอง


ที่เหลือก็ทำตามที่ทางเว็บบอกน่ะครับ ซึ่งเป็นภาษาไทยอยู่แล้วผมคิดว่าคงไม่ยากเกินความสามารถเพื่อนๆแน่นอน


">

3 ความคิดเห็น :

pap.cz กล่าวว่า...

แล้วควรจะเลือกเปิดบัญชีแบบไหนล่ะคะ

Unknown กล่าวว่า...

แนะนำเว็บ Click จ่ายเงินจริง "ที่คัดสรรค์" มาแล้วว่าจ่ายจริงและให้เรทต่อคลิกเป็นที่น่าพอใจ!!!
http://realmakemoneyoninternet.blogspot.com

งานออนไลน์ กล่าวว่า...

มีโปรแกรมหาเงินจากpaypal ครับสนใจที่http://www.audiv2555.blogspot.com ทำง่ายมากได้เเงินดี วันต่อวัน ดูหลักฐานได้

แสดงความคิดเห็น