วันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

เทคนิกและวิธีหาเงิน (เบื้องต้น) ในเกมหาเงินออนไลน์ MarketGlory

เทคนิกและวิธีหาเงิน ในเกมหาเงินออนไลน์ MarketGlory


.:: หน้ารวมบทความของเกมส์ MarketGlory ::.

สารบัญบทความเกมส์ MarketGlory

*********************************

            หลังจากที่เคยกล่าวถึงการ หาเงินออนไลน์ จากการเล่นเกมที่บทความ >>> สุดยอดการหาเงินออนไลน์ เล่นเกมแต่หาเงินได้ รวยง่ายๆกับ MarketGlory Online <<< แล้วได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีมากครับ ตอนแรกผมว่าจะเขียนถึงแค่ครั้งเดียว แต่เพื่อนๆก็ถามมากันเยอะเลยตัดสินใจว่าจะเขียน เทคนิก และวิธีเล่นอย่างละเอียดเลยดีกว่า (เพราะผมก็ชักเล่นแล้วติดเหมือนกัน ฮา) และอีกอย่างคือ ผมไปอ่าน วิธีหาเงิน เอย การตั้งบริษัทเอย เป็นต้นจากเว็บอื่นๆ แล้วลองไปทำจริงๆ ปรากฎว่าข้อมูลมันค่อนข้างเก่าครับ แล้วแถมยังไม่ละเอียดอีก ทำผมอารมณ์เสียมาก คิดในใจ "เฮ้ย..เป็นตรูแมร่งเขียนอธิบายละเอียดกว่านี้แล้วว้อย ไอ้สาสส" ก็เลยตัดสินใจตูทำเองดีกว่า เพื่อประโยชน์แก่คนเล่น MarketGlory ที่อ่านจากเว็บผมครับ (ค่อนข้างอวยตัวเองเยอะน่ะครับ อย่าถือสา ฮา)

           บทความนี้เลยจะมาแนะนำ วิธีหาเงิน สำหรับคนที่พึ่งเล่น MarketGlory ซึ่งมองข้ามไม่ได้น่ะครับถือได้ว่าเป็น วิธีหาเงิน ที่ควรทำเป็นอย่างยิ่งครับ เพราะจะทำให้เราหาเงินได้เยอะขึ้นกว่าเดิมมาก เผลอแป๊ปๆ ตั้งบริษัทได้เองอย่างรวดเร็วเลยด้วยซ้ำ

วิธีหาเงิน (เบื้องต้น) ใน MarketGlory


1. อาวล่ะครับ สำหรับตอนนี้เพื่อนๆนาจะคุ้นเคยกับเกมส์บ้างสักหน่อยแล้ว วิธีหาเงิน เบื้องต้นของเกมส์ MarketGlory นั้นเริ่มจาก ซื้ออาหาร Cuisine Products โดยเข้าที่เมนู Markets > Local Market 

ภาพที่ 1 : เมนู localmarket
ภาพที่ 1 : เมนู localmarket
2. จะเห็นเมนูมากหน้าหลายตาน่ะครับ ให้เราเลือก Cuisine products จะขึ้นภาพอาหารมา แล้วเลือก High quality น่ะครับ อย่าลืมเลือกแบบ High quality เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดของใรการหาเงินของเราน่ะครับ

ภาพที่ 2 : เมนู cuisine products
ภาพที่ 2 : เมนู cuisine products
3. ใส่เลข 1 ลงไปที่ช่องตามรูปน่ะครับ จากนั้นก็กดซื้อน่ะครับเอาซัก 1 อันพอน่ะครับ ราคาตกที่ 1.60 THB (ราคาผันผวนตามคนขายน่ะครับ)

ภาพที่ 3 : ซื้อ cuisine products
ภาพที่ 3 : ซื้อ cuisine products
อธิบายเพิ่มเติมน่ะครับ Cuisine Products นั้นหลังจากเราซื้อแล้วจะยังไม่ถูกใช้งานหรือถูกกินน่ะครับ ต้องรอระยะเวลาตาม โดยถ้าอิงตามเวลา Server (ดูที่มุมซ้ายบนของหน้าเว็บ) นั้นก็คือ 03:15, 09:15, 15:15 และ 21:15 ตีเป็นเวลาไทยก็บวกเพิ่มไป 5 ชั่วโมงน่ะครับเป็น 08:15, 14:15, 20:15 และ 02:15 น. ซึ่งเมื่อถึงเวลาดังกล่าวอาหารจะถูกกินโดยอัตโนมัติ และเพิ่มค่า Energy ให้เรา 5 หน่วย (แบบ High Quality) เลยน่ะครับ แต่การซื้อหลายๆอันก็ไม่ได้บวก Energy 10 น่ะครับ มันก็จะกินให้ 1 อัน และเมือ่ถึงเวลาต่อไปก็จะกินอีก 1 อันที่เราซื้อมาน้้นเอง
4. หลังจากซื้ออาหารเสร็จ เราก็จะทำการกินนมต่อ โดยเข้าที่เมนู Daiary น่ะครับ และเลือกแบบ High Quality เช่นกัน และก็ซื้อนมมาแด๊กน่ะครับ ก็จะได้ Energy มาอีก 5 หน่วย (แบบ High Quality)

ภาพที่ 4 : เมนู Dairy
ภาพที่ 4 : เมนู Dairy
5.  จากนั้นก็อ่านหนังสือพิมพ์น่ะครับ คลิกที่เมนู Home 

ภาพที่ 5 : เมนู home
ภาพที่ 5 : เมนู home
6. แล้วก็เลือกอ่านหนังสือพิมพ์เลยครับ แต่ระวัง !! อ่านได้แค่ 10 เล่มน่ะครับ โดยอ่าน 1 ครั้ง เพิ่มค่า Energy 0.3 อ่านครบ 10 เล่มก็ได้ Energy มาอีก 3 หน่วย เราก็อ่านให้ครบเลยน่ะครับ

ภาพท่ี่ 6 : รายชือ่หนังสือพิมพ์
ภาพท่ี่ 6 : รายชือ่หนังสือพิมพ์
7. ตอนนี้เราได้ค่า Energy เพิ่มมา กินอาหาร 5 + กินนม 5 + หนังสือพิมพ์ 3 = 13 บวกกับค่าเดิมของเรา คือ 1 เท่ากับ 14 น่ะครับ จากนั้นก็ทำสิ่งที่เราคุ้นเคยกันดีนั้นคือการตีบัก Trainer (ฮา) สังเกตุว่าเงินที่ได้จะเพิ่มขึ้นอีกมากโขเลยครับ ก้สู้ไปให้ครบ 10 ครั้งเลยน่ะครับ

ภาพที่ 7 : ต่อสู้กับ Trainer
ภาพที่ 7 : ต่อสู้กับ Trainer
8. หลังจากนั้นก็ไปทำงาน จากเมนู Work > Workplaces น่ะครับ

ภาพที่ 8 : เมนู workplaces
ภาพที่ 8 : เมนู workplaces
9. จากนั้นก้อกดทำงานปาย  ซึ่งค่าตอบแทนนั้นมากกว่าเดิมแน่นอนครับ (มากกว่าตอนไม่กินอาหาร)

ภาพที่ 9 : ทำงาน
ภาพที่ 9 : ทำงาน

สรุปวิธีหาเงิน (เบื้องต้น) ใน Marketglory


           ก็มีเพียงเท่านี้น่ะครับสำหรับ วิธีหาเงิน (เบื้องต้น) ใน MarketGlory โดยเริ่มแรกให้รอทุกอย่างพร้อมนะครับ นั้นคือ สามารถต่อสู้ได้ สามารถกินนมได้ สามารถทำงานได้ ให้พร่้อมก่อนค่อยเริ่มทำทุก
อย่างน่ะครับ เพื่อนๆก็คำนวนเวลาดีๆ โดยก่อนถึงเวลา กินอาหาร ก็ให้ซื้ออาหารไว้ก่อนด้วยน่ะครับ สรุปย่อๆก็
  1. กินอาหาร
  2. ดื่มนม
  3. ซื้อหนังสือพิมพ์ 10 เล่ม
  4. ต่อสู้กับบัก Trainer 
  5. ทำงาน
จัดได้ว่าเป็น วิธีหาเงิน ง่ายๆแต่เพิ่มราไยด้ที่จะได้รับอย่างมากเลยน่ะครับ เผลอๆแปปเดียวเพื่อนๆก็จะตั้งบริษัทได้เลยทีเดียว ซึ่งผมจะกล่าวถึงในบทความหน้าๆน่ะครับ สำหรับบทความ วิธีหาเงิน (เบื้องต้น) ก็จบเพียงเท่านี้ครับ พบกันใหม่บทความหน้าน่ะคร้าบ

">

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น