วันอังคารที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2557

วิธีการถอนเงินในเกม MarketGlory


            สวัสดีครับหายหน้าหายตูดกันไปนานเหลือเกินนานจนลืมไปแล้วหละมั้ง (ผมยังลืมเลย ฮ้ะๆ) หลายๆคนอาจจะนึกไม่ออกแล้วว่าเว็บเรานั้นเป็นเว็บเกี่ยวกับอะไร งั้นผมทวนความจำอีกทีให้ก็ได้ เว็บเราเป้นบริษัทขายตรง แชร์ลูกโซ่ครับ ..... ถุยยยยยย   ไม่ใช่แล้วววว  ใครที่เผลอเห็นด้วยหนิ ขอให้กลับไปอ่านบทความจของเราตั้งแต่บทความแรกยันบทความนี้ใหม่เลยน่ะครับ เพราะคุณไม่ใช่แฟนพันธุ์แท้เว็บไซต์เรานั้นเอง คุณไม่ได้ไปต่อออ !!!  ผมล้อเล่นน่ะครับ อย่าเครียดผมหละครับ ไม่ได้เจอกันนานขอหยอกเอินเล็กน้อย

             ในที่สุดผมก็เคลียร์งาน เคลียร์ปัญหาเรื่องงานได้เกือบหมดละครับ โดยเริ่มจากลาออกจากบริษัทเก่า และได้งานที่หน่วยราชการ (เย้ !!) และงานนอกก็เคลียร์ได้เยอะแล้ว (แต่ดันมาจ้างใหม่อีก กำจริง) แต่ก็มีเวลาที่จะมาอัพเดทบล็อกนี้อีกครั้งแล้วครับ โดยต่อไปนี้คงจะได้เจอกันบ่อยๆเหมือนเดิมแล้วน่ะคร้าบบบบบ  ยังไงๆ ก็ไม่หนีหน้าหายไปไหนกันแน่นอน

               ประเดิมด้วยบทความแรกของปี พ.ศ. 2557  ด้วยวิธีการถอนเงินในเกมส์ MarketGlory แบบละเอียดยิบๆ เลยครับ ซึ่งถือเป็นการชดเชยกับการที่ห่างหายไปนานแสนน๊านนน ขอเชิญรับชมได้แล้วคร้าบบบ

วิธีถอนเงินในเกม MarketGlory

               1. หลังจากที่ผมเก็บหอมรอมริบเงินได้พอประมาณจึงได้ทำการถอนเงินออกมาและนำมาเขียนเป็นบทความนี้น่ะครับ แบบสดๆร้อนๆเลย โดยเริ่มจากดูรุปด้านล่างน่ะครับ จะเห็นจำนวนเงิน Euro, Gold และ THB

ภาพที่ 1 : เงินที่หามาได้
ภาพที่ 1 : เงินที่หามาได้

2. ถ้าใครอยากถอนโดยไม่แลกเงินก็ข้ามขั้นตอนนี้เลยน่ะครับ แต่ถ้าใครจะถอนแบบหมดตูดหมดดากกันไปเลยแบบผมก็เริ่มจากไปแปลงเงิน THB เป็นเงิน Gold ก่อนน่ะครับ โดยเข้าที่เมนู 
Markets >> Financial Market

ภาพที่ 2 : การเข้าเมนู แลกเปลี่ยนเงิน
ภาพที่ 2 : การเข้าเมนู แลกเปลี่ยนเงิน
3.  แล้วเข้าที่เมนูย่อย Gold - THB ตามรูปเพื่อเปลี่ยนเงิน THB เป็น Gold โดยสังเกตุที่ตัวเลขที่วงแดงๆไว้คืออัตราแลกเปลี่ยนเป็น Gold แม่เช็ด 12 THB ต่อ 1 Gold แพงเฟ่อออ  แต่ก็ยอมครับเพื่อเงิน เอ๊ย เพื่อบทความดีๆ ก็เอามาคำนวนน่ะครับ ผมมีอยู่่ประมาณ 576 THB เลยแลกสัก 500 THB เหลือติดกระเป๋าไว้ทำทุุนเปิดโรงงานสักนิดสักหน่อย 76 THB เราก็เอา 500 / 12.0001  = 41.6666  ก็ใส่เป็น 41 Gold น่ะครับเพราะมันใส่เลขทศนิยมไม่ได้  แล้วก็กดปุ่ม Buy เป็นอันเรียบร้อยครับ

ภาพที่ 3 : การแลกเปลี่ยนเงิน thb เป็น gold
ภาพที่ 3 : การแลกเปลี่ยนเงิน thb เป็น gold
4. ก็จะเห็นเงิน Gold เพิ่มขึ้นมาน่ะครับ อันนี้เป็นเงิน Gold ที่เพิ่มขึ้นมาของผมหลังจากแลกเปลี่ยนแล้ว

ภาพที่ 4 : ยอดเงินหลังแลกเงิน gold แล้ว
ภาพที่ 4 : ยอดเงินหลังแลกเงิน gold แล้ว
5. ต่อมาก็เปลี่ยนเงิน Gold เป็น Euro น่ะครับ โดยเข้าที่เมนูย่อย Euro - Gold น่ะครับ โดยเหมือนกับเปลี่ยนเงิน Gold เราก็คำนวนเงินเราอย่างของผมก็ 73.97 Gold ก็เอาไปหาร 5.9302 ก็จะได้ 12 Euro ก็ใส่ลงปายที่ช่องตามรูปแล้วก้อกดปุ่ม Buy ก็เป็นอันแลกเงินเสร็จ 

ภาพที่ 5 : การแลกเปลี่ยนเงิน euro - gold
ภาพที่ 5 : การแลกเปลี่ยนเงิน euro - gold
6. เบ็ดเสร็จผมได้เงิน Euro มาประมาณ 56 ยูโร คิดเป็นเงินไทยที่เรทปัจจุบัน (1 ยูโร ประมาณ 44 บาท)
 ก็จะได้เงินมาประมาณ 2464 บาทน่ะครับ แต่ช้าก่อนอย่าพึ่งดีใจไป ทาง MarketGlory จะหักเงินเราไปอีก 20% (เคี่ยวจังว้อยยยย) ทำให้เหลือเงิน คำนวนจากการเทียบบัญญิติไตรยางค์ สแควรูต์ และ กำลังสองสมบูรณ์ จะได้ 1971 บาท นั้นเองครับ (ฟัค !! หายไปตั้ง 500 บาท ฮือ)
ภาพที่ 6 : ยอดเงิน euro พร้อมถอน
ภาพที่ 6 : ยอดเงิน euro พร้อมถอน
7. ต่อมาให้มองไปที่มุมบนขวาๆน่ะครับ จะเห็นเมนู อันเล็กๆ 2 อัน ให้เลือกเมนู "Withdrawn EURO " 

ภาพที่ 7 : เมนูการถอนเงิน
ภาพที่ 7 : เมนูการถอนเงิน
8. จากนั้นจะเข้ามาสู่แบบฟอร์มในการขอถอนเงินจากเกมน่ะครับ 

*** ต้องมีบัญชี Paypal ก่อนน่ะครับ ใครยังไม่มี อ่านวิธีสมัครได้ที่ลิงค์นี้ครับ ****


(แต่วิธีสมัคร Paypal ของผมยังไม่ละเอียดสุดยอดน่ะครับ บทความหน้าผมจะเขียนวิธีสมัคร Paypal แบบละเอียดยิบเลยน่ะครับ )

มาต่อกันที่ฟอร์มการถอนเงินต่อน่ะครับ โดยให้เรากรอกค่าต่างๆดังนี้

Name : ชื่อของเราดูจากบัญชี Paypal น่ะครับโดยกรอกชื่อจริง

Surname : นามสกุลครับ ก็ดูจาก Paypal น่ะครับ ชื่อ-นามสกุลีท่เราใช้สมัคร

Username : เป็น Username ของเกม MarketGlory น่ะครับ

CPN : เว้นว่างไว้ครับ

Address : ที่อยู่เราครับ (อิงตาม Paypal ก็ได้ครับ)

Email : ใส่อีเมล์ที่ใช้สมัคร Paypal ครับ

***  จำนวนเงินที่ใส่ให้มากกว่า 20 ยูโร่น่ะครับ ใส่ 20.01 ก็ได้

9. ระบบจะแจ้งว่า มีการจ่ายเงินจากระบบก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยครับกับการถอนเงินในเกม แต่เราจะต้องไปกดปุ่มยืนยันที่หน้าจอการถอนเงินด้วยน่ะครับ อย่าลืมกันน่ะครับ โดยให้เรารอประมาณ 2-4 วันน่ะครับ แล้วจะมีจดหมายมายัง E-mail ของเราก็ให้กดตกลงรับตังครับ
ภาพที่ 8 : แจ้งว่าการจ่ายเงินจากระบบเรียบร้อย
ภาพที่ 8 : แจ้งว่าการจ่ายเงินจากระบบเรียบร้อย

">

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น