วันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2556

สุดยอดการหาเงินออนไลน์ เล่นเกมแต่หาเงินได้ รวยง่ายๆกับ MarketGlory Online



.::  Roadmap การหาเงินออนไลน์ กับเกม MarketGlory ::.


*********************************

>>> สมัคร MarketGlory <<<

         ยอมรับเลยน่ะครับว่าเป็นคนนึงที่ติดเกมส์มาก ในสมัยที่ยังเป็นเด็กๆ (ตอนนี้ก็เล่นน่ะครับ แต่ไม่มากเท่าเดิม งานมันเยอะโดยเฉพาะการทำบล็อกนี้ครับ ฮา) ผมเล่นมาตั้งแต่ยุค FR 202 ถ้าจำชื่อไม่ผิดน่ะครับ ไล่มาจน เครื่อง ซุปเปอร์ เกมบอย จนมาถึง เพลย์ 2 (ดักแก่ใครหลายๆคน) จนได้มาสัมผัสเกมออนไลน์เกมแรกคือ "Ragnarok" ซึ่งมันส์ชิบหายเลยครับยุคนั้น ใครเล่นของเซิฟอินเตอร์คงจะจำความรู้สึกนั้นได้ดี จะบอกว่าเรื่องเกมส์ผมก็เทพไม่เป็นรองใครน่ะครับ ฮ้าๆ

         จนมาวันนึงผมก็คิดว่า มันจะมีมั้ยน้อที่เล่นเกมส์แล้วหาเงินได้เนี้ย วันๆเล่นไปได้แต่ความสนุกเงินก็ไม่ได้ หรือจะเอาไอเท็มในเกมส์ไปขาย ผมก็ว่ากว่าจะขายได้ต้องเสียเวลาเล่นไปขนาดไหน แถมต้องหาคนซื้อต้องอะไรอีกยุ่งยากชิบหอยเบย แต่วันนี้ผมไปเจอเกมส์นึงครับเป็นเกมส์ออนไลน์ เล่นผ่าน Browser (Chrome, Firefox, IE เป็นต้น) ชื่อว่าเกมส์ MarketGlory Online ข้อดีของเจ้าเกมส์นี้คือสามารถนำเงินในเกมส์มาแลกเป็นเงินจริงได้ครับ อะฮ้า เริ่มสนใจกันแล้วใช่มั้ยครับ แต่ใช่ว่าเล่นแปปๆแล้วจะหาเงินได้เป็นกอบเป็นกำน่ะครับ มันต้องใช้ความพยายามและความอดทนกันด้วย

MarketGlory คืออะไร ?


         คือ เกมส์ออนไลน์เล่นผ่าน Browser (Chrome, Firedox, IE เป็นต้น) ซึ่งเป็นเกมส์จำลองการทำธุรกิจ การปกครองการเมือง การทหารต่างๆที่สมจริงมากที่สุดเกมหนึ่งในขณะนี้เลยทีเดียว จุดเด่นของเกมส์นี้คือสามารถเติมเงินไปใช้ในเกม และที่เด็ดสุดๆคือเอาเงินในเกมส์ออกมาเป็นเงินจริงได้ด้วย (มันน่าสนจรงนี้นั้นแล่) โดยจะมีการทำงานแลกเงิน การเปิดบริษัท การต่อสู้ และอื่นๆอีกมากมาย โดยมีค่าประสบการณ์ ค่าพลังงาน โดยยิ่งเล่นไปนานๆเงินที่จะทำได้ก็จะยิ่งเพิ่มขึ้นมากตามไปด้วย แต่ต้องใจเย็นๆในช่วงแรกน่ะครับ จนกว่าจะสามารถหาเงินเปิดบริษัท หรือขยายกิจการได้ก่อน ถึงจะเริ่มทำเงินได้

วิธีสมัคร MarkeyGlory


         1. ก่อนอื่นก็คลิกที่ลิงค์ >>> สมัคร MarketGlory <<<  จากนั้นจะเข้ามาหน้าหลักของ MarketGlory น่ะครับ โดยเราจะเลือกการสมัครได้สองแบบ แบบ 1. สมัครโดยใช้ Account ใหม่ 2. สมัครโดยใช้ ID ของ Facebook เพื่อนๆอยากใช้แบบไหนก็ตัดสินใจเอาน่ะครับ

หน้าหลักของ marketglory
หน้าหลักของ marketglory
2. สมมติเพื่อนๆเลือกแบบ 1 น่ะครับ ระบบก็จะพาเราเข้ามายังหน้าสมัครสมาชิกของ MarketGlory  เราก็กรอกข้อมูลไปตามปกติ แต่

ผมขอพูดถึงตรงช่อง Referrer หน่อยน่ะครับ ในช่องนี้นั้นจำเป็นต้องใส่คนแนะนำ 1 คนน่ะครับ ในรูปนั้นเป็นชื่อ admin ซึ่งเป็นการไม่ใส่ชื่่อคน Referrer ระบบจะทำการตั้งให้เราเป็น Referrrer ของ โรมาเนีย โดยอัตโนมัติ มีผลเสียคือทำให้เงินทองรั่วไหลออกนอกประเทศน่ะครับ ของเพื่อนๆคงขึ้นเป็นชื่อผม jojoluzifer เงินก็จะแบ่งมาหาผมเล็กน้อยน่ะครับ แต่ก็ดีกว่าให้ประเทศอื่นน่ะครับ เพราะในเกมเราจะเป็นประเทศไทยเหมือนกัน และช่วยกันพัฒนาประเทศเพื่อต่อกรประเทศอื่นน่ะครับ

หน้าสมัครสมาชิกของ marketglory
หน้าสมัครสมาชิกของ marketglory
3. หากเลือกแบบสอง ใช้ ID ของ Facebook ระบบก็จะยืนยันว่าต้องการเล่นเกมส์ MarketGlory ใช่มั้ยก็ให้ตกลงไปน่ะครับ

สมัครสมาชิก marketglory โดย.ช้ id ของ facebook
สมัครสมาชิก marketglory โดย.ช้ id ของ facebook
4. จากข้อ 3 น่ะครับ หลังจากสมัครเสร็จทาง MarketGlory จะให้เราไปยืนยันตัวตนทาง E-mail ที่เราได้สมัครไปน่ะครับ

ระบบของ marketglory แจ้งให้ยืนยันตัวตนทางอีเมล์
ระบบของ marketglory แจ้งให้ยืนยันตัวตนทางอีเมล์
5. หลังจากยืนยันและล็อกอินเข้าสู่ระบบเสร็จแล้ว จะเข้ามาสู่หน้า Account ของแต่ละคนมีหน้าตาดังรูปข้างล่างน่ะครับ ซึ่งหลายๆคนคงงงๆเป็นไก่ตาแตก ไม่ต้องห่วงครับผมจะอธิบายคร่าวๆใฟ้ฟังที่หัวข้อต่อไปน่ะครับ โดยหัวข้อการสมัคร MarketGlory ก็มีเพียงเท่านี้ครับ

หน้าหลังจากล็อกอินของ marketglory
หน้าหลังจากล็อกอินของ marketglory

วิธีเล่น หรือ วิธีหาเงินเบื้องต้นของ MarketGlory


หัวข้อนี้ผมจะอธิบายถึงวิธีการหาเงินเบื้องต้นของเกม MarketGlory น่ะครับ โดยจะแบ่งเป็นสิ่งที่ควรทำใน 3 วันแรก

.:: วันที่ 1 ::.

1.1 เริ่มแรกเราจะทำการต่อสู้กับ Trainer น่ะครับ โดยคลิกที่เมนู Fight > Referral Fights

เมนู referal fights ของ marketglory
เมนู referal fights ของ marketglory
1.2 จะเห็นหน้าเว็บแสดงคนที่ชื่อ Trainer ให้เราไปต่อสู้ด้วยน่ะครับ โดยหลังจากสู้กับเจ้านี้เสร็จเราจะได้เงินน่ะครับ ก็ให้กดปุ่ม Attack ได้เลย

เลือกการต่อสู้ใน marketglory
เลือกการต่อสู้ใน marketglory
1.3 ก็จะขึ้นโชว์หน้ารายละเอียดการต่อสู้ต่างๆ ก็กดปุ่มโจมตีทันที หรือ Attack Now ต่อครับ

ยืนยันการโจมตีของ marketglory
ยืนยันการโจมตีของ marketglory
1.4 เสร็จแล้วจะกลับมาหน้าเลือกการโจมตีอีกครั้งน่ะครับ แต่คราวนี้ปุ่ม Attack หายไปซะแล้ว โดยจะต้องรอประมาณ 10 นาทีน่ะครับถึงจะสามารถโจมตีได้อีกครั้ง 

รอเวลาในการโจมตีอีกครั้งของ marketflory
รอเวลาในการโจมตีอีกครั้งของ marketflory
1.5 โดยเราสามารถดูเวลาว่านานเท่าไหร่ได้ที่เยื้องๆไปทางมุมบนขวาน่ะครับ เป็นเวลานับ 10 นาทีที่ต้องรอถึงโจมตีได้ใหม่

เวลาที่ต้องรอในการโจมตีได้อีกครั้งของ marketglory
เวลาที่ต้องรอในการโจมตีได้อีกครั้งของ marketglory
1.6 จากรูปข้างใต้บอกเราว่าโจมตีไปแล้ว 1 ครั้ง และใน 1 วันเราสามารถโจมตี (Referal Fight) ได้ 10 ครั้งน่ะครับ

แสดงจำนวนครั้งที่สามารถโจมตีได้ใน 1 วันของ marketglory
แสดงจำนวนครั้งที่สามารถโจมตีได้ใน 1 วันของ marketglory
1.7 หลังจากสู้ไปได้สักหน่อย ก็ลองเหลือบมองไปด้านข้างน่ะครับ จะเห็นว่าจำนวนเงินบาทเราเพิ่มขึ้นมา เป็นค่าตอบแทนที่ไปสู้มาน่ะครับ โดยหน่วยเงินมีอยู่สามอย่างน่ะครับ ซึ่งก็คือ Euro, Gold แล้วก็ THB (บาทไทย) นั้นเองเร่ืองหน่วยเงินผมจะกล่าวถึงในหัวข้อ การเบิกเงินของ MarketGlory น่ะครับ

แสดงเงินที่ได้ของเราใน marketglory
แสดงเงินที่ได้ของเราใน marketglory
1.8 ต่อไปเราจะต้องหางานทำน่ะครับ (ยังกะชีวิตจริง ทำงานนอกจอไม่พอ ในเกมก็ต้องทำอีก ฮา) เพื่อรับเงินและค่าประสบการณ์ ซึ่งจะช่วยให้เราได้รับเงินเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆด้วย โดยทำการคลิกที่เมนู 
Work > Workplaces

เมนูในการหางานของ marketglory
เมนูในการหางานของ marketglory
1.9 จากนั้นระบบจะแสดงหน้าจองานที่เราทำได้ โดยจะโชว์งานที่ทำแล้วได้ผลตอบแทนสูงสุดไว้ด้านบนให้เราเสมอ เราก็กดปุ่ม Worknow ตามรูปน่ะครับ ดูจากงานแล้วน่าจะเป็นรีดนมวัวน่ะครับ โดยจะมีสูตรคำนวนโปรดักส์ กับเงินที่ได้อยู่น่ะครับ แต่ผมขอกล่าวถึงทีหลังน่ะครับ เพราะมันค่อนข้างละเอียด

งานที่เราทำได้ใน marketglory
งานที่เราทำได้ใน marketglory
1.95 หลังจากทำงานเสร็จระบบจะแสดงค่าต่างๆที่เกี่ยวกับการทำงานที่พึ่งเสร็จไป โดย

1. จะแสดงจำนวนเงินที่เราทำได้
2. แสดงเวลาที่เราจะได้รับ Experince เพิ่มขึ้นว่าเหลืออีกกี่นาที
3. บันทึกเวลาที่ทำงานเก็บไว้สามารถเข้ามาดูใหม่ได้ หากอยากทราบรายละเอียดต่างๆ

ก็เป็นอันจบการทำงานหาเงินในวันแรกของเราน่ะครับ

แสดงรายละเอียดงานที่ทำใน marketglory
แสดงรายละเอียดงานที่ทำใน marketglory
.:: วันที่ 2 ::.

ก็จะไม่ต่างอะไรกับวันแรกมากน่ะครับแต่จะมีการทำอย่างอื่นเพิ่มขึ้นมาด้วย

2.1 เริ่มแรกเราจะเพิ่ม Energy หรือ พลังงาน ก่อนน่ะครับซึ่งจะทำให้เราได้รับค่าตอบแทนเวลาไปต่อสู้ หรือไปทำงานต่างๆมากขึ้นด้วย โดยคลิกที่เมนู Home

เมนู home ของ marketglory
เมนู home ของ marketglory
2.2 แล้วเลื่อน Scrollbar หรือเลื่อนหน้าเว็บลงมาด้านล่างๆจะเห็นหน้าข่าวหนังสือพิมพ์ตามรูปน่ะครับ ซึ่งก็จะมีหัวข้อข่าว รายละเอียดของข่าวๆต่างๆ ใครสนใจอ่านอันไหนเป็นพิเศษก็เลือกได้น่ะครับ โดยกดซื้อที่ปุ่ม Buy โดยซื้อสัก 2-3 เล่มน่ะครับ

ลิสท์รายชื่อข่าวของเกม marketglory
ลิสท์รายชื่อข่าวของเกม marketglory
2.3 จากนั้นก็ไปซื้อนมน่ะครับโดยเข้าที่เมนู Markets > Local Market ตามรูปน่ะครับ

เมนูซื้้อนมของ marketglory
เมนูซื้้อนมของ marketglory
2.4 เสร็จแล้วจะเห็นตามรูปด้านล่างน่ะครับ ให้เรากดซื้อนมโดยใส่จำนวนไปเท่ากับ 1 แล้วก็กดซื้อครับ

วิธีซื้อนมใน marketglory
วิธีซื้อนมใน marketglory
2.5 ดูสถานะด้านซ้ายน่ะครับจะเห็นว่าค่า Energy เพิ่มขึ้นมา

ค่าสถานะต่างๆที่เพิ่มขึ้นมา
ค่าสถานะต่างๆที่เพิ่มขึ้นมา
.:: วันที่ 3 ::.

ก็ทำเหมือนวันที่สองน่ะครับ แต่ตอนเลือกซื้อนมให้เลือกแบบ High Quality น่ะครับซึ่งจะได้ค่า Energy ขึ้นมาถึง 5 หน่วย หลังจากนั้นก็จะวนกลับไปวันที่ 1 ใหม่ก็ให้ทำเหมือนเดิมน่ะครับแต่ก่อนทำงานก็ให้เพิ่ม Energy ก่อนทำน่ะครับเพื่อผลตอบแทนอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย ให้เราทำงานเก็บเงินไปน่ะครับ เป้าหมายเพื่อการเปิดบริษัท ซึ่งจะสามารถทำกำไรได้อย่างเป็นกอบเป็นกำแน่นอน

สำหรับบทความนี้ก็ขอจบไว้แต่เพียงเท่านี้น่ะครับ ใครสงสัยอะไรก็คอมเม้นถามได้เลยน่ะครับ ถ้ามีคนสนใจเกมส์นี้มากๆผมจะมากล่าวถึงวิธีเล่น และเทคนิกต่างๆเพิ่มเติมน่ะครับ



">

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น