วันเสาร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2556

Google Adsense หาเงินผ่านเน็ตง่ายๆ กับ บริษัทระดับโลก


    

            ถ้าใครเคยอ่านบทความนี้อาจจะรู็สึกแปลกใจกับเนื้อหาที่เปลี่ยนไปน่ะครับ เนื่องจากบทความนี้ถูกเขียนขึ้นในช่วงแรกๆที่ผมยังอ่อนด้อยประสบการณ์อยู่ทำให้โดนหลายๆคนตำหนิถึงความกากของบทความนี้ (เค้าเสียใจจุงเบย T^T) ผมเลยลองย้อนอ่านบทความนี้อีกที ก็เห็นว่ามันกากจริงๆครับ ประจวบเหมาะวันนี้เป็นวันหยุดผมเลยได้ลงมือบูรณะบทความเกี่ยวกับ Google Adsense นี้ใหม่อีกครั้ง
โดยบทความนี้นั้นจะกล่าวถึง Google Adsense แบบหมดเปลือกเลย เช่น Google Adsense คืออะไร วิธีสมัคร Google Adsense วิธีหาเงินกับ Google Adsense และกล่าวถึง Google Adword อีกด้วย

Google Adsense คืออะไร ?

            Google Adsense คือ บริการเสริมในการหารายได้ให้กับตัวเรา โดย Google Adsense ได้รับการดำเนินการภายใต้ Google ซึ่งหลายๆคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้วว่า Google คือเว็บไซต์สำหรับการค้นหาข้อมูลอันดับ 1 ของโลกยุคนี้เลยทีเดียว ทาง Google จึงได้ขยายช่องทางในการหารายได้ให้กับเรา (หรือทาง Google ฮา) โดยการสร้าง Google Adsense ออกมานั้นเอง

             โดยGoogle Adsense จะอยู่ในรูปแบบการโฆษณาครับ โดยทาง Google จะให้โค้ดมาติดที่เว็บไซต์ของเรา แล้วจะทำการแสดง โฆษณาที่เกี่ยวข้องกับเว็บไซต์ที่เรานำมาติดนั้นเอง ดูตัวอย่างจากเว็บผมก็ได้ครับ โดยของผมทำเกี่ยวกับการหาเงินใช่มั้ยครับ โฆษณาก็จะเกี่ยวกับ เงินๆทองๆนั้นเอง ถ้าเราทำเว็บไซต์เกี่ยวกับ การลดน้ำหนัก ก็จะได้โฆษณาเกี่ยวกับการลดน้ำหนัก เช่น ยาลดน้ำหนัก สูตรลดน้ำหนัก เป็นต้นน่ะครับ โดยโฆษณาที่จะนำมาลงกับทางเรานั้นจะได้มาจาก Google Adword อย่าพึ่งงน่ะครับว่าคืออะไรเดี๋ยวผมอธิบายในหัวข้อถัดไปน่ะครับ และโฆษณาของ Google นั้นจะมี 2 รูปแบบนั้นคือ โฆษณาแบบรูปภาพ และ แบบข้อความน่ะครับ

ภาพที่ 1 : ตัวอย่างโฆษณา google adsense แบบรูปภาพ
ภาพที่ 2 : ตัวอย่างโฆษณา google adsense แบบข้อความ

               โดยเมื่อมีผู้คลิกโฆษณาที่อยู่ในเว็บของเรา ทาง Google Adsense ก็จะจ่ายเงินค่าตอบแทนให้กับเรานั้นเองครับ โดยขึ้นอยู่กับ Keyword (ค่อนข้างต้องอธิบายละเอียดจึงไม่ขอลงลึกน่ะครับ) โดยดูง่ายๆว่า Keyword ภาษาอังกฤษนั้นแพงกว่าของไทยเยอะมากครับ แต่ก็ทำยากมากด้วยเช่นกัน

รูปแบบการโฆษณาที่กล่าวมาข้างต้น คือ Adsense for content น่ะครับโดย Google Adsense  ยังมีรูปแบบการโฆษณาอีก 4 รูปแบบให้เราทำได้น่ะครับ

ภาพที่ 3 : ตัวอย่าง adsense for search

.:: Adsense for Search : Google Adsense ::.
จะให้เรานำโค้ดมาติดที่เว็บ และแสดง บาร์ สำหรับการค้นหาน่ะครับ ใครนึกภาพไม่ออกดูรูปประกอบได้น่ะครับ ซึ่งเมื่อมีคนคนหาจากบารฺนี้เราก็จะได้รับค่าโฆษณามาน่ะครับ

.:: Adsense for Video ::. 
 เป็นโฆษณาของ Google Adsense ที่ติดตาม Video เช่น Youtube น่ะครับ ใครสนใจรายละเอียดเพิ่มเติมเชิญที่ลิงค์ีน้ได้น่ะครับ >>> ไอเดียแนวๆกับแนวคิดโดนๆ ก็หาเงินได้กับ Youtube <<<

.:: Adsense for Mobile ::. 
 นำโฆษณา Google Adsense ไปติดที่เว็บไซต์มือถือของเราครับ

.:: Adsense for Game ::. 
 นำโฆษณา จาก Google Adsense ติดไปยังแอพมือถือของเราน่ะครับ


                หลายๆคนอาจจะสงสัย แล้ว Google จะเอาเงินจากที่ไหนมาจ่ายเรา ? ไม่ต้องห่วงครับไม่มีทางที่ Google จะเอาเงินให้เราฟรีๆครับ เผลอๆเราเองแหละครับเป็นคนหาเงินให้กับทาง Google นั้นคือ จะมีคนติดต่อลงโฆษณากับ Google ครับ และ ทาง Google ก็จะแสดงโฆษณาที่เว็บเราใช่ม่ะครับ พอมีคนคิลกโฆษณาจากหน้าเว็บเรา Google ก็จะได้ค่าโฆษณาจากคนที่มาจ้างละแบ่งเปอร์เซนต์ให้กับเรานั้นเอง สรุป Win Win ทั้งสองฝ่ายครับ

               โดยที่ค่านายหน้าที่ Google Adsense ให้กับเรานั้น เท่าที่ทราบมา Adsense สำหรับเนื้อหา (adsense for content )จะให้ เรา 68% จากรายได้ทั้งหมดที่ Google Adsense ได้รับน่ะครับ และเก็บเข้ากระเป๋าตัวเอง 38%   และ Adsense for search จะแบ่งค่านายหน้าให้เรา 51% และเก็บเข้า Google Adsense เอง 49% เป็นต้นน่ะครับ

Google Adword คืออะไร ?


                Google Adword ไม่เหมือนกับ Google Adsense น่ะครับโปรดอย่าสับสน หากพูดถึง Google Adsense แล้วไม่พูดถึง Google Adword ก็คงจะไม่ได้เหมือนมันจะขาดหายอะไรไปสักอย่าง Google Adword คือบริการในการโฆษณาเว็บไซต์ของเรา โดยการจ้าง Google นั้นเองครับ โดยราคาในการโฆษณากับ Google นั้นจะขึ้นอยู่กับมูลค่าและความยากง่ายของ Keyword ครับ ยิ่งเป็น Keyword เป็นที่แข่งขันกันสูงก็ยิ่งราคาแพงขึ้นเป็นเงาตามตัว บางทีลงโฆษณาแปปๆ เงินเราเกลี้ยงครับ ต้องเลือกกันดีๆ (ฮา)

               ความพิเศษของ Google Adword ที่ต่างจากการลงโฆษณาทั่วไปคือ ตำแหน่งครับ เราสามารถทะยานเว็บไซต์ของเราไปอยู่หน้า 1 ของ Google ได้โดยที่ไม่ต้องทำ SEO หรือทำอะไรใดๆทั้งสิ้น (เหมือนการโกงในเกมเลยครับ) โดยเรไาปดูตัวอย่างการใช้สกิลโกง เอ๊ย ใช้ Google Adword กันน่ะครับตามรูปด้านล่าง

ภาพที่ 4 : หน้าแสดงผลที่ใช้ google adword
          จากภาพที่ 4 น่ะครับ ถือได้ว่าเป็นการลงโฆษณา Google Adword ที่แพงที่สุดครับ โดยผมลองพิมพ์ Keyword ว่า "หาเงินออนไลน์" น่ะครับซึ่งจะเห็นผลลัพธ์อันนึงที่มีสีแบคกราวน์เป็นสีเหลืองๆต่างจากเพื่อนนั้นคือ Website ที่ลงโฆษณากับ Google Adword น่ะครับ ซึ่งราคาก็เบาะๆสมน้ำสมเนื้อตามคีย์เวิร์ด และตำแหน่งที่ปรากฎครับ

ภาพที่ 5 : หน้าแสดงผลการใช้ google adword แบบที่ 2

              จากภาพที่ 5 น่ะครับ เป็นการลงโฆษณากับ Google Adword ในราคาที่ถูกกว่าเมื่อกี้น่ะครับ โดยความเด่นจะน้อยกว่า บางทีผมก็ไม่ได้สังเกตุเลยจริงๆน่ะครับ (ฮา) โดยอันดับีท่จะปรากฎก็อยู่ที่คนลงโฆษณา Google Adword ว่าจะยอมเสียตังกี่บาทกันเพื่อแย่งชิงตำแหน่งกันน่ะครับ

ตัวอย่างราคาคลิกแพงๆต่อ Keyword


              จากที่ผมพูดถึง Google Adsense เพื่อนๆพอจะมองภาพออกบ้างใช่มั้ยครับ โดยราคาคลิกโฆษณาที่เราจะได้รับนั้นขึ้นอยู่กับ Keyword นั้นเอง ผมเลยจะมาแนะนำให้เพื่อนๆรู้จัก Keyword ราคาแพงที่เห็นแล้วอาจจะตกใจน่ะครับ ว่าราคาต่อคลิกทำไมมันสูงเยี่ยงนี้

  • austin dwi attorney        $132.52 
  • meothelioma lawyer      $191.56
  • austin dwi                     $100.42
เอาแค่ 3 คำนี้ก่อนน่ะครับ ที่เห็นตัวเลขเป็นหน่วยดอลล่าห์น่ะครับ และเป็นราคาต่อคลิกที่แค่คนคลิกเดียวเราก็ได้แล้วน่ะครับ เห็นแล้วเริ่มสนใจในการทำ Google Adsense ขึ้นมาบ้างรึยังครับ

วิธีสมัคร Google Adsense


           สิ่งที่ต้องมีก่อนในการสมัคร Google Adsense ก็คือ "Account ของ Gmail ครับ" และ "Website 1 เว็บไซต์" ซึ่งสำหรับคนที่ไม่มีเว็บไซต์ อาจจะลองใช้บล็อกฟรีก็ได้น่ะครับ โดยดูรายละเอียดได้ที่นี้น่ะครับ >>> มาเรียนรู้เกี่ยวกับ Blogger ทางเลือกในการสร้างบล็อก เพื่อทำงานผ่านเน็ต <<< โดยจะบอกทั้ง วิธีสมัคร Gmail และ Blogger ซึ่งเป็นเว็บไซต์ฟรีครับ ส่วนใครอยากรู้วิธีสร้างเว็บเป็นของตัวเอง ผมขอเวลาหน่อยน่ะครับ ผมกำลังวางแผนจะเขียนบทความเรื่องการสร้างเว็บอยุ่ครับ

          กลับมาที่เรื่องการใช้บล็อกฟรีในการสมัคร Google Adsense ซึ่งผมไม่แนะนำให้ใช้เท่าไหร่น่ะครับ ถ้าเป็นเมื่อก่อนนั้นเราสามารถ สมัคร Google Adsense ได้อย่างง่ายมาก แต่ต่างกับปัจจุบันที่ทวีคูณระดับความยากขึ้นมาอย่างตกใจครับ ซึ่งยากยังไงนั้นผมขอยกไปบทความหน้าน่ะครับ เพราะต้องพูดกันยาวเลยครับ ผมกลัวบทความนี้มันจะทะลุ 2000 คำเลยน่ะครับถ้าเขียนถึง (ฮา)

          งั้นเราสมมติว่าเพื่อนๆ สมัคร Gmail และใช้ Blooger ซึ่งเป็นบล็อกฟรีในการสมัครน่ะครับ หลังจากเพื่อนๆมีทั้งสองอย่างนี้แล้ว ก็อย่าพึ่งสมัครน่ะครับ ให้โพสต์บทความสัก 20-30 บาทความก่อนและเป็นบทความที่เขียนเองน่ะครับ หลังจากนั้นค่อยคลิกที่ลิงค์นี้น่ะครับ >>> สมัคร Google Adsense <<<



">

10 ความคิดเห็น :

Unknown กล่าวว่า...

เป็นไปได้ขอใช้บริการตลอดชีพ

Unknown กล่าวว่า...

แล้วทำไงอะ

Unknown กล่าวว่า...

รออนุมัต แต่ไม่ผ่าน เลยทำ yengo อ่ะ
ใครสนใจ สมัครได้ที่ http://partner.yengo.com/?ref=13681

Unknown กล่าวว่า...

ศูนย์รวมสอนวิธีหารายได้บนเน็ต รู้จริง เรื่องโกยดอลล่าร์ทางเน็ต สอนจากประสบการณ์จริง ทำจริง ได้รับจริง มีหลักฐาน !!!สอนหาเงินทางเน็ตฟรี ได้ที่นี้คับ
http://dfreemony.blogspot.com/

Unknown กล่าวว่า...

แนะนำเว็บ Click จ่ายเงินจริง "ที่คัดสรรค์" มาแล้วว่าจ่ายจริงและให้เรทต่อคลิกเป็นที่น่าพอใจ!!!
http://realmakemoneyoninternet.blogspot.com

น้ำ ส้มเช้ง กล่าวว่า...

ง่ายกว่ามั๊ยกับการลงทุนเพียง350บาทเพื่อรับรายได้หลักหมื่นทุกเดือน(ไม่ใช่ธุรกิจขายตรง)เรามีทีมงานที่พร้อมจะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในระยะเวลาอันสั้น
www.djunghoo.com?u=orangejuic
ปรึกษา สอบถาม โทร 080-226-1955 น้ำส้ม
LINE ID 1459900

Unknown กล่าวว่า...

สำหรับมือใหม่ก็ต้องศึกษาไปเรื่อยๆ ก่อนค่ะ

Unknown กล่าวว่า...

เว็บดูหนังออนไลน์ HD ZOOM MASTER - HDmovie-Facebook

เว็บดูหนังออนไลน์ ดูหนังออนไลน์ฟรี ดูหนัง HD ดูหนังMASTER ดูหนังไทย ดูหนังฝรั่ง ดูหนังตลก ดูการตูน หนังโป้ หนังx หนังผี หนังZOOM ดูหนัง ที่ HDmovie-Facebook



ที่มา: http://hdmovie-facebook.blogspot.com/

4-แยกอ่าวลึก กล่าวว่า...

หาเงินผ่าน เน็ต ง่ายๆ ฟรีๆ ไม่ต้องเสียค่าใช้ จ่าย แค่ คลิ๊ก ง่ายๆ ได้ ล้าน %

http://freetexthost.com/0a2jnp325l

Jojoluzifer กล่าวว่า...

กราบขออภัย ด้วยความอ่อนด้อยในช่วงแรกๆ บทความนี้มันเลยกากจิงๆครับ ถ้ามีเวลาผมจะกลับมาแก้ใหม่น่ะครับ ขอบคุณที่ติชมมาน่ะครับ

แสดงความคิดเห็น