วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556

อย่าพลาด !! กับการหาเงินออนไลน์ ด้วยการทำแบบสอบถามออนไลน์ iPanelonline สูงสุดถึงครั้งละ 50 บาท

หาเงินออนไลน์กับ iPelonline

           วันนี้ไม่ขอเกริ่นอะไรมากมายน่ะครับ เนื่องจากในขณะที่เขียนบทความ หาเงินออนไลน์ ในตอนนี้นั้นเป็นเวลาก่อนที่ผมจะไปทำงานที่บริษัท ชีวิตมนุษย์เงินเดือนมันรันทดจริงๆครับ นี้ขนาดบริษัทผมชิลๆน่ะครับ เข้างาน 10.00 น. แต่ผมก็มักจะไป 10.30 น. หรือ 11.00 น. แถมยังแอบใช้เวลาเขียนบทความ หาเงินออนไลน์ ลงเว็บนี้อีก ขะเจ้าไม่ไล่ผมออกก็บุญแล้ว (ฮา) บางคนอาจสงสัยทำไมเข้างานสายจังว่ะ ที่ตูเข้างาน 8 โมง 9 โมงเช้า .... ทำงานกับฝรั่งครับเลยง่ายๆสบายๆ แต่งานก็ต้องเสร็จนี้หละครับ (T 3 T)

           อาวละครับเข้าสู่เรื่องหลักกันเลยดีกว่า วันนี้จะแนะนำการ หาเงินออนไลน์ กับการทำแบบสอบถามครับ กับเว็บไทยแท้ iPanelonline หลายๆคนยิ้มออก ชอบๆเว็บไทย เอาเว็บนอกมากรูอ่านไม่ออกว้อยยย (โดนหลายๆคนซิบมาบอก ฮา) โดยบทความนี้ก็จะมาแนะนำเกี่ยวกับ iPanelonline  วิธีการสมัคร การ หาเงินออนไลน์ กับ iPanelonline และการเบิกเงิน เป็นต้น น่ะครับ

iPanelonline  คืออะไร ?


         สำหรับคนที่ หาเงินออนไลน์ เว็บ iPanelonline เป็นเว็บที่ให้เราไปทำแบบสอบถาม หรือแบบสำรวจ โดยมีค่าตอบแทนเป็นคะแนนให้ในแต่ละแบบสอบถามน่ะครับ โดยเราสามารถนำคะแนนนั้นไปแลกเปลี่ยนเป็นเงินได้ โดยจะรับสมาชิกเฉพาะคนไทยเท่านั้น ถ้าสงสัยว่าทำไมแค่ทำแบบสอบถามเค้าถึงจ่ายเงินเราด้วย เค้าเอาเงินจากไหนมาจ่ายเรา ? เท่าที่ผมดูเค้าก็คงรับงานทำแบบสำรวจมาอีกทีนึงอ่ะครับ แล้วค่อยเอาเงินค่าจ้างมาแบ่งจ่ายให้กับเรา ซึ่งไม่ต้องกลัวเรื่องจ่ายเงินน่ะครับ ทาง iPanelonline จ่ายเงินให้กับเราจริงแน่นอน แต่อาจจะมีล่าช้าบ้างหากมีคนใช้งานเยอะ

วิธีสมัคร iPanelonline


1. เริ่มแรกก็เข้าที่ลิงค์นี้น่ะครับ >>> สมัคร iPanelonline <<< ระบบจะแสดงแบบฟอร์มสมัครสมาชิก เราก็กรอกข้อมูลไปน่ะครับ อย่างที่เราคุ้นเคย

แบบฟอร์มสมัครสมาชิกของ ipanelonline
แบบฟอร์มสมัครสมาชิกของ ipanelonline

2. จากนั้นทาง iPanelonline จะแจ้งให้เราไปยืนยัน Account  ก็ไปยืนยันที่ E-mail ที่เราได้สมัครไว้น่ะครับ

ระบบแจ้งให้ยืนยันทาง e-mail
ระบบแจ้งให้ยืนยันทาง e-mail
3. หลังจากไปกดลิงค์ยืนยันตัวตนที่อีเมล์แล้ว ระบบจะแจ้งว่าให้เรากรอกข้อมูลต่อไป ก็กดปุ่มสีม่วงๆ นามมังกรว่า "ต่อไป" เลยน่ะครับ

ยืนยัน account เรียบร้อย
ยืนยัน account เรียบร้อย
4. ถัดมาจะเป็นแบบฟอร์มให้เรากรอกข้อมูลน่ะครับ แล้วแต่ว่าจะกรอกข้อมูลจริงๆหรือหลอกน่ะครับ แต่ถ้าใครอยากร่วมสนุกหรือรับรางวัลอื่นๆจากทาง iPanelonline  ก็แนะนำให้กรอกข้อมูลจริงๆไปน่ะครับ แต่ถ้าอยาก หาเงินออนไลน์ ด้วยการตอบแบบสอบถามอย่างเดี่ยว ก็ใส่ข้อมูลหลอกๆก็ได้ครับ

ฟอร์มกรอกข้อมูลเพิ่มเติม
ฟอร์มกรอกข้อมูลเพิ่มเติม
5. ระบบจะแจ้งว่าเราสมัครสมาชิกของ iPanelonline  เรียบร้อยแล้ว สามารถ หาเงินออนไลน์ ได้เลยครับโดยกดที่ปุ่ม "Login"

ระบบแจ้งว่าการสมัครสมาชิกเสร็จสมบูรณ์
ระบบแจ้งว่าการสมัครสมาชิกเสร็จสมบูรณ์

วิธีหาเงินออนไลน์กับ iPanelonline


1. เริ่มต้นจาก Login เข้าสู่ระบบก่อนน่ะครับ โดยกรอกอีเมล์กับพาสเวิร์ดที่เราได้สมัครไว้ตามรูปน่ะครับ

เข้าสู่ระบบของ ipanelonline
เข้าสู่ระบบของ ipanelonline
 2. จากนั้นระบบจะเข้ามาสู่หน้าหลักของแต่ละ Account น่ะครับให้เลือกที่เมู "การสำรวจออนไลน์" ดูจากรูปคือหมายเลข 1. น่ะครับ แล้วจะเห็นรายชื่อแบบสำรวจที่เราสามารถทำได้ตรง หมายเลข 2. น่ะครับ โดยลิงค์ที่ขีดเส้นใต้ทั้ง 4 คือแบบสอบถามที่เราสามารถ หาเงินออนไลน์ ได้ครับ ก็ให้ลองคลิกมาสักอันน่ะครับ

รายชื่อแบบสำรวจของ ipanelonline
รายชื่อแบบสำรวจของ ipanelonline
3. จากนั้นระบบจะสอบถามเล็กน้อยเกี่ยวกับข้อมูลของเรา ตรงนี้สำคัญมากครับ "อย่าตอบว่าอื่นๆน่ะครับ" เพราะการสอบถามข้อมูลเบื้องต้นนี้จะเป็นการคัดกรองคนที่เค้าต้องการ เราต้องพยายามตอบให้อยู่ในข่ายที่เค้าต้องการ โดยเค้าอาจอยากได้คนที่อายุ 30 ปี เป็นเพศหญิง เป็นต้น ผมลองตอบไปว่าอื่นๆ มันตัดผมออกเลยครับ แล้วขึ้นว่า อะไรเต็มๆแล้วนี้หละครับ ทำให้ผมไม่สามารถทำแบบสอบถามได้ ผมสบถในใจ "เต็ม พ่องงงงงงง !!!!"  

ระบบสอบถามข้อมูลเบื้องต้นของ ipanelonline
ระบบสอบถามข้อมูลเบื้องต้นของ ipanelonline
4. หลังจากผมลองตอบอื่นๆอยู่ 2 อันทำให้ผมเสียแบบทดสอบออนไลน์ในการ หาเงินออนไลน์ ไป 2 อันฟรีๆ โดยที่ไม่ได้คะแนนที่จะนำไปแลกเงิน T___T (ดูตรงการสำรวจที่เหลือ)

ระบบแจ้งถึงแบบสำรวจที่ยังสามารถทำได้
ระบบแจ้งถึงแบบสำรวจที่ยังสามารถทำได้
5. จากนั้นลองคลิกแบบสำรวจอื่นๆต่อน่ะครับ คราวนี้ผมไม่ตอบ "อื่นๆ" แล้ว แล้วระบบจะทำการให้เราทำแบบสำรวจได้ ถ้าขึ้นมาแนวๆแบบรูปนี้คือเราผ่านเงื่อนไขเค้าแล้วน่ะครับ ก็ให้เริ่มทำแบบสำรวจได้เลย

โอ้เย้..ได้ทำสักที
โอ้เย้..ได้ทำสักที
กรอกแบบสอบถาม
กรอกแบบสอบถาม
6. สมมติว่าทำแบบสอมถามเมื่อกี้เสร็จแล้วน่ะครับ ระบบก็จะแสดงข้อความว่าสำเร็จแล้ว พร้อมแจ้งว่าเราได้รับคะแนนแล้ว และแจ้งว่าเหลือแบบสำรวจให้ทำกี่อัน

ระบบแจ้งเตือนว่าทำเสร็จแล้ว และเพิ่มคะแนนให้เราเรียบร้อย
ระบบแจ้งเตือนว่าทำเสร็จแล้ว และเพิ่มคะแนนให้เราเรียบร้อย

คะแนนที่ทำได้ และการแลกเงินกับทาง iPanelonline


1. หลังจากเรียนรู้วิธีสมัคร และ หาเงินออนไลน์ กับ iPanelonline แล้วน่ะครับหัวข้อต่อมาคือการดูคะแนนและการขึ้นเงินกับ iPanelonline โดยคะแนนที่เราทำได้สามารถดูได้จากหน้าแบบสำรวจเลยน่ะครับ แล้วเลื่อนมาดูแถวๆมุมล่างขวาจะเห็นคะแนนที่เราทำได้

คะแนนที่เราทำได้ใน ipanelonline
คะแนนที่เราทำได้ใน ipanelonline

2. อัตราแลกเปลี่ยนคะแนนเป็นเงินน่ะครับ ดูตามรูปได้เลย

อัตราแลกเปลี่ยนเงินของเว็บ ipanelonline
อัตราแลกเปลี่ยนเงินของเว็บ ipanelonline
3. โดยเราต้องมีบัญชีของทาง Paypal ก่อนน่ะครับ ใครยังไม่มีก็ดูที่ลิงค์นี้ได้น่ะครับ >>> Paypal ตัวกลางในการแลกเปลี่ยนเงิน สำหรับการหาเงินผ่านเน็ต <<<  หลังจากนั้นให้คลิกที่เมนู "แบบสำรวจออนไลน์" และเลือกที่ "บัญชีชำระเงิน" เพื่อตั้งค่าบัญชีเราก่อนน่ะครับ

เมนู บัญชีชำระเงิน
เมนู บัญชีชำระเงิน
4. หลังจากนั้นระบบจะให้ตั้งค่าบัญชีที่ไว้ หาเงินออนไลน์ กับทาง iPanelonline น่ะครับ เราก็ใส่ไปตามตัวอย่างน่ะครับ โดยอีเมล์ก็ใส่อีเมล์ที่สมัครกับทาง Paypal

ตั้งค่าบัญชี
ตั้งค่าบัญชี
5. เสร็จแล้วก็กดยืนยัน จากนั้นก็เข้าเมนู "แลกเงินสด" ทางเมนูด้านบนน่ะครับ

เมนู แลกเงินสด
เมนู แลกเงินสด
6. เราก็จะเห็นอยู่ 3 แบบน่ะครับ ก็ให้เราเลือกว่าจะแลกคะแนนกับเงินกี่บาท ก็กดที่ลิงค์ตามรูป

เลือกรูปแบบการจ่ายเงิน
เลือกรูปแบบการจ่ายเงิน
7. จากนั้นระบบจะให้กรอกข้อมูล ก็ทำตามน่ะครับ และเลือกเบอร์โทรศัพท์เพื่อยืนยัน เสร็จแล้วก็กดปุ่ม "ร้องขอการแลกเปลี่ยน" เท่านี้ก็เสร็จเรียบร้อยแล้วครับ เงินก็จะเข้าบัญชี Paypal ของเรา

ยืนยันก่อนทำการจ่ายเงิน
ยืนยันก่อนทำการจ่ายเงิน

สรุปการหาเงินออนไลน์กับ iPanelonline


            การ หาเงินออนไลน์ กับ iPanelonline ก็ไม่มีอะไรมากใช่มั้ยครับ แค่ทำแบบสอบถามและรอรับเงินง่ายๆไม่กี่ขั้นตอน สามารถเบิกถอนได้ตลอด นับว่าเป็นการ หาเงินออนไลน์ ที่ไม่เลวทีเดียว ด้วยรูปแบบที่ง่ายๆและไม่ยุ่งยากทำให้มีคนใช้บริการค่อนข้างเยอะพอสมควร แต่เพื่อนๆอาจจะหงุดหงิดกับการระบบการคัดคนให้ตรงคุณสมบัติที่ต้องการ ทำให้เสียโอกาสในการ หาเงินออนไลน์ ไปพอดู

">

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น