วันพุธที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2556

หารายได้พิเศษ กับเว็บไทยแท้ แค่ใช้หัวคิด กับสองมือทำกับ 100Order

logo's 100order

                  หายหน้าหายตากันไปหลายวันเลยครับ เนื่องมาจากผมรับงานนอกมาทำด้วย แต่เป็นงานที่รับมานานแล้วแล้วขี้เกียจทำเลยเจอขะเจ้าโทรมาทวงเลยต้องรีบปั่นให้แบบหูดับตับไหม้เลยครับ (ฮา) งานนอกก็ใกล้จะเสร็จแล้วครับเลยมีเวลามาเขียนบทความ แนะนำการ หารายได้พิเศษ กับเว็บๆหนึ่งที่ชื่อว่าเว็บ 100Order เป็นเว็บสัญชาติไทยแท้น่ะครับ ทำให้เพื่อนๆไม่ลำบากมากนักในการ หารายได้พิเศษ กับเว็บนี้

100Order คืออะไร


                  คือเว็บตัวกลางในการ หารายได้พิเศษ โดยการเปิดให้ผู้ใช้นั้น "สร้างงาน" และ "ซื้องาน" โดยมีคอนเซ็ปท์ของเว็บว่า ทุกๆงานนั้นจะได้รับผลตอบแทน 100 บาท ง่ายๆแต่ได้จริงครับ ประมาณนั้น โดยสามารถสร้างงานอะไรก็ได้แล้วแต่เราต้องการเสนอ หรือถ้ามองหางานที่ 100Order ก็ถือเป็นแหล่งชั้นเยี่ยมเลยทีเดียว ซึ่งค่าจ้าง 100 บาท นั้นก็ไม่แพงจนเกินกำลังเราซธทีเดียว กับงานที่จ้างทำเช่น "ทำ Seo ภายใน 24ชม." หรือ "โปรโมตเว็บไซต์เราใน Fanpage 800,000 like" เป็นต้น

วิธีสมัคร 100Order


1. เริ่มแรกให้เข้าที่ลิงค์นี้น่ะครับ >>> สมัคร 100Order <<< จากนั้นระบบจะพาเราเข้ามาสู่หน้าสมัครสมาชิกในการ หารายได้พิเศษ ของ 100Order

form สมัครสมาชิกของ 100order
form สมัครสมาชิกของ 100order
2. หลักจากกรอกข้อมูลและสมัครแล้วน่ะครับ เราไม่ต้องทำการยืนยันสามารถใช้งานได้เลย

วิธี สร้างงานกับ 100Order


1. หลังจากเข้าสู่ระบบแล้วน่ะครับ เพื่อนๆจะเห็นเมนูดำๆที่อยู่ด้านบนน่ะครับ ก็คลิกที่เมนู "สร้างงาน" น่ะครับ

เมนูสร้างงานของ 100order
เมนูสร้างงานของ 100order
2. จากนั้นเราจะเห็นคำแนะนำจากทางเว็บน่ะครับ กับขั้นตอนการสร้างงาน จากนั้นก็กดปุ่ม "สร้างงานใหม่" ตามรูปครับ

ปุ่ม สร้างงานใหม่ของ 100order
ปุ่ม สร้างงานใหม่ของ 100order
3. จากนั้นระบบจะแสดง Form ในการสร้างงาน และข้อมูลที่เราจะต้องกรอกเป็นรายละเอียดเกี่ยวกับงานที่เรารับจ้างทำเพื่อ หารายได้พิเศษ น่ะครับ โดยผมจะขออธิบายเป็นส่วนๆไปดังนี้

1) ฉันจะ >> ให้ใส่หัวข้อที่เราจะทำงานลงไป เอาสั้นๆเข้าใจง่ายน่ะครับ จากตัวอย่างของผมคือรับเขียนบทความน่ะครับ โดยเลข 100 คือค่าจ้างในการทำงาน 100 บาท ไม่สามารถเปลี่ยนได้น่ะครับ

2) หมวดหมู่ >> เลือกหมวดหมู่งาน ก็เลือกให้ตรงกับงานที่เรารับจ้างทำครับ

3) คำอธิบาย >> ใส่คำอธิบายเกี่ยวกับงาน โดยทางเว็บอธิบายไว้ด้านข้างแล้วน่ะครับ ก็ประมาณให้เขียนรายละเอียดเกี่ยวกับงานให้ละเอียดว่าทำอะไรยังไงบ้าง
ตัวอย่างการสร้างงานของ 100order ภาพที่ 1
ตัวอย่างการสร้างงานของ 100order ภาพที่ 1
4. ส่วนถัดมาก็จะมี คำแนะนำในการซื้อ คำที่เกี่ยวข้อง และ เวลาทำงานน่ะครับ โดย

1) คำแนะนำในการซื้อ >> อธิบายรายละเอียดที่เราต้องการเพิ่มเติมจากผู้ที่จะมาจ้างงานเรา

2) ใส่ Keyword หรือคำหลักสั้นๆที่สื่อถึงงานที่เราจ้าง จากตัวอย่างของผมคือ "รับจ้างเขียนบทความ" หรือถ้าเป็นอันอื่นก็เช่น "รับทำ SEO" เป็นต้นครับ สั้นๆได้ใจความ

3) เวลาในการทำงาน ก็แล่้วแต่เรากำหนดครับ แต่ตามคอมมอนเซนส์แล้ว งานยิ่งเวลาน้อย คนยิ่งอยากจ้างถูกมั้ยครับ 

ตัวอย่างการสร้างงานของ 100order ภาพที่ 2
ตัวอย่างการสร้างงานของ 100order ภาพที่ 2
5.  ส่วนนี้ก็จะมี การอัพรูปเกี่ยวกับงาน Option เสริม และปุ่ม Submit

1) ให้เราอัพโหลดรูปที่เกี่ยวข้องกับงานลงไปน่ะครับ ต้องอัพทุกครั้งน่ะครับ เพราะทาง 100order กำหนดไว้ โดยปุ่ม "เพิ่มรุปภาพ" กรณีที่เรามีหลายรูปก็กดปุ่มนี้เพื่อที่จะอัพโหลดรุปเพิ่มน่ะครับ

2) Option เสริมนั้นในกรณีที่เราอาจจะเสนอทางเลือก ประมาณโปรโมชั่นอ่ะครับ เช่นถ้าผมรับจ้างเขียนบทความ ผมอาจจะมีโปรโมชั่น "เขียนให้ 3 บทความ" เพิ่มแค่ "50 บาท" เป็นต้นครับ

เสร็จแล้วก็กดปุ่ม Submit ไปน่ะครับ

ตัวอย่างการสร้างงานของ 100order ภาพที่ 3
ตัวอย่างการสร้างงานของ 100order ภาพที่ 3
5. ระบบจะแจ้งว่าได้แสดงหน้างานที่คุณทำเรียบร้อยแล้ว โดยคุณสามารถใช้บริการทางเว็บในการแสดงงานของคุณในตำแหน่งพิเศษ เพื่อให้ลูกค้าเห้นได้ง่ายขึ้นโดยมีค่าใช้จ่าย 100 บาท ต่อ 3 วัน ใครสนใจใช้บริการก็จ่ายผ่านทาง Paypal น่ะครับ หากไม่สนใจก็ปุ่ม "ดูงานของคุณเดี๋ยวนี้" เลยก็ได้ครับ

ระบบแสดงงานของเราทาง 100order แล้ว
ระบบแสดงงานของเราทาง 100order แล้ว

เป็นอันเสร็จเรียบร้อยกับการสร้างงานใน 100order น่ะครับ โดยหากลูกค้าคนไหนใช้บริการของเรา ก็จะจ่ายเงินเข้าบัญชี Paypal ของเราน่ะครับ ใครไม่มีก็รีบๆไปสมัครเลยน่ะครับ

รายละเอียดเรื่องเงิน


          ให้เข้าที่ลิงค์นี้น่ะครับ >>> เติมเงิน 100order <<< จะแสดงรายละเอียดต่างๆในการโอนเงินกับทาง 100order เพื่อใช้ในการจ้างงานกับทาง 100Order

          และในการรับเงินนั้นทาง 100Order จะหักค่านายหน้าเรา 20% น่ะครับ

สรุปการหารายได้พิเศษกับ 100Order


           จบแล้วน่ะครับสำหรับการ หารายได้พิเศษ กับ 100Order หากใครอยากสั่งซื้อบริการก็เข้าที่ลิงค์ >>> 100Order <<< ก็จะเห็นรายชื่อ งานที่รับทำอยู่น่ะครับซึ่งก็น่าสนใจไม่น้อย หวังว่าบทความในการ หารายได้พิเศษ อันนี้จะเป็นประโยชน์ต่อคนที่สนใจหาเงินออนไลน์น่ะครับ พบกันใหม่บทความหน้าครับ


">

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น