วันเสาร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

อีกหนึ่งสุดยอดการหาเงินด้วยการเล่นเกม กับ Dungeons Treasures

หน้าจอ Dungeons Treasures

      ช่วงนี้ก็อยู่ในช่วงบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิลเป็นเจ้าภาพน่ะครับ ส่งผลให้ผมต้องนอนดึกเพื่อถ่างตามาดูทีมฟุตบอลชาติต่างๆเข้าห่ำหั่นกันเพื่อชิงความเป็นหนึ่ง ในใจผมก็เชียร์ทีมที่เป็นรองทุกทีมครับ แบบว่าชอบเห็นแจ๊คผู้ฆ่ายักษ์มันสะใจดี เพื่อนๆเชียร์ชาติไหนกันก็ขอให้เชียร์อย่างสนุก อย่าเข้าหาการพนันน่ะครับ เพราะจะทำให้เมียด่า (เกี่ยวมั้ยเนี้ย ฮา)

         นอกเรื่องมานานแล้วครับ วันนี้จะมาแนะนำเกี่ยวกับ Dungeons Treasures  ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเกมที่เล่นแล้วสามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินจริงได้ ผมจึงได้ไปลองสัมผัสลองเล่น และหาข้อมูลเกี่ยวกับเกมนี้ดูซึ่งจัดได้ว่ามีอะไรสนุกๆให้ทำเยอะเลยครับ

Dungeons Treasures  คืออะไร ?


        เป็น Browser Game หรือการเล่นเกมผ่าน Browser ต่างๆ (Chrome, Firefox, IE etc.) โดยหลักๆก็จะตามชื่อเกมเลยครับ คือการลงดันเจี้ยน ตามล่าหาสมบัติต่างๆ จัดการเหล่ามอนสเตอร์ จับสัตว์ ซ์้ออาวุธ ขายอาวุธ โดยมีหน่วยเงินอยู่ 3 อย่างที่ใช้ในเกม นั้นคือ Gold, DT$ และ Star Point ครับ รายละเอียดลึกๆจะกล่าวถึงต่อไปน่ะครับ โดยเราสามารถนำ Gold นั้นไปแลกเป็นเงิน ดอลล่าห์ ($) ได้ครับ ด้วยรูปแบบเกมส์ที่ไม่ซับซ้อนและเล่นสนุก พร้อมทั้งหาเงินได้ด้วย ใครที่เป็นคอเกมไม่น่าจะพลาดด้วยประการทั้งปวงน่ะครับบ

วิธีสมัคร Dungeons Treasures


1. เริ่มจากเข้าที่ลิงค์นี้น่ะครับ  >>> สมัคร Dungeons Treasures  <<<  จากนั้นก็กรอกข้อมูลส่วนตัวของเพื่อนๆลงปาย  เสร็จแล้วก็กดปุ่ม "Create My Account" น่ะครับ (ผมจำไม่ได้น่ะครับว่าต้องยืนยันอีเมล์มั้ย ถ้ามันหใ้ยืนยันก็ยืนยันด้วยน่ะครับ)

แบบฟอร์มสมัครสมาชิก
แบบฟอร์มสมัครสมาชิก
2. จากนั้นก็ให้ล็อกอินเข้าเกมได้เลยน่ะครับเป็นอันเรียบร้อยกับการสมัคร

วิธีเล่น Dungeons Treasures เบื้องต้น

หลักๆที่จะให้ทำน่ะครับ มีประมาณ 2-3 อย่างน่ะครับ นั้นคือ
  • ลงดันเจี้ยน
  • เล่น Bonus "Tresures Hunt"
  • ลง Temple
  • เปิดกล่องสมบัติ
  • ขายไอเท็ม-มอนสเตอร์ที่จับมา

ลงดันเจี้ยน

1. อันแรกก็การลงดันเจี้ยน เริ่มจากมองไปยังแถบเมนูด้านข้าง เลื่อนไปหาหัวข้อ "Place" และเลือกที่เมนูย่อย "Tavern"

เมนู tavern
เมนู tavern

2. จากนั้นเลือกที่ลิงค์ "Find A Dungeon" ตามรูป

เมนูหาดันเจี้ยน
เมนูหาดันเจี้ยน

3. จากนั้นจะระบบจะแสดง Dungeon ให้เรากดที่ปุ่ม "ENTER" เพื่อเข้าไปยัง Dungeon โดยดันเจี้ยนตัวอย่างนั้นชื่อ "Elealla" (แต่ละครั้งจะโดนสุ่มมาไม่เหมือนกัน โดยระดับของดันเจี้ยนขึ้นอยู่กับเลเวลของเรา) โดยเราสามารถเข้าดันเจี้ยนได้ 1 วันต่อ 1 ครั้งน่ะครับ

ปากทางเข้าดันเจี้ยน
ปากทางเข้าดันเจี้ยน

4. จากนั้นเราจะถูกส่งเข้ามายังในดันเจี้ยน โดยรายละเอียดเรียงตามลำดับหมายเลขดังนี้

หมายเลข 1 : แสดงอาการบาดเจ็บ โดยที่สูงสุดที่ 5 หากเกิน 5 จะนับใหม่ที่ 0 และไปลด ชีวิต (Life) เราที่หมายเลข 2 โดยสามารถรักษาได้ด้วยการใช้ไอเทม Healing ต่างๆ

หมายเลข 2 : ค่าชีวิต (Life) ของเรานั้นในแต่ละวันจะมีอยู่ 3 ชีวิต ระวังไว้ดีๆอย่าตายจะดีกว่าน่ะครับ ไม่งั้นก็จะได้ไปเกิดใหม่ที่น้ำพุ (นั้นมัน ฮอน !!) จะถูกส่งออกนอกดันเจี้ยนครับและไม่สามารถเข้าดันเจี้ยนได้อีกในวันนั้นๆ ต้องรอวันใหม่

หมายเลข 3 : หากต้องการออกจากดันเจี้ยนให้คลิกที่นี่

หมายเลข 4 : ไอเท็มที่ตกในฉาก ถ้าเห็นแล้วให้กดคลิกเพื่อเก็บขึ้นมาเลยน่ะครับ

หมายเลข 5 : แผนที่ของดันเจี้ยน

หมายเลข 6 : แสดงไอเท็มที่เรามีอยู่ในขณะนั้น


รายละเอียดหน้าจอดันเจี้ยน
รายละเอียดหน้าจอดันเจี้ยน
5. จากนั้นก็ให้กดเดินๆสำรวจให้ทั่วแมพน่ะครับ แล้วสักพักจะเจอะเจอกับมอนสเตอร์ ก็ให้จัดการมันให้ได้น่ะครับ (สังเกตุค่า Wounds ด้วยน่ะครับ สามารถกดใช้ไอเทม Healing ระว่างสู้ได้เลย) ส่วนไอเท็มฟื้นพลังก็เก็บได้ตามทางเลยครับ

ทักษะที่เราสามารถใช้เวลาต่อสู้
ทักษะที่เราสามารถใช้เวลาต่อสู้

สถานะเวลาทำการต่อสู้
สถานะเวลาทำการต่อสู้

เมื่อกำจัดมอนสเตอร์ได้
เมื่อกำจัดมอนสเตอร์ได้
6. ต่อมาเป็นการเล่นโบนัสที่ชื่อว่า "Treasures Hunt" โดยมองไปที่แถบเมนูด้านซ้าย ที่หัวข้อ "Bonus" และเลือกเมนูย่อย "Treasures Hunt"

โบนัส treasures hunt
โบนัส treasures hunt

TREASURES HUNT

7. จากนั้นจะเห็นตามรูปข้างล่างน่ะครับ "Treasures Hunt" นั้นจะสามารถเล่นได้วันละ 1 รอบเท่านั้น หากใครยังไม่เห็นปุ่ม "Have my free box of the day" ก็ให้ไปลงดันเจี้ยนก่อนแล้วค่อยมาใหม่น่ะครับ ใครที่ขึ้นแล้วก็กดปุ่มบนก่อนเลย

วิธีเข้าเล่น treasures hunt-1
วิธีเข้าเล่น treasures hunt-1

8. หลังจากกดปุ่มบนแล้ว ระบบจะแสดงข้อความว่า "You Win a ticket !" แล้วก็กดปุ่มเล่นเกมด้านล่่าง หรือ ปุ่ม "Play the free treasures hunt" ได้เลยครับ (ส่วน Star Treasure Hunt นั้นเราต้องมี "Star Point" ก่อนน่ะครับ ถึงจะสามารถเล่นได้)

วิธีเข้าเล่น treasures hunt-2
วิธีเข้าเล่น treasures hunt-2
9. เกมนั้นจะให้เราเลือกแผ่นป้ายครับ โดยเลือกตรงจุดที่ไม่ใช่สีดำ โดยจุดสีดำนั้นคือโดนคนอื่นเลือกไปก่อนแล้ว เราก็จิ้มสักจุดนึง เสร็จแล้วระบบจะสุ่มเงิน GOLD ให้เราน่ะครับถ้าโชคดีก็จะได้เยอะพอไปซื้ออาวุธได้เลยครับ

แผนที่โบนัส treasures
แผนที่โบนัส treasures
ลง Temple

10. สอดส่ายสายตาไปยังเมนู "Place" กดคลิกที่เมนูย่อย Temple

เมนู temple
เมนู temple

11. เสร็จแล้วก็กดปุ่ม Pray รอสักหน่อยถ้าโชคดีก็จะเจอ Gold ครับ

เข้าสู่ temple
เข้าสู่ temple

ผลการลง temple แบบสุ่ม
ผลการลง temple แบบสุ่ม

           นี่ก็เป็นแค่ข้อมูลคร่าวๆเบื้องต้นน่ะครับสำหรับ Dungeons Treasures  โดยรวมผมถือว่าเป็นเกมที่เล่นเพลินมีอะไรให้ทำเยอะ ยังมีโบนัสสำหรับหาเงินในเกมอีกเยอะครับ แต่ที่ผมยกตัวอย่างจะเป็นอันที่ไม่ต้องใช้ความเสี่ยงครับ สำหรับคนที่ต้องการหาเงินออนไลน์ และยังชอบเล่นเกมผมถือว่าควรเล่นเกมนี้เป็นอย่างยิ่งครับ ในบทความหน้าผมจะมาลงรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Dungeons Treasures อีกน่ะครับ แล้วพบกันใหม่

กดสมัครสมาชิก
กดเพื่อสมัครได้เลย

">

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น