วันอังคารที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2557

โคตรเจ๋ง !! กับวิธีหาเงินผ่านเน็ตด้วย Yengo

โลโก้ของ Yengo

     ทำไมถึงทำกับฉันด้ายยยยยย ....(ให้เพื่อนๆฮัมทำนองเพลงสุนทราภรณ์ไปด้วยเพื่อเพิ่มอรรธรสในการรับชม) ตอนแรกที่ผมบอกไว้ในบทความก่อนว่าจะกลับมาเขียนเนื้อหาเว็บเร็วๆใช่มั้ยครับ แต่เนื่องด้วยเหตุการณ์อันไม่คาดคิดนั้นก็คือ Adsense ของผมโดนแบนครับ !! (ใครไม่รู้จัก Adsense ตามลิงค์ไปได้เลยน่ะครับ) โดยอาจจะมีใครสังเกตุได้บ้างนะครับว่าอะไรในหน้าเว็บผมหายไป ดูจากรูปด้านล่างน่ะครับ

สิ่งที่หายไปในเว็บผม
รูปภาพที่ 1 : สิ่งที่หายไปในเว็บผม


        จากเดิมตรงที่วงกลมแดงๆ จะแสดงโฆษณา Adsense ที่คอยทำเงินให้กับผม บัดนี้โดนแบนไปเรียบร้อยแล้ว ทำให้สูญเสียรายได้ไปหลายหมื่นบาทจริงๆครับ สำหรับใครที่ทำ Adsens อยู่อยากให้อ่านกฎอย่างละเอียดๆน่ะครับ ซึ่งเว็บผมนั้นผิดเต็มๆเลยแต่ผมไม่ทราบจริงๆเพราะอ่านไม่ละเอียดเอง (T 3 T)
สำหรับใครที่สนหรือ กำลังทำ Adsense อยู่ก็ขอให้อ่านกฎให้ละเอียดๆน่ะครับ เพราะในการสมัคร Adsense ช่วงนี้นั้นถือว่ายากถึงยากมากที่สุดครับ ทำให้มีคนรับจ้างสมัคร Adsense ให้เพื่อแลกกับเงินค่าสมัครด้วยน่ะจะบอกให้

กฎข้อห้ามของ adsense
รูปภาพที่ 2 : กฎข้อห้ามของ adsense
         
          หลังจากที่ออกหาผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีลักษณะคล้ายๆ Adsense ก็ตกลงปลงใจกับ Yengo ครับซึ่งลักษณะการใช้งานก็จะเหมือนๆ Adsense นั้นคือเอาโฆษณาของYengo มาติดที่เว็บไซต์ของเราและให้ค่าตอบแทนเมื่อมีคนคลิกโฆษณาผ่านหน้าเว็บเรา ซึ่งความน่าเชื่อถือนั้นก็อยู่ในระดับที่มากพอที่จะใช้งานไปพลางๆ รอผมสมัคร Adsense ได้ใหม่ก่อนครับ

ข้อดีของ Yengo เมื่อเทียบกับ Adsense

  • สมัครง่ายกว่าเยอะมาก
  • โฆษณาน่าคลิก
  • กฎระเบียบไม่เคร่งครัดเท่า Adsense
  • สามารถใช้กับเว็บ 18+ หรือเว็บที่ Adsense ไม่สามารถใส่ได้

ข้อเสียของ Yengo เมื่อเทียบกับ Adsense

  • ค่าคลิกที่ถูกกว่า

วิธีสมัคร Yengo

     1. เริ่มจากเข้าที่ลิงค์นี้น่ะครับ >>> สมัคร Yengo <<< จากนั้นระบบจะพาเราเข้าสู่หน้าเว็บหลักของ Yengo  รูปแบบหน้าตาเว็บอาจจะไม่ตรงกันเพราะทางเว็บอาจจะเปลี่ยนแปลงน่ะครับแต่หลักๆจะคล้ายๆกัน

หน้าเว็บหลักของ yengo
รูปภาพที่ 3 : หน้าเว็บหลักของ yengo
2. ถ้าใครที่อยากใช้ภาษาไทยก็กดเปลี่ยนได้ที่ปุ่มรูปโลกด้านขวาบนตาม รูปภาพที่ 4 น่ะครับ หรือถ้าใครเทพแล้วก็เอาภาษาอังกฤษก็ได้ครับ

การเปลี่ยนเป็นภาษาไทย
รูปภาพที่ 4 : การเปลี่ยนเป็นภาษาไทย
3. จากนั้นให้กดที่ปุ่ม "SIGN UP" ที่อยู่ข้างๆกันนั้นเพื่อเข้าไปสมัครสมาชิก

ปุ่มสมัครสมาชิก
รูปภาพที่ 5 : ปุ่มสมัครสมาชิก

4. ระบบจะแสดง "ป๊อปอัพ" ในการสมัครสมาชิกดังรูป ให้ติ๊กที่ "เจ้าของเว็บไซต์" และกรอกอีเมล์สำรับใช้ในการสมัคร

กรอกข้อมูลอีเมล์
รูปภาพที่ 6 : กรอกข้อมูลอีเมล์

5. ระบบจะแสดงข้อความว่าการสมัครนั้นเรียบร้อยแล้ว และให้รหัสผ่านเรามา ให้จำไว้ให้ดีน่ะครับ หรือถ้าลืมก็ไปดูได้ที่อีเมล์ที่เราได้สมัครไว้ (สามารถเปลี่ยนพาสเวิร์ดได้ทีหลัง) การสมัคร Yengo ก็นี้แหละครับ ง่ายๆ ต่างกับ Adsense ราวนางฟ้ากับเห็บขี้คันคาก

ข้อความแสดงการสมัครสมบูรณ์
รูปภาพที่ 7 : ข้อความแสดงการสมัครสมบูรณ์

วิธีการนำโฆษณา Yengo มาติดที่เว็บเรา


1. หลังจากผ่านขั้นตอนสมัครแล้ว เราก็จะถึงขั้นตอนเอาโฆษณามาติดเว็บเราน่ะครับ เริ่มจากการ "Login" เข้าสู่ระบบที่หน้าเว็บของ Yengo แล้วกดที่ปุ่มสีเขียวๆ "เพิ่มเว็บ"

การเพิ่มเว็บไซต์ใน yengo
รูปภาพที่ 8.2 : การเพิ่มเว็บไซต์ใน yengo
2. หลังจากนั้นให้กรอก URL ของเว็บไซต์ของเราลงไปยังช่องตามรูป

กรอก url เว็บของเรา
รูปภาพที่ 9 : กรอก url เว็บของเรา
3. หลังจากนั้นทาง Yengo จะทำการตรวจสอบเว็บเราว่าสามารถใช้งานได้มั้ย โดยต้องใช้เวลารอสักหน่อยแต่ไม่เกินหนึ่งวัน แล้วก็จะขึ้นสถานะตัวเขียวๆว่า "ใช้การได้"


สถานะเว็บของเรา
รูปภาพที่ 10 : สถานะเว็บของเรา
4. หลังจากสถานะเว็บเราใช้งานได้แล้วนั้นก็ให้คลิกที่ชื่อเว็บไซต์ของเรา หลังจากนั้นให้กดีที่ปุ่ม "สร้างใหม่" เพื่อสร้างโฆษณาสำหรับติดที่หน้าเว็บของเรา

เพิ่มหน่วยโฆษณา
รูปภาพที่ 11 : เพิ่มหน่วยโฆษณา
5. จากนั้นระบบจะให้ตั้งค่าของโฆษณาที่จะเอาาติดโดยที่

5.1 ชื่อ : ใส่ชื่อโฆษณา เช่น "โฆษณาส่วนใต้ชื่อเรื่อง"

5.2 ประเภท : ขนาดของโฆษณาโดยเราสามารถเลือกได้ตามใจชอบ

5.3 เพิ่มเติม : จัดรูปแบบว่าจะให้ข้อความอยู่ด้านไหน

การตั้งค่าให้กับโฆษณา
รูปภาพที่ 12 : การตั้งค่าให้กับโฆษณา
และเราสามารถดูตัวอย่างโฆษณาได้ที่ด้านขวาครับ หลังจากปรับจนพอใจแล้วให้กดปุ่ม "สร้างกรอบโฆษณา"

6. สังเกตุดูด้านขวาจะเห็นที่ให้เราเอาโค้ด HTML โค้ดไปติดที่เว็บเราได้เลยครับ

html โค้ดสำหรับติดหน้าเว็บของเรา
รูปภาพที่ 13 : html โค้ดสำหรับติดหน้าเว็บของเรา




">

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น