วันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

นักเทรนเด็กจงระวัง เด็กหายไม่รู้ตัว !!


นักเทรนเด็กจงระวัง เด็กหายไม่รู้ตัว !! 

กลับมาพบกันอีกครั้งครับสำหรับเวบหาเงิน Make-Money-TH ของเรา รู้สึกเหมือนคนเจอรถชนเป็นเจ้าชายนิทราแล้วฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง รู้สึกทุกอย่างดูเลือนลางเหลือเกิน ตัวผมก็ยังหวังว่ายังมีคนติดตามเว็บผมอยู่น่ะครับ (ฮา)

บทความนี้จะพูดถึงเกม Goaltycoon น่ะครับ โดยเป็นตัวผมที่เจอมา เป็นบทเรียนราคาแพงจริงๆ สำหรับใครก็ตามที่ เทรนเด็กทิ้งไว้แล้วไม่ได้ดูดีสักเท่าไหร่ อยู่ดีๆเปิดกลับมาอาจจะไม่เจอเด็กของเราแล้ว อาจจะหายเรียบไปเลยก็ได้น่ะครับบบ

วิธีตรวจสอบเด็ก


เริ่มจากไปที่เมนู Team > Youths


จะเห็นรายชื่อเด็กฝึกในสโมสรของเรา โดยให้ดูที่ช่อง AGE จะบอกอายุของนักเตะ

ซึ่งผมนั้นตอนแรกคือกะว่า เทรนเด็กไปเรื่อยๆไม่ต้องเอาขึ้นชุดใหญ่ดีกว่า จะได้พลังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ หารู้ไม่ว่าพอผมเข้ามากะจะดูพลังเด็กฝึกให้ชื่นใจปรากฎว่า ผ่างงงงง !!


เด็กหายไปทุกคน เด็กฝึกระดับ 3-4 ดาวที่เลี้ยงดูมาแต่อ้อนแต่ออกกว่าสิบคน กลับอันตธานหายไปไม่เหลือสักตัวเหลือแต่ข้อความว่า "you don't have any youths" แปลเป็นไทยสั้นๆก็คือ "มรึงไม่มีเด็กฝึกน่ะจ่ะ" ตอนนั้นผมคิดว่าคงเป็นที่ระบบบัคหละม้าง เด๋วสักหน่อยคงกลับมา ผ่านไปสัปดาห์นึงก็ไม่มีวี่แววว่าจะกลับมา หรือพวกเด็กมันไปกินพิซซ่ากันอยู่ฟร่ะ ผมเริ่มร้อนใจ เลยไปถาม Admin เกม Goaltycoon คำตอบที่ได้ก็คือ

"ถ้าเด็กมีอายุ 18 ปีจะมีข้อความเตือนให้เลื่อนชั้นเด็กขึ้นไปที่ชุดใหญ่ มิฉะนั้นเด็กจะหมดสัญญา และเสียเด็กไปฟรีๆ"

ฉะนั้นใครที่ปั๊มเด็กมาเยอะๆ ตอนสิ้นฤดูกาลให้รีบตรวจเช็กอายุเด็กทันทีและส่งขึ้นทีมชุดใหญ่ หรือจะเอาไปขาย ก็รีบตัดสินใจก่อนที่จะเสียเด็กไปฟรีๆแบบผมน่ะค้าบบบบ


">

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น