วันเสาร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

FAQ. คำถามที่ถามบ่อยในเกม Dungeons & Treasures : อุปกรณ์สวมใส่ (My Equipment)

อุปกรณ์ใน dungeon and treasures

       
         บทความก่อน : >>>  FAQ. คำถามที่ถามบ่อยในเกม Dungeons & Treasures : พลังแห่งเวทย์มนต์ 


        คิดไม่ออกจริงๆครับว่าจะเขียนบทความไหนก่อนดีมีอะไรให้เขียนเยอะมากๆ เลยตกลงปลงใจที่ Dungeons & Treasures อีกครั้ง โดยบทความนี้จะเขียนเกี่ยวกับ อุปกรณ์สวมใส่ หรือ My Equiment ของเรานั้นเอง โดยจะรวบรวมคำถามที่หลายๆคนสงสัยกันน่ะครับ

- จะใช้งานอาวุธได้ยังไง ?

        ไปที่เมนู "My Equiment" และเลือก Weapon จะอยู่แถวๆด้านขวา ถ้าเรามีอาวุธเราจะเลือกใช้ได้ตามต้องการ

- อาวุธลำดับที่ 3 (ช่อง 3) ใช้ยังไง

        อาวุธช่องที่ 3 นั้นเราจะใช้ได้เฉพาะมีด (Dagger) ถ้าเราไม่มีมีดเราก็ไม่สามารถใส่อาวุธในช่องนี้ได้

- ถ้าถึงเวลารีเซ็ทเกม เราจะทำยังไงกับอาวุธของเราดี ตั้งหลายอันแหนะ ?

        ในตอนรีเซ็ทเกมนั้น ทุกๆอย่างจะถูกเริ่มใหม่หมด (ยกเว้น Star Point) ทางที่ดีจึงขอแนะนำให้ขายอุปกรณ์ทุกอย่างก่อนที่จะรีเซ็ท

- จะดูค่าพลังของอาวุธยังไง ?

         คุณจะต้องทดลองใช้อาวุธนั้นอย่างต่พ 10 ครั้งก่อน หลังจากนั้นให้เอาเมาส์ไปวางบนอาวุธก็จะเห็นค่าพลังแฝงของอาวุธนั้นๆ

- จะขายอาวุธหรือชุดเกราะยังไง ?

         ไปที่ "Weapon Shop" แล้วคลิกที่ "Estimate"

- จะซ่อมอาวุธยังไง ?

         ไปที่ "Weapon Shop"  จะเห็นหัวข้อ "Repair"

- จะไปที "Shop" ยังไง ทำไมมันบอกว่า "Impossible" หรือเข้าไปไม่ได้อ่ะะะะ ?

        ถ้ายังอยู่ในดันเจี้ยนจะไม่สามารถเข้าไปยัง Shop ได้ให้ออกมาจากดันเจี้ยนก่อน

-

">

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น