วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2561

[Fanslave] หาเงินออนไลน์ง่ายๆด้วย Facebook Google+ Twitter และ Youtube


หาเงินออนไลน์ง่ายๆด้วย Facebook Google+ Twitter และ Youtube

     บทความนี้จะเป็นการเขียนขึ้นใหม่นะครับ เนื่องจากเว็บไซต์หลักของ Fanslave นั้นมีการอัพเดตไปจากเดิมเยอะมาก ผมจึงคิดว่าเขียนบทความใหม่เลยดีกว่าไปแก้อันเดิม โดยบทความเดิมจะอยู่ที่ลิงค์นี้น่ะครับ >> > Fanslave (เก่า) <<<

     ในบทความนี้จะกล่าวถึง Fanslave ว่าคืออะไร มีการทำงานอย่างไร และเราจะหาเงินออนไลน์กับมันยังไง โดยหลักๆนั้นก็จะตามชื่อเรื่องเลยครับ โดยใช้ Social Media เป็นหลัก

Fanslave คืออะไร ?

     คือ เว็บไซต์ที่สร้างขึ้นมา โดยการให้บริการในการเพิ่มยอด Like ของ Facebook ยอด Follow ของ Twitter ยอดติดตามของ Google+ และยอดวิวของ Youtube โดยที่จะมีการคิดค่าบริการลดหลั่นกันไป

บริการเพิ่มยอดบางส่วนใน FANSLAVE
 แต่ถ้าถามว่าเชื่อถือได้มั้ย เชื่อถือได้ครับ เปิดให้บริการมานาน และผมเคยถอนเงินออกมาหลายรอบแล้วด้วย ถือเป็นอีกเว็บในการหาเงินออนไลน์อย่างดี หรือใครอยากใช้บริการเพิ่มยอด Social Media ก็ขอแนะนำที่นี้เลยครับ ราคาถูกกว่าซื้อโดยตรงกับ Facebook แน่นอน

หาเงินกับ Fanslave ยังไง ?

     อย่างที่กล่าวไปเมื่อข้างต้นเกี่ยวกับการบริการของ Fanslave ส่วนคนที่ต้องการจะหาเงินกับ Fanslave อย่างเราๆนั้น เค้าก็จะให้เราไปกด Like เพจของ Facebook นั้นแหละครับ แหละจ่ายเงินให้กับเรา ก็เหมือนแบ่งเงินมาให้กับเราจากที่เค้ารับมา (ถึงจะน้อยกว่าที่เค้าได้ก็ตาม T3T) แต่ก็ทำให้เรามั่นใจได้ว่า เราจะได้เงินแน่นอนครับ

วิธีสมัคร Fanslave

1. เข้าที่ลิงค์นี้น่ะครับ >>> สมัคร Fanslave  <<<   จะแสดงหน้าหลักของเว็บขึ้นมานะครับ ให้เราคลิกที่ปุ่ม "Create Account" ตามรูปภาพด้านล่างน่ะครับ


2. หลังจากนั้นระบบจะแสดงฟอร์มสำหรับกรอกข้อมูลส่วนตัวของเรา ให้กรอกตามรูปด้านล่างเลยครับ


   3. หลังจากนั้นระบบจะส่งลิงค์ให้ยืนยัน Account ไปทางอีเมลที่เรากรอกไว้นะครับ หลังจากกดยืนยันเราก็กลับมา Login ที่หน้าเว็บนะครับ  ก็เป็นอันเสร็จสิ้นการสมัคร

*** ข้อควรระวัง: Fanslave อนุญาติให้สมัคร 1 Account ต่อ 1เครื่องนะครับ ระวังอย่าสมัครเกินนะครับ

เริ่มทำเงินกับ Fanslave

     เอาละครับมาถึงหัวข้อสำคัญสักที นั้นก็คือการหาเงินออนไลน์กับ Fanslave นั้นเอง โดยใช้ Social Media ที่กล่าวไปในส่วนคำนำ ผมจะเริ่มจาก Facebook นะครับ น่าจะเป็น Social Media ที่แทบทุกคนน่าจะมีไว้ใช้งานแล้วนั้นเอง

     1. หาเงินโดยใช้ facebook

1.1 เริ่มจากตอนนี้เราอยู่หน้า Home นะครับ ให้กดที่ปุ่ม EARN >> PROMOTIONS ครับ



1.2 จากนั้นที่หัวข้อ Facebook จะเห็นเพจที่เราต้องกด Like นะครับ แต่ยังก่อนให้ชำเลืองไปด้านขวา จะเห็นหัวข้อ "Connected Facebook Account"  เพื่อที่จะเข้าสู่ระบบ Facebook ของเราก่อนนะครับ ไม่งั้นจะไม่สามารถกด Like เพจที่ทางเว็บกำหนดมาได้


1.3 สมมติว่าเข้าสู่ระบบกันหมดแล้วน่ะครับ เราก็ลองกดสักเพจนึง  สังเกตนะครับ เราเลือกเฉพาะอันที่ได้เหรียญเยอะก็ได้ ในตัวอย่างจะมี 4 เหรียญ กับ 10 เหรียญครับ


1.4  ระบบจะโหลดหน้าเว็บไปยังหน้าที่เป็นเป้าหมายนะครับ จากในตัวอย่างก็กดถูกใจไป


1.5 กลับมาที่หน้า PROMOTIONS น่ะครับ จะเห็นว่ามีปุ่ม "Please Click here after watching..." แปลประมาณว่า เมื่อเราไปกด Page มาแล้วน่ะครับเงินเครดิตจะยังไม่อัพเดตเข้าบัญชีเรานะครับ ให้กดที่ปุ่มนี้ก่อน สังเกตุด้านขวานะครับ จะมีหัวข้อ Balance overall โดยเครดิตก่อนกดของผมคือ 
Credits = 1031.73  แปลงเป็นเงินก็คือ 5.16 EURO


1.6 หลังจากกดปุ่มอัพเดตนะครับ ระบบก็จะเพิ่มเครดิตให้เรา เครดิตผมก็จะเป็น 1041.73 หรือ 5.21 EURO


1.7 ที่เหลือเราก็ไปไล่กดให้หมดเลยครับ แล้วก็มารับตังอย่างง่ายๆครับ

     2. หาเงินโดย Twitter

2.1 ถัดจากหัวข้อเฟสบุ้ค เลื่อนๆลงมาจะเห็นหัวข้อ Twitter  ก็คล้ายๆกับ Facebook ครับลองกดเข้าไปแล้วถ้าเรายังไม่ Login ของ Twitter ระบบก็จะให้เรา Login ก่อนครับ 

2.2 หลังจากเรา Login แล้วก็กดลิงค์ใหม่อีกทีน่ะครับ แล้วก็กด "Follow" จากนั้นก็กลับไปอัพเดตเงินเหมือนกับ Facebook ครับ ง่ายมากๆ



          ว่าจะพูดถึง Youtube หรืออะไรให้ครบอยู่นะครับ แต่มันก็ทำแบบเดียวกัน ง่ายๆครับ ผมเลยจะขอตัดไป เพราะเกรงว่าบทความมันจะยาวเกิน จะขอพูดถึงเรื่องการตัดเงินของเว็บนะครับ

">

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น