วันอังคารที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2556

ใครมี Facebook หรือ Twitter ดูทางนี้กับวิธีหาเงินง่ายๆด้วย Fanslave

fanslave

ตอนนี้อัพเดตใหม่แล้วน่ะครับแนะนำตามลิงค์นี้ครับ        
>>>       Fanslave   <<<

*******************************************************************************

 สวัสดีครับ ตอนนี้ผมโคดเศร้าเลยครับ เจอแฟนทิ้งไปมีคนใหม่ ชีวิตมันเอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้จริงๆครับ อย่าไปมั่นใจอะไรมากนักน่ะครับ T___T  ก็อยากให้เพื่อนๆมองความจริงน่ะครับ อย่างการหาเงินออนไลน์ก็เหมือนกันไม่ใช่ว่าได้วันนี้แล้ววันหน้าจะได้เสมอไปน่ะครับ อยู่ดีๆอาจจะหาเงินผานอินเทอร์เน็ตไม่ได้เลยสักบาทก็เป็นได้ครับ เปิดมาซะดราม่าเลย วันนี้จะมาแนะนำกับการหาเงินออนไลน์โดย Fanslave น่ะครับ

Fanslave คืออะไร ?


          เป็นระบบที่ทำขึ้นมาให้เราหาเงินผ่านอินเทอร์เน็ตด้วยการใช้ Facbook, Twitter, Youtube, Google + โดยทาง Fanslave จะให้เราทำตามเงื่อนไขของแต่ละอย่างแล้วจะจ่ายผลตอบแทนให้ เช่น ถ้าเป็น Facebook ก็จะให้เราใช้ Account Facebook ของเรานั้นไปกดถูกใจ Fanpage ที่ทาง Fanslave จัดเตรียมมาให้หลังจากนั้นก็จะจ่ายเครดิตให้กับเรา โดยเครดิตสามารถนำไปแลกเป็นเงินได้ หรือจะเป็น Twitter ก็จะให้เราไปกด Follow บุคคลต่างๆและจ่ายเครดิตกลับมา เป็นต้น

          การหาเงินกับ Fanslave นั้นได้เงินจริงน่ะครับ เพื่อนๆอาจจะสงสัยว่าแล้วเค้าเอาเงินจากไหนมาจ่าย ทาง Fanslave ก็จะเอาเงินจากคนที่มาจ้างเค้าให้หาคน Like แฟนเพจต่างๆไงครับ ไม่ต้องห่วงเค้ไาด้เงินเยอะกว่าเราแน่นอน ดังนั้นเพื่อนๆสบายใจได้ ไม่ถูกโกงแน่นอนครับ

อัตราการแลกเปลี่ยนเงิน และการจ่ายเงินของ Fanslave


          มีอัตราการแลกเปลี่ยนคือ 1000 เครดิต = 5 ยูโร โดยที่สามารถสั่งจ่ายขั้นต่ำได้เมื่อถึง 15 ยูโร หรือประมาณ 620 บาทน่ะครับ โดยสั่งจ่ายผ่านทาง Paypal ใครที่ยังไม่รู็จัก Paypal ก็สมัครได้ตามนี้เลยครับ >>> สมัคร Paypal <<<

วิธีการสมัคร Fanslave


1. อันนี้เป็นหน้าเว็บไซต์หลักของ Fanslave น่ะครับ ดูเรียบๆ สะอาดหูสะอาดตา

หน้าหลักของ Fanslave
หน้าหลักของ Fanslave

2. เริ่มสมัครเลยน่ะครับ คลิกที่ลิงค์นี้น่ะครับ >>> สมัคร Fanslave <<< แล้วจะเข้ามายังหน้าสมัครสมาชิกของ Fanslave น่ะครับ ก็ให้ทำการกรอกข้อมูล และกดยืนยันไป

หน้าสมัครสมาชิก
หน้าสมัครสมาชิก

3. โดยหลังจากสมัครเราสามารถเข้าสู่ระบบของ Fanslave ได้เลยน่ะครับไม่ต้องไปยืนยันทางอีเมลล์ (ดูไม่มาตรฐานเลยแหะ ฮ้าๆ) ซึ่งหลังจากล๊อกอินแล้วจะเข้าสู่หน้า Profile ของแต่ละคนน่ะครับ ตามรูปด้านล่าง แล้วให้ทำการคลิกที่ปุ่ม Connect ของ Facebook น่ะครับ

หน้าเชื่อมโยงกับ Facebook
หน้าเชื่อมโยงกับ Facebook
4. หลังจากนั้นระบบจะให้เรายืนยันการเชื่อมโยงกับ Facebook อีกทีก็ให้กดตกลงไปน่ะครับ (ไม่งั้นก็จะไม่สามารถหาเงินกับ Fanslave ได้น่ะครับ) 

ยืนยันการเชื่อมโยงกับ Account Facebook
ยืนยันการเชื่อมโยงกับ Account Facebook
5. หลังจากเชื่อมโยงเสร็จแล้วจะเห็นถึงความเปลี่ยนแปลง ตามรูปด้านล่างน่ะครับ โดยขั้นแรกให้เราคลิกเข้าที่ Your Account ก็จะโชว์รายชื่อที่เราสามารถทำเงินได้ต่างๆ เช่น Facebook Twitter เป็นต้น เราเลือกที่ Facebook ก่อนนะครับ

เลือกหน้า Facebook
เลือกหน้า Facebook


6.  หลังจากนั้นระบบจะโชว์ชื่อ Fanpage ให้เราสามารถเข้าไปกด Like ได้เมือ่กด Like เสร็จยอด Credit (สีทองๆ) ก็จะเพิ่มขึ้น โดยยอด Cash คือเงินที่เราทำได้น่ะครับ หน่วยเป็นยูโร โดยสามารถเอา Credit มาแลกได้ ตามที่กล่าวไว้ข้างต่น

รายชื่อของ Facebook
รายชื่อของ Facebook

7. เป็นอันเสร็จสมบูรณ์ครับ ส่วนใครอยากลองอันอื่นๆก็ลองได้น่ะครับ เช่น Youtube Google+ ก็ง่ายๆครับไม่น่ายาก (แต่ผมขี้เกียจ ฮา)

วิธีเบิกเงินหรือตัดยอดเงินจาก Fanslave

        มาดูกันต่อที่วิธีรับเงินน่ะครับ โดยเราจะต้องมีบัญชี Paypal ใครยังไม่มีก็ดูวิธีสมัครได้ที่นี้ลิงค์นี้น่ะครับ >>> วิธีสมัคร Paypal <<< และใน Fanslave เราต้องมียอดเงิน อย่างต่ำ 15 ยูโรน่ะครับถึงจะสั่งจ่ายได้ ดูตรงคำว่า Cash น่ะครับสีเงินๆ ไม่ใช่ Credit (สีทองๆ) ถ้าพร้อมทั้งสองอย่างแล้วก็ไปดูวิธีเลยครับ

1. สมมติว่าล๊อกอินกันหมดแล้วน่ะครับ ก็ให้คลิกที่เมนู Your Account > Cash Out ตามภาพน่ะครับ

เมนู Cashout
2. หลังจากนั้นจะมาที่หน้าสั่งจ่าย่นะครับ ถ้าเงินยังไม่ครบจะไม่สามารถเบิกได้น่ะครับ โดยให้เราใส่ชื่อบัญชี Paypal ลงไปครับ

Cashout Now

">

3 ความคิดเห็น :

Unknown กล่าวว่า...

แล้วจะส่งเงินจากfanSlaveไปที่paypalยังไงอ่ะ ช่วยตอนทีนะค่ะTT

Jojoluzifer กล่าวว่า...

ลืมเลยครับ เด๋วผมแก้ไขเพิ่มให้น่ะครับ

พร โคราช กล่าวว่า...

นั่นสิครับจะรับเงินยังไงอ่ะอธิบายหน่อย สนใจ

แสดงความคิดเห็น