วันเสาร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2556

วิธีหาเงินง่ายๆ แค่ครอบลิงค์ กับ Adf.ly ผึ้งน้อยช่วยหาเงิน

adfly

         สวัสดีครับ วันนี้ก็ได้กลับมาแนะนำวิธีหรือแนวทางในการหาเงินบนโลกอินเทอร์เน็ตกันอีกครั้งน่ะครับ โดยจะมาแนะนำให้รู้จักกับ Adf.ly  ซึ่งมีมาสค็อตเป็นผึ้งน้อยน่ารักน่าชัง  แต่ความสามารถในการทำเงินนั้นไม่ได้น่ารักเหมือนหน้าตาน่ะครับ ทำดีๆหนิรวยไม่รู้เรื่อง โดยสามารถนำไปประยุกต์ได้หลายๆอย่างเลยครับสำหรับในตอนนี้

        โดยในบทความนี้จะกล่าวถึง วิธีการสมัคร วิธีการหาเงินกับ Adf.ly และ เทคนิกเด็ดๆที่จะช่วยให้เพื่อนๆหาเงินบนอินเทอร์เน็ตด้วยเจ้า Adf.ly ได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ

Adf.ly คืออะไร ?


         พูดง่ายๆคือเว็บครอบลิงค์ครับ โดยที่เราเอาลิงค์ มาครอบด้วยโฆษณาของ Adf.ly ซึ่งก็จะได้ลิงค์ใหม่ที่มีโฆษณาของ Adf.ly แล้วนำไปเผยแพร่คนที่กดเข้าลิงค์ที่เราครอบลิงค์ของ Adf.ly แล้วนั้นก็จะเห็นโฆษณาของ ผึ้งน้อย สักประมาณ 5 วินาที ใครไม่เคยเห็นก็ลองกดเข้าลิงค์นี้น่ะครับ >>> ทดสอบ โฆณาของ Adf.ly <<<

         โดยมีอัตราตอบแทนใน เรทประมาณ  2985  view ปัดเป็น 3000 view ละกัน  / 1 $ น่ะครับ โดยที่ IP ต้องไม่ซ้ำกันน่ะครับ หลายๆคนอาจจะมองว่า โหตั้ง 3000 view ได้ 1$ เองทำไมมันน้อยจัง ถ้ามองกันจริงๆมันก็ไม่ถึงกับว่าได้น้อยอะไรมากมายน่ะครับ แค่หาคนมาคิลกลิงค์ให้ได้ 3000 คนโดยที่คนที่ท่องโลกอินเทอร์เน็ตมีไม่รู้กี่ล้านคน และช่องทางในการโฆณาอีกไม่รู้เท่าไหร่ อย่าพึ่งคิดไปเองจนกว่าจะลองทำน่ะครับ

วิธีการสมัคร Adf.ly


         1. เริ่มแรกให้เข้าไปที่เว็บ >>>  Adf.ly  <<< ตามลิงค์เลยน่ะครับ  จะประกฏหน้าเว็บตามรูปด้านล่าง

main-website
หน้าหลักของเว็บ
2. ให้กดที่ปุ่ม Join Now

ปุ่ม Join Now ใช้สมัครสมาชิก

3. จะขึ้น Popup ที่ใช้ในการกรอกข้อมูลสมาชิก ให้กรอกไปตามนั้น (ขอไม่อธฺบายน่ะครับว่าอะไรคืออะไร)

register popup
Popup ในการกรอกข้อมูลสมัครสมาชิก

4. ตรง Account Type จะเลือกได้ 2 แบบน่ะครับ ถ้าแบบ ครอบลิงค์ก็เลือกอันแรก (Link Shrinker) แต่ถ้าอีกอันจะเป็นการนำ Banner ของ Adf.ly ไปติดน่ะครับ คล้ายๆ Google Adsense 

5. หลังจากนั้นให้เข้าไปดูใน E-mail ที่เราใช้สมัครน่ะครับ ทาง Adf.ly จะส่ง E-mail ไปยืนยันตัวตนว่าคุณได้สมัครจริงๆ ซึ่งจะส่ง Code ที่จะใช้ยืนยันมาพร้อมกับ ลิงค์ ก็ให้เรานำไปกรอกตามลิงค์ที่ให้มาน่ะครับ หรือจะดููรูปด้านล่างปลากรอบ

accecpt account
หน้าที่ใช้ในการกรอกรหัสยืนยันตัวตน
6. หลังจากนั้นให้มาที่หน้า Login  ซึ่งจะให้เรากรอก E-mail และ Password ที่ได้สมัครไว้ หรือใครจะสมัครโดย Account Facebook ก็ได้ครับ (ส่วนตัวผมไม่อยากให้ใครมายุ่มย่าม Account Facebook เท่าไหร่ครับ ตอนนั้นเจอ Hack ไปทีแทบช้อกครับ)

login form at adf.ly
หน้า Login ของ Adfly
7. หลังจากล๊อกอินเสร็จ จะเข้ามาสู่หน้า Account ของแต่ละคนน่ะครับ โดยหลักๆก็จะแสดง จำนวนเงินที่ได้ ลิงค์ที่เรามี เป็นต้นน่ะครับ หลังจากนั้นให้เรานำลิงค์ที่จะครอบมาใส่ช่องที่อยู่หลังชื่อ Username เราน่ะครับ ซึ่งจะเป็นลิงค์อะไรก็ได้เช่น วีดีโอ เกมส์ เป็นต้น แล้วก็ทำการกดปุ่ม Shrink เพื่อครอบลิงค์น่ะครับ

user's profile page
ใส่ลิงค์ที่เครียมไว้


8. เสร็จแล้วเราก็จะได้ลิงค์ที่จะนำไปหาเงินบนอินเทอร์เน็ตแล้วน่ะครับ โดยเราก็นำเอาลิงค์นั้นไปโปรโมทให้คนเข้าเยอะๆน่ะครับ

shrink link
หลังจากครอบลิงค์แล้ว

9. แล้วหากลองเลื่อนลงมาดูแถวล่างๆ จะเป็น List รายชื่อลิงค์ที่เราได้สร้างไว้น่ะครับ ซึ่งจะแสดงข้อมูล จำนวน Views จำนวนเงินต่างๆ

list of link
แสดง List รายชื่อลิงค์ต่างๆ

ลิงค์ที่แนะนำให้นำมาครอบลิงค์กับ Adf.ly


           หลังจากอ่านมาถึงตรงนี้หลายๆคนคงจะคิดว่า "เอ...แล้วตูจะเอาอะไรมาทำลิงค์ ดีน้า " , "คิดไม่ออกว้อย อะไรจะมีคนเข้าว่ะเนี้ย มีโฆษณาอีก อ้ากกก" ไม่ต้องห่วงครับผมพอจะแนะแนวทางได้อยู่ซึ่งพออ่านแล้วจะเห้นด้วยแน่ๆ
  1. ตัวเด็ดๆเลยครับ เว็บ xx พวก 18+ พวกคลิป พวกอะไรทั้งหลายแหล่ ไม่ว่าจะแบบอัพโหลดหรือแบบ ดูออนไลน์ไปจัดการหามาเลยครับ ซึ่งผมเชื่อแน่ว่าต่อให้มีโฆษณามันก็อยากดูกันครับ (พลังหื่นคนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกครับ)
  2. อย่างที่สองที่ผมว่าเด็ดๆและเห็นบ่อยๆ ก็พวก หนังครับ ไม่ก็เกมส์ต่างๆ ซึ่งต่อให้มีโฆษณาคนก็ยังรอกดครับ (ก็คนมันอยากได้ของฟรีหนิว้อย)
  3. พวกของเฉพาะทาง เช่น โปรเกมส์ , โปรแกรมโกงหุ้น, โปรแกรมหวย เป็นต้น ซึ่งหากเรามีไว้ในครอบครองและเป็นที่ต้องการของหลายๆคนหนิ แปปเดียวเงินไหลครับ

โปรโมทยังไงให้คนคลิกเยอะๆ

            หลังจากกล่าวถึงลิงค์ที่แนะนำแล้ว ต่อมาก็จะบอกถึงวิธีการที่จะทำให้คนรู้จักแล้วคลิกเยอะๆน่ะครับ ซึ่งค่อนข้างจะมีประสิทธิภาพอย่างเยอะมาก อย่างที่รู้ๆกันครับ โลกอินเทอร์เน็ต และ โลกโซเชี่ยลนั้นค่อนข้างจะแพร่หลายและรวดเร็ว หลายๆคนคงเดาออกแล้วใช่มั้ยครับว่าหมายถึงอะไร

  1. อันดับ 1 ก็ต้องนี้เลยครับ Facebook เชื่อเหลือเกินว่าไม่มีใครไม่รู้จัก โดยอาจจะโพสต์ในของเรา แต่แค่นั้นผมว่าคงจะได้น้อยนิดไปสำหรับคนมีเพื่อนน้อย แต่ขอให้สังเกตุพวก Fanpage ที่สร้างจากเฟสบุ้ค ที่มียอดไลค์เป็น แสนเป้นล้านน่ะครับ เช่น Youlike ซึ่งมียอดไลค์อยู่ประมาณ 2.3 ล้านคน (ณ ตอนที่ผมเขียนบทความนี้น่ะครับ) เป็นแฟนเพจที่ รวบรวมเกี่ยวกับ คลิปต่างๆให้คนมาดู แล้วเราก็ใส่โฆษณาซะเวลาโพสต์อะไรลงไป คิดดูน่ะครับจะได้ยอดคิลกเร็วขนาดไหน หึหึ
  2. Twitter ครับหากเรามีคน Follow มากๆ เราก็จัดการใส่โฆษณาไปซะ นั่งรอรับตังสบายๆ
  3. หรือสร้างเว็บไซต์ของตัวเอง เช่นพวกเว็บเกมส์ เว็บหนังต่างๆ ถ้าคุณเป็นเจ้าของและมีคนติดตามเยอะๆ รายได้อีกทางเลยครับ
ก็ขอยกคร่าวๆแค่นี้น่ะครับ รู็สึกบทความนี้จะยาวเหลือเกิน เจอกันใหม่ครับ ขอให้เฮงๆรวยๆกันน่ะครับ 

">

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น