วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2556

มาหาเงินออนไลน์กับสุดยอดเว็บ clixsense กันเต๊อะ

มาหาเงินออนไลน์กับสุดยอดเว็บ clixsense กันเต๊อะ

          ช่วงนี้ผมกำลังลดหุ่นน่ะครับ ใช้สูตรแบบ พี่จอน วิญญู เริ่มมาได้ประมาณสัปดาห์นึงแล้วครับ ซึ่งวิธีพี่แกค่อนข้างโหดน่าดู ใครที่ทำงานหน้าคอมมากๆระวังโรคอ้วนถามหาน่ะครับ ใครสนใจก็ลองเข้าไปดูตามลิงค์นี้ได้น่ะครับ Good Shape Sade Cost โดยวิธีจะประมาณให้ คุมอาหาร กินไม่เกินวันละ 500 kcal ครับ ไม่ใช่ว่าผม หาเงินผ่านเน็ต ไม่ได้เลยต้องอดอาหารน่ะครับ แต่ไม่อยากโดนแฟนทิ้งอีก (ฮา) เลยขอกลับไปผอมๆแบบสมัยก่อนหน่อย

         รู้สึกจะโม้เรื่องอื่นไปเยอะกลัวเพื่อนๆรำคาญ ขอเข้าสู่เนื้อหาสาระในการหาเงินผ่านเน็ตกันเลยน่ะครับ โดยวันนี้จะมาแนะนำให้รู้จักกับเว็บไซต์ Clixsense เป็นเว็บไซต์สำหรับการ หาเงินผ่านอินเทอร์เน็ต อีกเว็บนึงที่เปิดให้บริการมานานมาก และทำจริงจ่่ายจริง โดยมีรูปแบบในการหาเงินทั้งแบบ PTC (Paid to Click) ซึ่งจะให้เรากดคลิ๊กที่โฆษณาที่ทางเว็บจัดหามาให้และได้รับผลตอบแทนไป ใครนึกไม่ออกก็คล้ายๆกับ Neobux น่ะครับ แบบที่ 2 อยู่ในรูปแบบเกม ซึ่งอธิบายแล้วไม่เห็นภาพต้องเลื่อนลงไปดูล่างๆเองน่ะครับ และแบบสุดท้ายคือการตอบแบบสอบถาม ซึ่งต้องใช้ทักษะอ่านภาษาอังกฤษสักหน่อยน่ะครับ แต่ได้ผลตอบแทนดีคุ้มค่ามากครับ

        จากที่ดูๆมา Clixsense ให้เราหาเงินผ่านเน็ตได้ถึง 3 วิธีเลยน่ะครับซึ่งเป็นข้อได้เปรียบที่ดีกว่า Neobux หรือเว็บอื่นๆมากโขเลยน่ะครับ แถมจ่ายเงินให้เราจริงจึงคุ้มค่าคุ้มเวลาที่เราจะลงทุนลงแรงทำแน่นอนครับ

วิธีสมัคร Clixsense 


1. อันดับแรกให้เข้าที่ลิงค์นี้น่ะครับ >>> สมัคร Clixsense  <<<  หลังจากนั้นจะเข้ามาหน้าหลักของ Clixsense น่ะครับ โดยเราสามารถสมัครสมาชิกได้เลยที่หน้าแรก ตามรูปข้างล่างน่ะครับ

หน้าหลักของ Clixsense
หน้าหลักของ Clixsense 
2. หลังจากกรอกข้อมูลและกดปุ่มสมัครสมาชิกแล้วน่ะครับ ทางเว็บจะแจ้งให้เรไาปยืนยันตัวตนก่อนถึงจะใช้งาน Account ที่เราสมัครได้ ก็เข้าไปยืนยันตัวตนที่ Email ที่เราได้สมัครไว้น่ะครับ (ถ้าใช้ hotmail ไปดูที่อีเมล์ขยะด้วยน่ะครับ)

ระบบแจ้งเตือนให้เรายืนยันที่ Email
ระบบแจ้งเตือนให้เรายืนยันที่ Email
3. หลังจากกดยืนยันเสร็จ ก็จะมาที่หน้าล๊อกอินน่ะครับ ถ้าคลิกตามลิงค์ที่มันให้มาทางอีเมลล์ หรือจะเข้าตามลิงค์นี้ก็ได้ครับ >>> เข้าสู่ระบบ Clixsense  <<< 

หน้าเข้าสู่ระบบของ Clixsense
หน้าเข้าสู่ระบบของ Clixsense 
4. หล้งจากล๊อกอินครั้งแรกแล้ว ระบบจะถามว่าจะติด Toolbar ของ Clixsense  หรือไม่ผมแนะนำว่าอย่าติดเลยครับรำคาญป่าวๆ โดยให้คลิกที่ " No,Thank ... " น่ะครับแต่ถ้าใครจะติดก็กดตรง Free Downlaod ได้น่ะครับ

ทางเลือกในการติดตั้ง Toolbar ของ Clixsense
ทางเลือกในการติดตั้ง Toolbar ของ Clixsense 

5. หลังจากนั้นจะเข้ามาที่หน้าข้อมูลส่วนตัวของเราน่ะครับ ซึ่งทาง Clixsense  จะบังคับให้เรากรอกเพิ่มเติ่มให้สมบูรณ์มิฉะนั้นจะใช้งานไม่ได้น่ะครับ โดยต้องกรอกพวกข้อมูล เช่น ที่อยู่, เบอร์โทร รูปแบบการชำระเงินเป็นต้น ก็กรอกไปตามความจริงน่ะครับ แล้วก็กด Save หลังจากกรอกข้อมูลครบแล้ว

หน้ากรอกรายละเอียดส่วนตัว
หน้ากรอกรายละเอียดส่วนตัว

6. เท่านี้การสมัครก็เสร็จสิ้นสมบูรณ์แล้วครับ

เริ่มต้นวิธีหาเงินกับ Clixsense  ด้วยการคลิกโฆษณา (PTC)


1. เริ่มจากการหาเงินกับ Clixsense   แบบ PTC น่ะครับ โดยการคลิกที่ View Ads ตามรูป

หาเงินแบบ PTC
หาเงินแบบ PTC
2. หลังจากนั้นก็จะโชว์รายชื่อโฆษณาที่เราสามารถหาเงินได้กับจำนวนเงินีท่จะได้รับน่ะครับ ก็ให้เราเลือกคลิกได้ตามชอบใจ

รายชื่อโฆษณาพร้อมค่าตอบแทน
รายชื่อโฆษณาพร้อมค่าตอบแทน
3. หลังจากนั้นระบบของ Clixsense  จะทำการโชว์หน้าใหม่ขึ้นมา พร้อมกับคำถามให้เรากดเลือก เช่นในรูปจะถามว่า "Click on the cat" คือให้เราคลิกที่รูปแมว เราก็คลิกไปที่รูปแมวตามภาพน่ะครับ

ยืนยันการดูโฆษณา
ยืนยันการดูโฆษณา
4. หลังจากกดที่รูปแมวเสร็จระบบจะทำการนับเวลาไม่กี่อึดใจ ก็ถือว่าคุณทำสำเร็จได้รับค่าตอบแทนตามที่ระบุไว้ครับ 

แจ้งว่าคุณทำงานเสร้จแล้วพร้อมรับค่าตอบแทนไป
แจ้งว่าคุณทำงานเสร้จแล้วพร้อมรับค่าตอบแทนไป
5. หลังจากนั้นเราก็ไปหาโฆษณาอันอื่นคลิกต่อได้เลยครับ และทำแบบเดิมนั้นเอง ง่ายๆใช่มั้ยครับ 

เริ่มต้นวิธีหาเงินกับ Clixsense  จากการ ClixGrid


1. แปลกดีครับ เจ้า ClixGrid นั้นปะหนึ่งให้เราเล่นเกมครับ แต่ดันให้ตังเราด้วย (เจ๋งแหะ) เริ่มจากเข้าที่เมนู ClixGrid ก่อนตามรูป

การหาเงินแบบ ClixGrid
การหาเงินแบบ ClixGrid
2. หลังจากนั้นระบบจะเปิดหน้าหลักของ ClixGrid ออกมาซึ่่งจะเป็นรูปภาพและแบ่งซอยเป้นช่องๆ (Grid) อยู๋จำนวนหลายช่องด้วยกัน โดยให้เราเลือกคลิกสักที่หนึ่ง

หน้าหลักของ clixgrid
หน้าหลักของ clixgrid
3.  ระบบจะแสดงว่าเราถูกหรือไม่ถูกรางวัล ซึ่งถ้าถูกรางวัลจะได้รับถึง $10 เลยทีเดียว และจะสังเกตุเห็นว่าระบบจะบอกว่าเราสามารถร่วมสนุกได้อีกกี่ครั้งตรงที่ว่า "You have 13 chances left for today" นั้นคือวันนี้คุณมีโอกาสอีก 13 ครั้งนั้นเองครับ

แสดงผลการร่วมสนุกกับ clixxgrid
แสดงผลการร่วมสนุกกับ clixxgrid
4. หลังจากประมวลผลเสร็จเราก็กลับไปเล่นต่อจนครบสิทธิ์ของเราน่ะครับ

เริ่มต้นวิธีหาเงินกับ Clixsense  จากการ Task

1. การทำงานผ่านเน็ตของ แบบ Clixsense Tasks น่ะครับคือคล้ายๆกับการทำแบบสอบถามน่ะครับ ทำเสร็จก็ได้ค่าตอบแทนกลับมา ไม่ยากครับอ่านภาษาอังกฤษได้สักเล็กน้อยก็พอไหวแล้วครับ เริ่มแรกโดยการคลิกที่เมนู Tasks ที่อยู่บนๆน่ะครับ ตามรูป

เมนู Tasks
เมนู Tasks
2. หลังจากนั้นจะเข้ามาหน้าหลักของ Tasks น่ะครับซึ่งจะโชว์งานแบบสอบถามที่มีอยู่ และจำนวนเงินที่ได้รับ

รายการ Tasks
รายการ Tasks

3. เมื่อทำเสร็จระบบก็จะเพิ่มเงินให้บัญชีเราโดยอัตโนมัติน่ะครับ ซึ่งราไยด้ก็ถือว่าโอเครน่าดูครับ

">

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น