วันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2561

Elven Gold เกมสร้างเมืองและหาเงินออนไลน์ไปกับดินแดนแห่งเอลฟ์


Elven Gold  สร้างเมืองและหาเงินออนไลน์ไปกับดินแดนแห่งเอลฟ์

     สวัสดีครับ ห่างหายไปนานเลย วันนี้ผมจะมาแนะนำเกมบนเว็บเกมใหม่ นั้นคือเกม "Elven Gold" (ตามจริงก็ไม่ใหม่เท่าไหร่หรอกครับ ผมแค่พึ่งเห็นเท่านั้นเอง ฮา) เป็นเกมสัญชาติรัสเซียนะครับเท่าที่เห็น เพราะใช้ภาษารัสเซียเป็นหลัก แต่ไม่ต้องตกใจไปเพราะทางเจ้าของเว็บนั้นได้ทำฟังก์ชั่นเปลี่ยนเป็นภาษาอังกฤษไว้แล้ว 

     อารมณ์เกมก็จะเป็นแนวสร้างเมืองในธีมของเทพนิยาย เผ่าเอลฟ์ครับ สร้างฐานสร้างแร่ เก็บแร่เอาไปขาย ก็เข้าใจง่ายดีครับตรงไปตรงมา มีอัตราการถอนเงินที่ไม่สูงมาก แถมเปิดทิ้งไว้ค่อยมาเก็บเงินเอาทีหลังก็ได้ เหมาะสำหรับคนไม่ค่อยมีเวลาจริงๆครับ 

วิธีการสมัครเกม Elven Gold


     เริ่มแรกให้เข้าที่ลิงค์นี้น่ะครับ >>>  สมัคร Elven Gold <<<  โดยจะเป็นการสมัครต่อผมน่ะครับ ถ้าใครมีเมตตาพอให้ผมได้ค่าขนมเพิ่มสักนิดสักหน่อยก็จะขอขอบพระคุณมากๆเลยนะครับ

1. จากนั้นจะเข้ามาที่หน้าเว็บหลักของเกมนะครับ โดยถ้าใครอยากเปลี่ยนภาษาก็กดที่รูปธงอังกฤษที่มุมซ้ายบนได้เลยครับ (จะมีบางส่วนที่ข้อมูลเป็นภาษารัสเซีย)


2. มองที่มุมขวาบน จะเห็นปุ่มสีเขียว 2 ปุ่ม ให้กดที่ปุ่ม "JOIN US"


3. เว็บเกมจะแสดงฟอร์มสำหรับกรอกข้อมูลส่วนตัวของเรา ก็กรอกข้อมูลให้ครบนะครับ โดยที่

Your fullname : ให้กรอกชื่อ-นามสกุล

Your Email : แนะนำใช้อีเมลล์ที่เราใช้งานจริงๆนะครับ 

Your Username : ชื่อสำหรับในการล๊อกอินเข้าเกม

Your Password : รหัสผ่าน

Confirm Password : ยืนยันรหัสผ่านอีกครั้ง (ใส่อันเดียวกับรหัสผ่านด้านบน)

The name of your CITY : ใส่จังหวัดที่อยู่ 

กรอกเสร็จก็ติ๊กถูก 2 ช่องล่างนะครับ 

จากนั้นก็กดปุ่ม Register 


4. การสมัครเป็นอันเรียบร้อยครับ จากนั้นกดที่ปุ่ม "Start Playing"


5. ระบบจะแสดงข้อมูลของเรา โดยให้เงินตั้งตัวมาที่ 5000 Gold 10 Rubies 20 Emeralds และ 30 Amethyst แร่พวกนี้จะกล่าวถึงในบทความต่อๆไปนะครับ


6. จากนั้นให้คลิกที่เมนูหลัก เมนูชื่อว่า "SHOP" ไว้ซื้อของสำหรับสร้างเมืองครับ


7. เลือกไปที่ "THE MAIN HALL " แล้วกดปุ่ม "BUY" ครับ ซึ่งมีราคา 5000 Gold พอดีกับเงินที่เราได้มาเลย


8. ซื้อเสร็จก็ให้เรากดที่เมนูหลัก เมนู "GAME" เพื่อไปดูเมืองของเราครับ


9. ระบบจะแสดงเมืองของเรา และจะเห็นว่า "MAIN HALL" ที่เรากดซื้อเมื่อกี้จะอยู่ในส่วน "FOR BUILD" แถวด้านซ้ายครับ ก็ให้เรากดแล้วลากวางตามตำแหน่งที่ชอบเลยครับ (Main Hall เลเวล 1 จะผลิตทองให้เรา 50 Gold ทุกๆ 1 ชั่วโมงครับ )



     สำหรับการสมัคร Elven Gold ก็จบลงเพียงเท่านี้ครับ ในบทความหน้าจะกล่าวถึงวิธีการเล่นเบื้องต้นน่ะครับ โดยเข้าที่ลิงค์นี้ได้เลยครับ >>> วิธีเล่น Elven Gold <<<

">

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น