วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2561

วิธีการเล่น Elven Gold เบื้องต้น


วิธีการเล่น Elven Gold เบื้องต้น

     หลังจากบทความก่อนแนะนำเกมใหม่ Elven Gold พร้อมกับวิธีสมัคร (ใครยังไม่รู้จักสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ตามลิงค์ >>> วิธีสมัคร Elven Gold <<< นะครับ) ส่วนในบทความนี้จะมาแนะนำวิธีเล่นเพื่อหาเงินออนไลน์กับเกม Elven Gold  โดยวิธีเล่นคร่าวๆก็ง่ายมากๆครับแทบจะไม่มีอะไรเลย (หรือเพราะผมอาจจะยังเล่นไม่นานก็ได้ ฮา)

วิธีหา Gold มาใช้ซื้อของ

 จากบทความก่อนนะครับ หลังจากเราสร้าง "Main Hall" เสร็จแล้ว เจ้าสิ่งก่อสร้างนี้ความสามารถคือผลิต Gold (ทอง) สำหรับไปซื้องสิ่งก่อสร้างอันอื่น โดยจำนวนที่สร้างให้สังเกตุที่ด้านซ้ายน่ะครับ จะเห็นคำว่า "You can collect" ก็กดที่ปุ่ม "Pick Coints" เพื่อเก็บ Gold ตามรูปด้านล่างน่ะครับ จากนั้นก็กด "Sell Coints" เพื่อขายทองที่เก็บมา จบครับ วันแรกๆเราก็ทำได้ประมาณนี้น่ะครับแล้วก็นั่งเก็บทองไปเรื่อยๆก่อน

*** Note: ที่ผมวงไว้ทางขวา เป็นโบนัสทองรายวันนะครับ สามารถมาเก็บได้วันละครั้ง


วิธีการถอนหญ้า

     สิ่งก่อสร้างใน Elven Gold ถ้าปล่อยไว้จะมีหญ้าขึ้นมารอบๆครับ โดยผลที่เกิดกับ Main Hall ที่เราไว้ผลิต Gold นั้นก็คือทำให้ได้รับ Gold น้อยลง ฉะนั้นเราอย่าลืมถอนหญ้าออกนะครับ



1. เริ่มแรกให้คลิกที่สิ่งก่อสร้าง ในที่นี้คือ "Main Hall" โดยจะเห็นป๊อปอัพตามรูปด้านล่าง แล้วก็กดปุ่มเขียวๆที่วงไว้เพื่อที่จะถอนหญ้า โดยค่าถอนนั้นจะใช้ 3 Mana 



2. หลังจากถอนหญ้าแล้วเกมก็จะหักมานาเราไป 3 แต้มครับ


     จบครับ ฮ่าๆ เบื้องต้นมันแค่นี้จริงๆครับ เก็บเงินสร้างเมืองวนไป ในบทความหน้าผมจะเขียนเกี่ยวกับการถอนเงินของเกมนี้น่ะครับ เชื่อว่าหลายๆคนต้องอยากรู้แน่นอน


">

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น