วันพุธที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2561

วิธีถอนเงิน Elven Gold


วิธีถอนเงิน Elven Gold

     จากบทความก่อน >>> วิธีเล่น Elven Gold <<< มาในบทความนี้จะเขียนถึงวิธีการถอนเงิน(จริง) ในเกมนี้ครับ

     ในเกม Elven Gold นั้นจะแบ่งค่าเงินเป็น 2 อัน นั้นคือ Gold (ทอง) สำหรับใช้ซื้อสิ่งของต่างๆในเกม กับ Gold สำหรับแลกเปลี่ยนเป็นเงินจริง โดยที่จากรูปด้านล่าง


     โดยที่ Gold สีออกแดงๆด้านซ้ายจะเป็นทองสำหรับไว้ซื้อสิ่งของต่างๆในเกมครับ ส่วน Gold สีทองๆด้านขวาจะเป็น Gold ที่เราสามารถนำไปแลกเป็นเงินจริงได้ โดยการจะถอนเงินนั้นเราต้องมีบัญชี Payeer ก่อนน่ะครับ ถึงจะสามารถถอนได้ ใครยังไม่มีสามารถไปสมัครได้ฟรีที่เว็บ >>> https://payeer.com/en/ <<<  นะครับ (Payeer คือบัญชีออนไลน์ คล้ายๆ Paypal )

1. สมมติมีว่าเรามีบัญชีออนไลน์ Payeer กันทุกคนแล้วน่ะครับ จากนั้นให้เราล๊อกอินเข้าที่เว็บ Elven Gold แล้วกดที่เมนูหลัก "PROFILE"


2. ไปที่ซ้ายล่างๆ จะเห็นคำเตือนว่า ! Set your Payeer purse for money withdrawl. นั้นคือเราต้องนำ Account ของ Payeer มาผูกเพื่อไว้ใช้ในการถอนเงิน กดที่ปุ่ม "Change"


3. เว็บจะแสดงฟอร์มสำหรับกรอกข้อมูล โดยที่

Your Payeer purse : ให้กรอก account ของ Payeer โดยขึ้นต้นด้วย P และตามด้วยเลข 7 หลัก

Your Elven Gold password : ใส่พาสเวืร์ดเกม Elven Gold

เสร็จแล้วให้กดปุ่ม Save นะครับ


4. ถ้าข้อมูลถูกต้อง จะเป็นแบบรูปด้านล่างนะครับ แสดงว่าผูก Payeer สำเร็จ


5. จากนั้นกดที่เมนูหลัก " Withdrawl "


6. จากนั้นเราจะเห็นส่วนข้อมูลการจ่ายเงินให้กับผู้เล่นของเกมนี้


7. เลื่อนลงมาข้างล่างเราจะต้องกรอกข้อมูลการถอนเงิน โดย

Amount to withdraw: กรอกจำนวนที่เราต้องการถอน 

Your Payeer account : ใส่ account ของ Payeer


8. Elven Gold อนุญาตให้ถอนขั้นต่ำที่ 1 RUB นะครับ ถ้าใครยังไม่ถึงแล้วกดถอนก็จะขึ้นเตือนตามรูปด้านล่างครับ


9. ถ้าใครถอนได้ก็จะขึ้นข้อมูลการถอนแบบนี้นะครับ อันนี้ผมลองถอนดูที่ 1 RUB


10. อันนี้เข้าไปเช็คใน Payeer ของผมนะครับ เข้ามาจริงๆด้วย 0.99 RUB (หน่วยเงินรัสเซีย)


     สำหรับการถอนเงินของ Elven Gold ก็จบเท่านี้น่ะครับ จากที่เห็นผมเล่นยังไม่ถึง 5 วันก็สามารถถอนเงินได้แล้วครับ ถือว่าเร็วมากๆ แถมยังถอนได้จริง Elven Gold จึงเป็นเกมที่ผมแนะนำให้เพื่อนๆรีบเล่นกันเลยนะครับ 

">

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น