วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ก่อนจะเริ่มหาเงินไปด้วยกัน แนะนำเกี่ยวกับ make-money-th

make-money-th
make-money-th
                 หลายๆคนในวัยเด็กๆ ผมเชื่อเหลือเกินต้องชอบเล่นเกม เล่นอะไรไปตามเรื่องตามราว ตามประสาเด็กน้อยเกรียนๆ ตัวผมนั้นก็โชกโชนครับ ไล่ตั้งแต่ ยุค FR 202 > Super Famicom > Game Boy >Play 1 > PC  (ดักแก่หลายๆคน ใครรู้จักหมด ฮ้ะๆ) และก็เล่นแต่เกม PC เล่นเกมออนไลน์ ผ่านอินเตอร์เน็ตเรื่อยมา
                 จนมาถึงวัยเติบโต เลยคิดขึ้นมาว่า เอ..ไอ้เราก็เล่น คอมพิวเตอร์ เล่นเกมออนไลน์มาขนาดนี้ ทำไมมันไร้สาระจังว่ะ มันมีวิธี หาเงินผ่านเน็ต ได้มั้ย เผื่อจะไม่เป็นภาระของพ่อแม่บ้าง เลยจุดประกายความคิด หาข้อมูล หาวิธีการในการ หาเงิน ต่างๆนาๆ โดยเฉพาะวิธีการ หาเงินผ่านเน็ต  ซึ่งต้องใช้เวลาอยู่นานพอดูน่ะครับ กว่าผมจะเอาข้อมูลต่างๆในการ หาเงิน มาเขียนบล๊อกนี้

แล้วเว็บ Make-money-th มีอะไรบ้างเกี่ยวกับการ หาเงิน ?


                 เว็บนี้จะรวบรวมเกี่ยวกับการ หาเงิน ในแบบต่างๆน่ะครับ โดยจะเน้นไปที่การ หาเงินผ่านเน็ต ซึ่งสามารถนำไปเป็นอาชีพเสริม หรือ อาชีพหลักกันได้เลยทีเดียว ถ้าขยันๆทำจริงๆ

ข้อมูลเอามาจากไหน จะเชื่อถือได้หร๊อ ?


                 อันนี้สบายใจได้เลยครับ โดยข้อมูลที่เอามานั้นเชื่อถือ และปฎิบัติตามได้เกือบร้อยเปอร์เซนต์ (ที่ไม่ร้อยเปอร์เซนต์ เผื่อมีอะไรผิดพลาดนิดนึงครับ แหะๆ) โดยจะเอาข้อมูลมาจากการปฏิบัติจริง ลงมือจริง ของผม และของใครอีกหลายๆคน และยังมีการเอาข้อมูลจากเว็บเมืองนอกมาอีกด้วยครับ

ธุรกิจลูกโซ่ หรือ ธุรกิจเครือข่าย ขายตรง ป่ะเนี้ย ?


                 ไม่ใช่ครับไม่ใช่ ไม่ใช่ไอ้พวกที่ หาเงิน โดยการทำนาบนหลังคนแน่นอนครับ ผมเกลียดไอ้พวกนั้นมากครับ มาพูด มาจา วาดวิมานบนอากาศ หาเงิน ได้เป็นแสนเป็นล้านบ้าง รวยในพริบตาบ้าง ทำงานง่ายๆก็ หาเงิน ได้บ้าง เชื่อหรอครับว่า งานง่ายๆ เงินเยอะๆ มันจะมีจริง เป็นไปไม่ได้ครับ เว็บของผมจะไม่มีไอ้พวกแนวๆนี้เด็ดขาดครับ

 ข้อดีของการ หาเงินผ่านเน็ต


  1. ไม่ต้องลงทุนเยอะมากมาย แค่มี คอมพิวเตอร์ กับ อินเตอร์เน็ต ก็ หาเงิน ได้แล้ว
  2. เมื่อสามารถทำให้ถึงจุดที่ดีแล้ว สามารถนั่งกินรอกินได้เลย ไม่ต้องเหนื่อยอีก
  3. ผลตอบแทนคุ้มค่า       
  4. ไม่ต้องใช้ความรู้มาก ใช้ความขยัน และเอาใจใส่

ข้อเสียของการ หาเงินผ่านเน็ต

  1. ใช้เวลา และความขยันในช่วงแรกๆ
  2. ต้องศึกษาวิธีและความเข้าใจ
  3. บางวิธีมีความเสี่ยง เช่น การซื้อขายของผ่านอินเตอร์เน็ต ต้องระมัดระวังดีๆ

สรุป

         การ หาเงินผ่านเน็ต นั้นทำได้จริง แต่ไม่ใช่งานที่สบายๆแล้วจะได้เงินเยอะ เหมือนที่หลายๆคนที่มาหลอกให้ทำ เช่น ขายตรง ธุรกิจเครือข่ายเป็นต้น แต่เว็บนี้นั้นจะรวมวิธีที่ หาเงิน ได้จริง และนำไปเป็น อาชีพได้จริงๆ


                 

">

1 ความคิดเห็น :

Unknown กล่าวว่า...

ก็น่าสนใจน๊

แสดงความคิดเห็น