วันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2561

10000 ทองแดงครั้งแรก ซื้ออะไรดี


10000 ทองแดงครั้งแรก ซื้ออะไรดี

   ห่างหายไปนานเลยนะครับ สำหรับเกม Elven Gold ที่หายไปนานไม่ใช่อะไรเป็นเพราะว่าผมฟาร์มทองเรื่อยๆจนได้ 10000 ทอง(แดง) พอครบแล้วจึงได้มาเขียนบทความนี้ครับ โดยรูปด้านล่างนี้เป็นตอนที่ได้ทองแดงครบ 10000 พอดีครับ


ทีนี้พอเพื่อนๆได้ทองครบ 10000 จะมีสองทางเลือกนะครับ คือ 1. อัพเกรด Main Hall หรือ ฐานหลักของเราให้เป็นเลเวล 2 โดยคลิกที่ตัว Main Hall จะเห็นรายละเอียดตามด้านล่าง โดยที่เลเวล 3 จะเสียค่าอัพเกรดอยู่ 10000 ทองแดง และได้ทองเป็น 200 หน่วย ต่อ 1 ชั่วโมง (จากเดิมเลเวล 2 ได้ที่ 100 )


ทางเลือกที่ 2 คือ ซื้อสิ่งก่อสร้างใหม่ โดยไปที่เมนู Shop 


ให้มองหาสิ่งก่อสร้างที่ชื่อ "THE HUT" โดยจะมีค่าก่อสร้างอยู่ที่ 10000 ทองแดง โดยจะได้ทองแดง 100 หน่วย ต่อ 1 ชั่วโมง เท่ากับการอัพเกรด MAIN HALL ของเราครับ


ในจุดนี้เพื่อนๆก็ต้องเลือกนะครับว่าจะเอาแบบไหน ส่วนตัวผมก็ยังไม่แน่ใจว่ามันจะต่างกันยังไง เลยตัดสินใจสร้างหลายๆอันไว้ก่อนดีกว่าเลยตัดสินใจซื้อ THE HUT ใครที่ต้องการแบบผมก็กดที่ปุ่มเขียวๆ หรือปุ่ม BUY เลยนะครับ จากนั้นเข้าไปที่หน้าเกมหลักของเรา จะเห็นว่ามี THE HUT อยู่ในเมนูสิ่งก่อสร้างที่เราสามารถจะสร้างได้ ก็ให้กดคลิกที่รูป THE HUT ครับ


จากนั้นให้เราคลิกเลือกพื้นที่ที่จะสร้างได้เลยครับ ว่าจะวางไว้ตรงไหนยังไง


     จบแล้วนะครับสำหรับบทความนี้ ตามจริงเนื้อหาไม่ค่อยมีอะไรมากครับแค่เก็บเงินไปเรื่อยๆแล้วมาสร้างฐานปั๊มเงิน แต่ผมเห็นมีระบบทหารระบบวอร์อะไรอยู่ แต่ยังไม่สามารถทดลองมาให้เพื่อนๆดูได้ ไว้ถ้าผมลองได้จะเอามาอัพเดตนะครับ สำหรับตอนนี้ก็ขอปั๊มตังรอสร้างสิ่งก่อสร้างใหม่ๆต่อครับผม


">

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น