วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ชี้ช่องทางรวย กับ Conduit แค่สร้าง Toolbar ก็หาเงินผ่านเน็ตได้แล้ว

หน้าตาเว็บ Conduit
หน้าตาเว็บ Conduit

        มาพบกันอีกครั้งแล้วน่ะครับ บทความนี้เป็นบทความที่ 5 แล้วนั้นเอง แต่นั่งคิดนั่งนึกตั้งนาน ว่าจะแนะนำวิธี หาเงิน กับหลายๆคนด้วยวิธีไหนดีครับ เพราะมันมีเยอะแยะมากมายจริงๆ แต่ผมก็จะพยายามหาวิธี หาเงิน ที่ไม่ค่อยมีคนรู้จักมากซักเท่าไหร่ครับ อย่างเช่นบทความนี้ จะมาแนะนำวิธีการ หาเงินผ่านเน็ต จากการสร้าง Toolbar โดยมีตัวกลางในการจำหน่ายผลงานของเราคือเว็บ Conduit โดยจะให้ค่าตอบแทน 0.4 $ ต่อการโหลด หนึ่งครั้งเลยทีเดียว

        หลายๆคนอาจจะกังวลว่าจะทำ Toolbar ยังไง ไม่ต้องห่วงครับที่เว็บ การสร้าง Toolbar ที่เว็บ Conduit นั้นง่ายมากครับ ไม่ต้องใช้ความรู้ความสามารถอะไรมากมาย  โดยผมจะอธิบายแบบ Step by Step เลยน่ะครับ

Toolbar คืออะไร ?

        อาจจะมีหลายคนกำลังสงสัยไอ้เจ้า Toolbar มันคืออะไร ? พูดง่ายๆมันคือ แถบเครื่องมือครับ โดยที่ในระบบปฎิบัติการ Window ลองเปิด I.E ขึ้นมาครับ เจ้า Toolbar จะอยู่แถวบนๆ ใครนึกไม่ออกดูตามรูปด้านล่างน่ะครับ
toolbar ในระบบ window
toolbar ในระบบ window
              โดยส่วนมากใน Toolbar จะเป็นรูปภาพที่ใช้กดเรียกฟังก์ชั่นต่างๆขึ้นมาใช้งาน ยกตัวอย่างง่ายๆเช่น Toolbar ในโปรแกรมที่น่าจะรู้จักกันดีนั้นคือ Microsoft Word หรือ Microsoft Excel จะมีปุ่มฟังก์ชั่นต่างๆ เช่น ปุ่มตัวหนา ปุ่มปรับขนาด เป็นต้น อย่างในรูปตัวอย่างจะเป็น Google Toolbar ซึ่งเป็นการเรียกใช้ Function ค้นหาที่เว็บ Google นั้นเองโดยเราไม่ต้องไปเข้าหน้าเว็บของ Google ก่อนแต่สามารถใช้งานได้ที่ Google Toolbar ได้เลยนั้นเอง

วิธีสมัคร Conduit








การสร้าง Toolbar

               คุณสามารถสร้าง Toolbar ที่เกี่ยวกับหัวข้อ หรือ เนื้อหาอะไรก็ได้ ตามแต่ที่คุณต้องการ (ยกเว้นเกี่ยวกับเนื้อหา ผู้ใหญ่ 18+ หรือ เกี่ยวกับการพนัน ห้ามโดยเด็ดขาดน่ะครับ) โดย เริ่มแรกหลังจากสมัครเสร็จแล้ว เราตะมี Toolbar เริ่มต้นเปล่าๆ และมีแถบ Search  มาให้ 1 อัน การเพิ่ม ฟังก์ชั่นใช้งานให้กับ Toolbar ของคุณนั้นให้ คลิกที่ ปุ่ม MarketPlace ที่อยู่ด้านบนน่ะครับ หลังจากเข้ามาแล้วคุณจะเจอ App ที่สามารถนำไปเพิ่มให้กับ Toolbar ของคุณได้กว่า 3000 อัน  โดยแค่คลิกที่ปุ่ม Add ตรง App ที่คุณต้องการก็พอ

การโปรโมต Toolbar ของคุณให้เป็นที่รู้จัก

                ตอนนี้คุณก็มีหน้าเว็บเพจที่จะให้คนมา Download เจ้า Toolbar ของคุณแล้วน่ะครับ โดยลิ๊งของคุณดูได้โดยการคลิ๊กที่ปุ่ม Distribution Tools ที่อยู๋ข้างๆปุ่ม Edit Toolbars โดยลิ๊งของคุณคงจะคล้ายๆกัน นั้นคือ  http://jojoluzifer.OurToolbar.com/   นี้คือลิ๊งที่คุณจะนำไปโปรโมตน่ะครับ  โดยมีหลายวิธีด้วยกันในการนำไปโปรโมต เช่น

  • Social Media - นำลิ๊งของคุณไปแชร์ที่ Facebook / Twitter หรือ บล๊อกต่างๆ หรือ Social Online อื่นๆ
  • Yahoo Answers - ใช้ Yahoo Answer ในการประชาสัมพันธ์ให้คนหลายๆคนรู้จัก เกี่ยวกับ Toolbar ของคุณ เช่น "ถ้าใครสนใจเกี่ยวกับกีฬา ก็โหลด Toolbar ของผมไปใช้ดูได้น่ะครับ" ถ้าสนใจก็เข้าไปลิ๊งนี้เลยน่ะครับ >>> Yahoo Answer <<<            
  • สร้าง Video ของคุณแล้วอัพโหลดขึ้นไปที่ >>> Youtube <<<  โดยกล่าวถึงข้อดีของ Toolbar ที่คุณสร้าง และรายละเอียดต่างๆ
                  ที่ยกตัวอย่างมาเป็นส่วนน้อยน่ะครับ ยังมีอีกหลายวิธี ยิ่งมีคนรู้จัก Toolbar คุณมากเท่าไหร่ โอกาสที่คนจะโหลดไปใช้ก็เพิ่มมากขึ้นเท่านั้นน่ะครับ               

สรุป

              การสร้าง Toolbar กับ Conduit เป็นอะไรที่ง่ายดายมากๆเลยครับ และสามารถ หาเงิน ได้จริงอีกด้วย แต่อาจจะต้องใช้การโปรโมตเพื่อให้เป็นที่รู้จักของหลายๆคนสักหน่อยน่ะครับ
               

     
        

">

2 ความคิดเห็น :

JoobJib กล่าวว่า...
ความคิดเห็นนี้ถูกลบโดยผู้ดูแลระบบของบล็อก
TPVVCard กล่าวว่า...

เยี่ยม วิธีสมัคร Conduit พ่องมรึงตายเหอะเขียนบล็อกได้เลวสุดๆมึงเขียนว่า
"วิธีสมัคร Conduit" กูอยากรู้ว่าเด็ก ม.4บ้างคนมันอยากทำมันจะเข้าใจกะมรึงไหมคำอธิบายก็ไม่มี นั้นยังไม่เท่าไร มรึงเอารูปมาแล้วไม่มีลูกศรบอกเหี้ยไรเลยให้ตายดิ

แสดงความคิดเห็น