วันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ใช้สมอง สองมือทำ(โจทย์) หาเงินผ่านเน็ตได้อย่างไม่น่าเชื่อ กับ Student Of Fortune

Student Of Fortune
Student Of Fortune
       ในอดีตกาลอันไกลปู้นๆ สมัยพระเจ้าสามหวม (ไม่ใช่ล่ะ) ย้อนไปสักสมัยเด็กๆน่ะครับ เชื่อเหลือเกินว่าปัญหาที่เจอกันบ่อยๆนั้นก็คือ "การบ้าน" "แบบฝึกหัด" หรือ รายงานบ้าบอคอแตกทั้งหลายแหล่ที่ เหล่าอาจารย์รุ่นลุงๆป้าๆ จะยัดทะนานมาให้พวกเราทำใช่มั้ยครับ บางอันง่ายๆก็ดีไป แต่บางอันก็ง่ายเหลือรับ ใครจะไปทำได้หละเว้ยย พอเจอแบบนั้นเข้าเคยคิดมั้ยครับว่า "เอ..มีใครจะช่วยทำบ้างมั้ยน้อ" "ไม่อยากถามเพื่อนเลยแหะ แมร่งกั๊กอยู่ดี มีที่ไหนบอกกรูได้บ้างมั้ยเนี้ย" นั้นแหละครับ เป็นแนวคิดของ Student Of Fortune ซึ่งจะช่วยให้เรา หาเงินผ่านเน็ต กับ การบ้าน และ งานเหล่านี้

Student Of Fortune คืออะไร ?

       เป็นเหมือนตัวกลางไว้สำหรับการ ถาม การบ้าน หรือ งานต่างๆ โดยคนที่มี การบ้าน ก็จะมาโพสต์ถามวิธีทำ, คำตอบ ต่างๆ และตั้งราคาสำหรับ การบ้าน นั้นๆ โดยเราก็ทำ Tutorial ส่งไปและถ้า Tutorial เราได้รับการเลือกจากเจ้าของงานนั้นๆ ก็จะได้รับค่าตอบแทนนั้นเอง

วิธีในการ หาเงิน กับ Student Of Fortune

logo of Student Of Fortune
Student Of Fortune
      อย่างแรกเลยที่อยากให้หลายๆคนตระหนักถึงการทำงานกับ Student Of Fortune นั้นก็คือ การแข่งขัน ของคนที่ตอบคำถามในการบ้านนั้นๆ จะแข่งขันกันสูงมาก เพราะในแต่ละการบ้าน หรือ คำถามนั้นๆ ก็จะเปิดให้คนส่ง Tutorial ไปและที่เราทำก้ต้องถูกใจเจ้าของงานด้วย แต่ยังไงก็ตามผมได้สรุปวิธีหลักๆ 2 วิธีในการ หาเงินผ่านเน็ต กับ Student Of Fortune ไว้นั้นคือ

       วิธีแรกในการ หาเงิน กับ Student Of Fortune - นั้นคือ การตอบคำถามต่างๆที่ถูก โพสต์ โดยนักเรียนที่มีปัญหาทั้งหลายแหล่  โดยตั้งค่าตอบแทนไว้สำหรับคำถามนั้น และ ให้เราส่ง Tutorial ไปให้พิจารณา แล้วถ้า Tutorial ที่เราส่งไปได้รับเลือก ( อย่างที่ผมได้บอกไว้แล้วว่า การแข่งขันมันต้องสูง )  คุณก็จะได้รับค่าตอบแทนมาตามที่น้องๆนักเรียนได้ตั้งราคาไว้ หรือ คุณอาจจะตั้งราคา Tutorial ที่คุณทำเองก็ได้เหมือนกัน โดย ค่าตอบแทนที่คุณจะได้รับนั้น จะหัก 18%  เป็นค่าคอมมิสชั่น หรือ ค่านายหน้า ให้กับทางเว็บไซต์ ซึ่งผมก็คิดว่าเป็นการแลกเปลี่ยนที่สมน้ำสมเนื้อ ไมได้เอาเปรียบมากจนเกินไป

        วิธีต่อมาในการ หาเงิน กับ Student Of Fortune - นั้นคือการโพสต์ Tutorial ในเรื่องที่คุณต้องการ หรือ เรื่องที่คุณมีความชำนิชำนาญเป็นอย่างดีอยุ่แล้ว โดยคุณสามรถจัดทำเป็นหนังสือบนเว็บได้ (Ebook) โดยคุณสามารถตั้งราคาของ Tutorial ในแต่ละอันได้ตามที่คุณต้องการ แต่ก็อยากให้คุณตั้งราคาที่มันพอจะสู้ไหว สำหรับนักเรียนด้วยน่ะครับ (ลูกค้าเรามีแต่นักเรียนๆ น่ะเอ่อ) โดยวิธีการนี้นั้น จะมีการหักค่าคอมมิสชั่น หรือ ค่านายหน้าให้กับทางเว็บ 40% จากราคาที่เราตั้งไว้ หลายคนอาจจะมองว่าเยอะ แต่คิดดูดีๆน่ะครับ ถ้ามีน้องๆนักเรียน มาซื้อ Tutorial ของเราไปเยอะๆ สัก 100 คน (แต่ Tutorial ต้องดีจริงน่ะครับ) ถือว่าไม่ใช่ราคาที่แพงเลยครับกับค่าตอบแทนที่เราจะได้รับมา

วิธีการสมัคร Student Of Fortune

หน้าสมัครสมาชิกของ Student Of Fortune
Signup

         อย่างแรกเลยให้เข้าไปที่เว็บไซต์ หรือ คลิ๊กที่ลิ๊งนี้เลย  >>> สมัคร Student Of Fortune  <<< เสร็จแล้วก็กรอกข้อมูลตามที่ขะเจ้าให้กรอกน่ะครับ โดยหลังจากส่งข้อมูลที่กรอกทั้งหมดแล้วนั้น ก็ให้เราเข้าไปยืนยัน Account ที่ E-mail ที่เราได้สมัครไปน่ะครับ ก็จะสามารถ Login เข้าใช้งานได้แล้ว โดย Login ได้ที่หน้าเว็บเลย  >>> หน้า Login Student Of Fortune <<<

การหา การบ้าน หรือ งาน ใน Student Of Fortune

หน้าเว็บหลังจาก Login
หน้าเว็บหลังจาก Login

หลังจาก Login มาน่ะครับ เราก็คลิกไปที่ปุ่ม Get Paid ตามรูปน่ะครับ



หน้าแสดง การบ้าน ต่างๆ
หน้าแสดง การบ้าน ต่างๆ

แล้วจะเห็นได้ว่ามีข้อมูลการบ้านต่างๆ ที่นักเรียนถามมาน่ะครับ โดยแต่ละอันคือ
  1. Bounty - ค่าตอบแทนที่ตั้งไว้
  2. Status - การตอบคำถาม Unanswered = ยังไม่มีคนตอบ Answered = มีคนตอบแล้ว
  3. Category - ประเภทของคำถาม
  4. Sub-Category - ประเภทย่อยๆลงไปของบทความ
  5. Question - การบ้าน หรือ คำถามที่ได้ตั้งไว้
  6. เวลาที่กำหนดในการส่งงาน

การจ่ายเงินของ Student Of Fortune

เว็บไซต์ Paypal
Paypal
         ถ้าคุณรู้สึกอยากจะถอนเงินมาใช้ หลังจากตรากตรำทำงานมาอย่างหนัก คุณสามารถสั่งถอนเงินได้เลย โดยคลิกที่ปุ่ม My Account ซึ่งอยุ่ข้างๆปุ่ม Get Paid เมื่อโหลดหน้าเสร็จก็ให้เลือก Withdrawal Funds โดยนะบบจะทำการหักค่าธรรมเนียมในการถอนอยู่ที่ $1.50  โดยที่ไม่ต้องกังวลว่าเงินที่คุณสะสมมานั้นมีเท่าไหร่ สามารถถอนได้หมด โดยเงินที่คุณสั่งจ่ายนั้นจะถูกส่งไปยัง บัญชีออนไลน์ PayPal ของคุณ โดยจะใช้เวลาประมาณ 1 เดือนก่อนที่คุณจะได้รับเงิน แต่ยังไงก็ตามถ้าคุณร้อนใจอยากได้เงินเร็วๆ ก็มีบริการส่งด่วนทันใจ โดยเลือกแบบ Rush Withdrawal (ใช้เวลา 5 วันในการจัดส่งเงิน) และมีการหักค่าใช้บริการ 3% จากเงินที่สั่งจ่าย

          ผมคิดว่าค่าธรรมเนียมนั้นเหมาะสมและพอดี ไม่แพงไม่ถูกจนเกินไป สำหรับการได้รับเงินที่รวดเร็วขึ้นอย่างมาก โดนปกติผมจะสั่งจ่ายเงินเมื่อได้ยอดถึง $120.00 เป็นความรู้สึกส่วนตัวน่ะครับ เพื่อนๆน้องๆอาจจะตัดยอดเร็วกว่านั้นก็ได้ ตามแต่ที่คุณต้องการ

สรุปการ หาเงิน กับ Student Of Fortune

          การ หาเงิน กับ Student Of Fortune นั้นคือการตอบคำถามที่มีเด็กๆนักเรียนได้ถามไว้ และได้รับค่าตอบแทนตามความยากง่ายของคำถามนั้นๆ หรือ เราสามารถที่จะเขียน Tutorial ไว้และให้คนมาซื้อไป ก็จะได้รับค่าตอบแทนตามที่เราตั้งไว้นั้นเอง โดยเว็บไซต์นี้นั้นได้รับความเชื่อถือเป็นอย่างมาก จึงเหมาะสมในการใช้ หาเงินผ่านเน็ต ด้วยประการทั้งปวง

">

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น