วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

วิธีการเพิ่มบัญชีธนาคารหรือบัตรเครดิตใน Paypal


วิธีการเพิ่มบัญชีธนาคารหรือบัตรเครดิตใน Paypal

     บทความนี้จะมาพูดถึงการเพิ่มบัตรเครดิต (VISA, MASTER เป็นต้น ) หรือบัญชีธนาคาร (SCB, BAY, TMB เป็นต้น) แต่สำหรับใครที่ยังไม่รู้จักว่า Paypal คืออะไร แนะนำให้อ่านบทความนี้ก่อนน่ะครับ
>>> Paypal Thailand ตัวกลางในการแลกเปลี่ยนเงิน สำหรับการหาเงินผ่านเน็ต <<<

     ในการที่จะผูกบัตรเครดิตหรือบัญชีธนาคารเข้ากับ Paypal เราก็จำเป็นจะต้องมีบัตรหรือบัญชีจริงๆก่อนนะครับ ซึ่งก็แนะนำให้ผูกไปเลยนะครับ จะได้สะดวกต่อการหาเงินออนไลน์ ทั้งในการถอนเงินและฝากเงิน Paypal เป็นธนาคารออนไลน์ที่มีคนนิยมใช้มากที่สุดในโลกนะครับ

1. ให้เราเข้าสู่ระบบของ Paypal ก่อนน่ะครับ โดยไปที่ www.paypal.com 

2. หลังจากเข้าสู่ระบบให้เลื่อนลงมาแล้วมองทางซ้ายๆ จะเห็นหน้าตาประมาณรูปข้างล่างนะครับ  โดยของผมนั้นได้เพิ่มบัตรเครดิตของ VISA ไว้แล้ว 1 บัตร เพื่อนๆก็คลิกที่ปุ่ม "เพิ่มบัญชีธนาคารหรือบัตร"

3. จากนั้นถ้าจะเพิ่มบัญชีธนาคารก็ให้เลือกตามรูปที่ผมวงไว้น่ะครับ ส่วนถ้าใครจะเพิ่มบัตรเครดิตก็ให้คลิกที่ตรงเชื่อมโยงบัตรที่อยู่ด้านล่าง

4. จากนั้นจะมีแบบฟอร์มให้กรอกข้อมูลโดย

ประเทศไทย : เลือกเป็นประเทศไทย

ชื่อบัญชี : ใส่ชื่อบัญชีให้ตรงกับสมุดบัญชีของเรา (ใส่ให้ถูกไม่งั้นถ้าแก้ไขทีหลังเสีย 15 บาทครับ)

ชื่อธนาคาร : เลือกธนาคารที่เรามี

เลขที่บัญชี : ใส่เลขที่บัญชีของเรา ไม่ต้องมี - ครับ เช่น 4647894566

ป้อนเลขที่บัญชีอีกครั้ง : ใส่เลขที่บัญชีเหมือนกับข้อข้างบน

จากนั้นกดที่ปุ่ม "ดำเนินการต่อ"


5. จากนั้นระบบจะให้เราตรวจสอบข้อมูลอีกครั้ง หลังจากตรวจสอบจนแน่ใจแล้วให้กดที่ปุ่ม "บันทึก"

6.  ถ้าหากไม่มีอะไรผิดพลาด ระบบก็จะแสดงข้อความว่าเพิ่มบัญชีธนาคารเรียบร้อยแล้ว ถ้าอยากตรวจสอบก็ให้คลิกที่ปุ่ม "ไปยังบัญชีของฉัน" ครับ

7.  จากนั้นจะเห็นว่ามีชื่อบัญชีธนาคารที่สามารถใช้ใน Paypal ได้เพิ่มขึ้นมาครับ ของผมนั้นเพิ่มธนาคารไทยพาณิชย์เข้าไปครับ


     จบแล้วครับสำหรับวิธีการเพิ่มบัญชีธนาคาร ส่วนบัตรเครดิตวิธีการก็คล้ายๆกันนะครับ เป็นอะไรที่ง่ายมากๆเลย และถือเป็นสิ่งที่สะดวกสำหรับคนในยุค 4.0 เป็นอย่างมากครับ

">

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น