วันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2561

วิธีเพิ่มอัตราการผลิตทองในเกม Elven Gold


วิธีเพิ่มอัตราการผลิตทองในเกม Elven Gold

     สวัสดีครับทุกคน บทความนี้จะเขียนถึงเกม Elven Gold เกมหาเงินออนไลน์ที่น่าจะได้เงินง่ายที่สุดที่ผมเคยเล่นแล้วครับ สำหรับใครที่พึ่งอ่านครั้งแรกแนะนำให้ไปอ่านบทความเก่าได้ตามลิงค์นี้น่ะครับ




     สำหรับคนที่มี Account อยู่แล้ว บทความนี้ก็จะมากล่าวถึงวิธีการเร่งอัตราการผลิตทอง เพื่อทำเงินให้กับเราได้เร็วขึ้นครับ ซึ่งผมก็แนะนำให้ทำทุกคนน่ะครับ (แน่หละ ใครจะไม่อยากได้เงินเพิ่มเร็วๆ) โดยมีขั้นตอนง่ายๆดังนี้ครับ

1. หลังจากเข้าสู่ระบบ แล้วมายังเมืองของเราโดยการกด Menu > Game แล้วให้เราเอาเมาส์ไปวางที่ Main Hall ของเราที่ได้สร้างไว้เป้นอันดับแรกนะครับ จะเห็นว่าผลิตทองได้ 50 เหรียญ ต่อ 1 ชั่วโมง จากนั้นให้คลิกซ้ายที่ Main Hall ครับ


2. ระบบจะแสดงป๊อปอัพหน้าการจัดการสิ่งก่อสร้างขึ้นมา โดยให้คลิกไปที่ปุ่มสีน้ำตาลๆ ตามรูปด้านล่าง


3. แสดงรายละเอียดในการใช้เวทย์มนต์ของ Gleweril เอลฟ์สาวของเรา (โนตมมากๆครับ อิอิ) เพื่อที่จะเพิ่มอัตราการผลิตทองของเราขึ้น 5% โดยระยะเวลาของเวทย์มนต์นั้นมีผลอยู่ที่ 7 วันครับ โดยต้องใช้ ทอง 21 อัน และ มานา อีก 50 หน่วย (Mana เพิ่ม 1 หน่วยทุกๆชั่วโมง ฉะนั้นช่วงแรกใช้ได้เลยครับ) จากนั้นให้กดปุ่ม Activate สีฟ้าๆครับ


4. จากนั้นจะเห็นความเปลี่ยนแปลงที่ Main Hall ของเรา โดยที่จะมีแสงทองๆ หมุนเป็นวงๆ แสดงถึงสถานะว่าสิ่งก่อสร้างนี้เร่งอัตราการผลิตทองอยู่ครับ


5. จากนั้นคลิกซ้ายที่ Main Hall ดูรายละเอียด จะเห็นว่าอัตราการผลิตเป็น 52 เหรียญต่อชั่วโมงแล้วครับ



     จบแล้วครับสำหรับการเร่งอัตราการผลิตทอง ถ้าใครยังไม่ได้ทำก็รีบๆทำน่ะครับ ถึงจะเพิ่มแค่ 2 ต่อชั่วโมง แต่ถ้าหลายๆชั่วโมงก็เพิ่มมาเยอะพอดูเชียว

">

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น