วันอังคารที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2561

5000 ทองแรกในเกม Elven Gold


5000 ทองแรกในเกม Elven Gold

     ตามหัวเรื่องเลยนะครับ สำหรับเกม Elven Gold โดยตอนนี้ผมมีทองเก็บสะสมไว้ถึง 5000 แล้ว ซึ่งสามารถจะเอาไปอัพเกรดฐานหลักของเราได้ โดยที่ผมยังไม่ได้ทำการเติมเงินอะไรลงไปนะครับ (เพื่อความชัวร์เลยยังไม่รีบ )

***Note : ถ้าเราเร่งการผลิตทองอยู่จะไม่สามารถอัพเกรดได้ คำนวนเวลาดีๆก่อนนะครับ


     จากนั้นคลิกซ้ายที่ Main Hall ของเรานะครับ จะแสดงตามรูปด้านล่าง และกดที่ปุ่ม Level Up 


ระบบจะแสดงรายละเอียดการอัพเกรดออกมา โดยการอัพเกรดเป็นเลเวล 2 ใช้ ทองแดง 5000 หน่วย
จากนั้นก็กดที่ปุ่ม BUY  


เท่านี้ก็เรียบร้อยครับ คลิกดูรายละเอียดที่ Main Hall จะเห็นว่าได้ทองเพิ่มมาต่อชั่วโมงเป็น 100 ซึ่งจะทำให้เราเก็บเงินได้เร็วเพิ่มขึ้นมาก (อย่าลืม Boot ทองด้วยน้า)


">

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น